Chapter 3

39.9K 1.5K 49
                                    

Chapter 3 'Kainis naman ohh'

SAM POV

Handa na akong pumasok.Nagawa kona ang mga routine ko sa umaga nakabihis narin ako.

Bumaba na ako at nakita ko si renz sa may sofa.

"Tara na renz."aya ko sa kanya.

"Ok lets go ang tagal mo kasi ate baka malate tayo nyan kapag lagi ganyan ang baba mo."sermon nya.

"Oo na agahan kona tara na at baka matuluyan pa tayong malate."sabi ko sa kanya.

Lumabas na kami ng bahay at sumakay na sa kotse at lagi ng ginagawa namin nagpahatid kami kay kuya tony bawal pa kasing mag maneho si renz dahil 14 yrs.Old palang sya baka kung mapano pa.
Tumingin nalang ako sa may bintana habang papunta kami sa schoool.

Sana maging maganda ang araw ko na itoh.

Bumaba na si renz sa may harap ng building nila ang dami kong naririnig na mga ng titilian ng bumaba na yung kapatid ko.

Wushoo gwapo ng kapatid ko (pwe)

Doon nalang ako bumaba sa may corridor at lagi naman na may masasamang tingin at bulungan ang tumambad sa akin ng bumaba ako sa kotse.

Gosh ang panget ni nerdy.

Oo nga kakasira ng umaga.

Dapat hindi na yan pinapapasok dito.

Hindi sya bagay dito.

Poor sya mayaman tayo.

Ayan ilan lang yan sa mga bulungan nila.

Hindi kona sila pinansin nagpatuloy nalang ako sa pag lalakad.

At buti naman at walang nambully sa akin.

Pero mga tingin at bulungan ang ginanti nila sa akin.

Pumasok na ako sa room at papunta na sana ako sa upuan ko ng may biglang may tumalisod sa akin.
Kaya ayun napasubsob ako sa sahig kaya.

"Hahahahahahahahahahaha "

Tawanan ng mga kaklase ko.

Nakakahiya .

Gusto ko ng maluha dahil sa kahihiyan .

"Hahaha buti nga sayo yan nerdy kapanget mo bagay lang sayo yan hahaha."sambit ni anya.

"Oo nga bagay lang sayo yan at dapat nga hindi ka dito napasok dahil hindi ka bagay dito."sambit nung isang alepores nya.

May tumulong luha na sa mata ko.

"Ohh nerd bakit ka umiiyak."tanong nung isa.

Hindi ko sila pinansin at tumayo ako at lumabas na ng room na tumatakbo.

Bakit umiiyak si nerdy?

Bagay lang sa kanya yan.

Mabuti yan sa kanya ng matuto yang lumugar.

Kapal kasi ng muka yan eh .

Ilan lang yan sa mga narinig ko tumakbo lang ako ng biglang may nakabangga ako.

"Ouch!"nang mapaupo ako sa sahig.

Kainis naman oh.!!!

"Fvck!Nerdy tumingin ka sa dinadaanan mo!!"sambit ng kilala kong boses.

Bakit sya pa kasi yung nabangga ko.

"Sorry."sambit ko at tumayo na ako.

Tumakbo na ako at pumunta na ako sa likod ng academy.

Hindi na ako pumasok sa mga susunod na class dahil sa nanyari.

Kakainis naman ang araw na toh.

Una pinahiya ako nung bruhildang si anya.At Pangalawa nabangga ko pa yung bwisit na lalaki na yon.

Kakainiss.

Arrrgghhhhh.

--------------------------------
End chapter

A/N : guys sorry kung short update lang toh ayaan nyo bawi ako sa susunod thank you sa pagbabasa ng story na ito Vote and Comments guys

Love you all.

Enjoy reading guys muah.

Mr.Famous Meets Ms.NerdyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon