Chapter 25 'I love you '
Sam pov
Omg hindi talaga ako makapaniwala na kami na talaga paki sampal ka po ako para magising na ako.
(Author:geh ako sasampal sayo pakk..)
Wahh. Ms.author naman eh sinampal mo nga ako nagbibiro lang naman ako ah..
(Author:eh ako kasi hindi ako nakikipagbiruan eh hahaha )
Naku Ms.author hindi ka toh panaginip totoo nga talaga.
Ang isang sikat na si Zammer daile perez ay ngayon ay ang mahal kong boyfriend..
(Author: oh tama na drama back to reality na bye bye )
Ok ayosss Na back to reality..
NAng matapos na kaming madinner ni Zammer ay inaya ko na syang umuwi dahil medyo gabi na din baka hinahanap na ako..
Pumunta na kami foon sa may parking lot ,habang naglalakad kami ay Hinawakan nya ang kamay ko.
Wahh Omg hindi ako sanay.
"Sam." tawag nya sa akin habang naglalakad kami sa Daan papuntang parking lot.
"Huhmm?" Ako.
"Alam mo napasaya mo ako ng todo todo ." sambit niya..
"Ako din naman eh napasaya mo ang ganda ng surprise mo nagustuhan ko lahat.."ako..
"Ako na yata ang pinakamasayang lalake sa balat ng lupa dahil naging girlfriend na kita ngayon at ipinapsngako ko Sam hinding hindi kita iiwan kahit anong mangyari tandaan mo yan hah." sya...
Huminto ako sa paglalakad at humarap sa kanya.
"Promise. "ako...
"Promise my Queen i love you ." sya..
"Ilove you too. " ako
"I love you three."sya
"I love you four."ako
"I love you more. "sya
"Nope i love you forever. "ako..
"I love you more ,forever, infinity tandaan mo yan lets go na baka hinahanap kana nila mom eh " sya ng pasakay na kami sa kotse nya.
"Anong mom kadyan mom ko yon hindi mo yon mom noh ."ako...
"Dun naman din yun tuloy eh dahil sila na ang magiging mother -in -law at father-in-law ko dahil papakasalan kita gusto ko ikaw ang maging asawa at maging nanay ng mga anak ko Sam tandaan mo yan Kaya mahal na mahal kita.. " sya...
Bigla naman nag init pisngi ko dahil sa mga sinabi nya..
"Hummpp tara na nga napaka bolero mo talaga uwi na nga tayo ."sambit ko..
"Sa bahay ko. " sya...
"Anong sa bahay mo tumigil ka nga dyan doon samin hatid mona ako. " sambit ko.
Puro kalokohan eh.
"Hehe eto talagang Queen ko nag init na ang ulo sige tara na para makapagpahinga na ang reyna ko mamahalin ko pa ito ." sya...
Wewwwwwww. Kenekeleg nemen eke.
" tara na nga puro ka bola eh ." sambit ko...
At ayun sa wakas pinaandar na din nya yun kotse.
Habangg nasa daan kami ay hinawakan nya yung kamay ko.
"Oy ano bang ginagawa mo bitawan mona kamay ko baka mabangga oa tayo ." sambit nya..
"Ayoko ngang bitawan kamay ng reyna ko... "sya...
"Zammer ano ba baka mabanga tayo " sambit ko..
Bigla nya hininto yung kotse at tinabi sa may gilid.
"Bat tayo huminto? " tanong ko sa kanya...
"Sabi mo eh baka mabangga tayo kapag magkahawak tayo ng kamay kaya hininto ko para mahawakan ko ulit kamay mo ang lambot kaya. " sambit niya at hinawakan ang kamay ko...
"Kahit ilang minuto lang ganito tayo. " sambit niya...
Pinabayaan ko na nlang siya.
KUng ano ang ika siya niya doon ako mahal ko sya eh.
"Sana ganito nalang tayo palagi para lagi kitang nakikita at nakasama ." sambit niya..
"Sana nga hummnn Zammer tara na gabi na eh. " ako...
"Ok I love you. "sya...
"I love you too ." ako...
Pagkasabi ko non ay bigla nya akong hinalikan smack lang naman nakakarami na sya.
"Kissing monster nakarami kana ah. " sambit ko...
"Nakakaadik kasi yang labi mo eh. " sya.
"Naku Zammer tara na nga at baka hinahanap na ako sa amin ." sambit ko..
"Ok tara na ." sya...
Pinaandar nya na ulit yung kotse at nagdrive na papuntang bahay...
Mga ilang minuto rin ang byahe bago makarating doon sa amin..
Bago ako makababa naunahan nya na ako magbukas ng pinto ng kotse.
Wahhh. naPAKa gentleman naman ng boyfriend ko.
"Thank you ." sambit ko pagbaba ng kotse.
Ngumiti nalang siya..
Wahhh that smile mas lalo tuloy ang nahuhulog sa kanya eh kapag ngumiti sya ng ganon eh.
"Pasok ka muna ." sambit ko..
"Wag na gabi na rin oh sigeh pasok kana. Sa loob. " sya...
"Hindi, ikaw na mauna geh umuwi kana ingat ka da pagdadrive ah I love you ." ako...
" i love you too cgeh good night na sweet dreams Bye na ingatan mo sarili mo mamahalin pa kita bukas at sa susunod pang mga araw bye ulit i love you damn much. " sya at niyakap nya ako...
"I love you too. ZAMMER "
"Bat hindi kayo dito pumasok sa loob "
Para akong napako ng marinig ko ang boses na iyon nagkalas kami ng pagkayakap ni Zammer dahil sa nagsalita na iyon..
--------------------------
End chapter....Vote and Comment
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Nerdy
Fiksi RemajaDiba may kasabihan ang iba na 'The more you Hate The more you Love ' May mabubuo kayang pag iibigan sila kung hate nung isa siya .. -Gets nyo? Kung gusto nyong malaman kung anong kwento nila malalaman nyo din kapag binasa nyo tong story...