NGÔI SAO NHỎ

10 0 0
                                    

🌾 srcl514k

TRỊNH hóa nữ thần quyến rũ trong bộ ảnh mới "
"Ngày 13, sau nghi án đã từng sinh con...
Khuê Trịnh hầu như không hoạt động trong ngành giải trí trong thời gian gần đây nhưng vẫn biết cách " trả đũa cho báo chí" về tin đồn  và hâm nóng tên tuổi của bản thân. Chỉ với bộ ảnh táo bạo mang đầy tính nghệ thuật. Ngay lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian này. Không ít người dành nhiều lời khen, ngây ngất trước vẻ đẹp đầy quyến rũ ở tuổi 38."
TV vẫn mở Sterling ngồi chễm chệ, buông thả trên sofa xem tin tức...
" Cái bà này ngoài chuyện gây tai tiếng ra, thì chẵng có gì ra hồn, sau này nhất định mình phải lấy lại tất cả những gì bà ta đã dại dột đánh mất ".
Hôm nay không có phu nhân ở nhà, Sterling thỏa sức phá phách, mặc dù hôm nay là ngày cuối của mùa hè bên cạnh phu nhân. Bà bỏ mặc cô một ngày để chuẩn bị mọi thứ cho nội trú ở trường, và chia tay bà. Sterling một chút cũng không muốn xa mẹ, nhưng đó đã trở thành mệnh lệnh a.
Để không mắc phải những sai lầm của trước đây, Trịnh Khuê đã đưa con mình tách khỏi nhà, một phần cho nó tự lập và trường mới là trường nữ sinh nội trú nên khó để giới truyền thông dòm ngó một lần nữa.
Đúng, Sterling là con gái của diễn viên nổi- nhờ- tai- tiếng chớ diễn xuất như tượng- Khuê Trịnh. Đó là chuyện tình chưa có hồi kết của bà và cha Sterling. Sterling là ngôi sao nhỏ, thứ ánh sáng duy nhất cổ vũ cho trái tim đen tối của cuộc đời bà.
Chỉ có Khuê Trịnh mới thực sự biết được cha Sterling có thực sự còn tồn tại hay không thôi.
Những ngày này, báo chí quá ồn ào, Sterling không thể nào ngưng nhớ đến cái mẹ mình phải chịu đựng. Cô muốn đi dạo cho mát mẻ, nên nhanh chóng thay đồ để đi nhà thờ, cầu mong cho mẹ và cho cô có cuộc sống mới tốt đẹp hơn bây giờ.
-------- chuyển cảnh---------------------------------------------------------------------------------------------------
Lễ  xong, Sterling đi dạo quanh nhà thờ, gió chiều trên sân thượng cùng với hương thơm hoa bách hợp, càng làm lòng Sterling nặng hơn. Cô muốn ngày nào đó, được cùng mẹ đến nơi này, thì bản thân mới trọn vẹn ra đi. Tiếc là bà quá bận để liếc mắt cô một cái.
" Này, cháu gái, không có nơi nào tối hơn khi cháu nhắm mắt lại đâu, cầm cái này đi-một nhà sư với một nhành hoa bách hợp hồng tinh khiết- Sterling cẩn trọng nhận lấy- cháu có thấy công viên đằng kia không? Ta tặng cho cháu cái này, giúp ta mang đến đó, cắm vào lọ hoa trên ngọn đồi kia, hãy nhớ rằng, nếu như cháu là người đến trước thì cháu sẽ nhận được hạnh phúc, còn nếu cháu là người đến sau, thì cháu chính là người mang đến cho người khác hạnh phúc, vì ta...chỉ có hai nhành hoa này thôi."
Có chút bối rối, Sterling nhìn nhà sư bằng ánh mắt lo lắng....
" Tại sao lại là cháu ạ" 
" Vì ta chắn chắn cháu không phải là người đến sau"
Đó là lý do sao. Sterling hơi ngột ngạt, cô không tin nhưng vẫn xem thử. Biết đâu chừng hạnh phúc của cô cũng là hạnh phúc của mẹ...
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhìn từ trên sân thượng nơi nhà thờ thì nơi đó rất gần nhưng có đi rồi mới biết, chưa thấy hạnh phúc ở đâu, mà phải mất cả tiếng mới tìm được lọ hoa trên ngọn đồi.
Tài tình hơn nữa là, Sterling đã nhìn thấy tận mắt lọ hoa đó, đã có một nhành hoa bách hợp khác. Có nghĩa là lời bà cụ hoàn toàn sai, và cô chính là người đến sau. Cô không thể mang đến hạnh phúc cho mẹ được, vì từ ngày mai cô không còn sống trong căn nhà đó nữa...
Sterling, cô tự an ủi rằng bản thân mình quá chậm, sẽ có một người khác thay thế cô mang hạnh phúc đến cho mẹ.
Trời đã tối, sáng mai bình minh sẽ mang đi tất những muộn phiền hôm nay..................................
SRCL514K

GIÓ MỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ