CHAPTER 42 DAMAYAN MOMENTS
Sam pov
Napagpasyahan kona na pumasok na ako ng school ,dahil gusto kona lumabas ng bahay ,medyo hindi pa ako ok ,pero pipilitin kong maging ok ,nagbihis na ako at inayos ko yung big nerdy glasses ko then lumabas na ako sa may kwarto at bumaba na hindi na ako dumaan sa may dinning room siguro sa school nalang ako kakain ...
Nakita ko si kuya ed doon sa may garahe.
"good morning po."bati ko sa kanya..
"ohhh goodmorning din sam ano kamusta?ayos kana ba?"pambungad nya..
"opo kuya ed kaya wag na po kayong mag alala."sambit ko..
"papasok kana ba sam ?tara at ihahatid na kita."sambit ni kuya ed ..
"ehhh cgeh po."sambit ko pinagbuksan ako ng pinto ng kotse ni kuya at pumasok na ako ...
Nagdrive na siya papuntang school...
-------------------------------------------------------------
Nakarating na kami sa may school doon na ako sa may parking lot nagpababa, ayoko ng atensyon ng mga tao nang maka baba ako ay napunta sa akin ang atensyon ng lahat at bulungan pa kakasabi ko lang na ayoko ng atensyon ehhh eto kaagad.
"gosshhh bakit pa sya pumasok"
"yang slut na yan haha "
"mabuti nga at wala na sila ni prince haha"
"oo nga mas bagay kaya si ms.monique kay prince kesa dyan sa nerd nay an "
"yeahh right tama ka girl "
"and guest what girl nagkabalikan na daw sila prince at ms.monique "
"owwss totoo im happy for the both of them bagay talaga sila "
"kawawang nerd"
"masyado kasing mapaniwala yan ehhh "
"yan tuloy pinag lalaruan "
"hahahahha"
"girls tara na nga nakakasira ng araw yung nandito eh "
Ilan lang yan sa mga narinig ko wowww nagkabalikan nap ala kayo dehhh maganda pinatunayan lang ni zammer na niloloko lang nya talaga ako ako naman si tanga nagpaloko may kasabihan nga diba na walang manloloko kung walang nagpapaloko tama ba ?
Nagpatuloy nalang ako sa aking paglalakad pagliko ko sa may corridor papuntang room ay may humablot sa buhok ko.
"aray!"sambit ko...
Dinala niya ay nila pala ako sa may di mataong lugar ditto sa may corridor sa may bandang dulo.
Itinulak nila ako sa may sahig kaya napaupo ako.
Tumingin ako sa kanila sila anya at ang mga kaibigan nya...
"well its time for revenge darling."sambit ni anya..
"hahahaha"tawanan ng mga alipores nya..
"girls get ready!"sambit nya napayuko nalang ako...
Naramdaman ko naman na may binuhos sila sa akin na harina at itlog ata dahil malapot ito napaka wazlang hiya nila hindi na sla naawa sa akin...
"hahaha "tawanan nila ..
"ayan buti nga sayo bagay na bagay."sambit ni anya..
"tama ka girl bagay nga sa kanya ,malandi na mang aagaw pa."sambit nung isang alipores na ...
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Nerdy
Teen FictionDiba may kasabihan ang iba na 'The more you Hate The more you Love ' May mabubuo kayang pag iibigan sila kung hate nung isa siya .. -Gets nyo? Kung gusto nyong malaman kung anong kwento nila malalaman nyo din kapag binasa nyo tong story...