Gia đình Victoria 2

1 0 0
                                    

Chương 22. ĐÀN ÔNG HỌ MUỐN CÓ NHIỀU NGƯỜI, NHƯNG LẠI MUỐN NHỮNG NGƯỜI ĐÓ CHỈ CÓ MỘT MÌNH HỌ

🍃 SRCL514K

Frederick nhanh chóng xuống lầu thay đồ, gọi mấy chị hầu nếu phu nhân có hỏi tiểu thư ở đâu, cứ nói là đi gặp bạn, trưa sẽ về ăn cơm cùng bà...
Mùa đông là mùa để những cô gái chọn cho mình những bộ váy đẹp mắt kèm theo những chiếc khăn len sặc sỡ, đủ màu làm cho họ đẹp hơn bao giờ hết. Frederick cũng vậy, cô lợi dụng thân hình trời phú để tôn nó lên , mái tóc xõa ra như cô công chúa của mùa đông.
Tại quán Café, Sterling nghe nói Quang hẹn chị Frederick ra để giới thiệu nên đã định bỏ về, không ngờ mình bị lừa đến đây. Nhưng khi Quang hỏi lí do thì không trả lời được nên đành ở lại thôi.
Frederick bất ngờ khi có cả Sterling ở đây, họ chào nhau như không có chuyện gì, lừa tềnh Quang được một lúc...( có mùi gian tình các mẹ ạ)
" Chị Đại, giới thiệu với chị đây là Sterling, bạn gái của em, cậu ấy có gì sai sót mong chị bỏ qua cho."
" Cậu nói cái gì vậy?"- Sterling đay nghiến.
Quang chả quan tâm, nhanh chóng vui vẻ đưa tay về phía Frederick. Frederick cũng vừa gọi đồ uống xong.
" Hôm tớ đi club, đụng phải cái ông kia, suýt nữa thì toi, nhờ có chị Đại bênh vực tớ."
" Có gì để khoe khoang chắc, mà chị Đại- Frederick cũng hay vào mấy cái đó à"- Sterling cằn nhằn, kèm chút soi mói...
Thật sự Frederick vào đó vì nhận được cuộc gọi từ bạn bè Minh Ngọc, vì tụi nó tìm Minh Ngọc làm bài gì đó, nên vào lôi Minh Ngọc về thôi. Cơ bản không hề vào đấy ăn chơi gì cả. Mà còn đi nhằm phòng thấy cái ông cao to kia ăn hiếp cậu ta nên vào bênh vực tý thôi, không ngờ cậu ta lại là bạn trai Sterling.
Đang không biết nói thế nào liền ngay sau đó điện thoại Quang reo lên, cậu ấy nghe máy nên mọi người im lặng, Sterling vẫn tập trung nhìn chầm chầm Frederick đang nhắm nháp chút trà sáng mùa Đông, rồi Frederick phát hiện mình được ánh mắt ai đó đặc biệt chăm chú nên nhìn sang, người kia bị giật mình nhìn sang chỗ khác...
" Vâng, tôi đến ngay"- Quang vui vẻ trả lời.
" Cậu phải đi đâu à?"- Sterling quay sang hỏi...
" Tớ đi công việc một lúc, hôm nay có giấy thông báo chính thức thi đua bơi cấp quận của Tâm Như, lát nữa cậu tự đi taxi về trường nhé, tớ đi đây?"- Lấy áo khoát đã để tạm trên ghế, mặc vào rồi đi đến quầy tính tiền, rồi rời đi.
Quang đi được vài phút, hai người còn lại vẫn im lặng. Sterling nhấp hết ly kem dâu thì đứng dậy, cáo lui về trước, Frederick ban đầu nhìn ra cửa sổ, sau thấy Sterling đứng dậy thì nắm tay cô lại. Sterling bất ngờ với cái nắm tay, nên nhanh chóng rút lại...
" Tôi có chuyện muốn nói với em, ngồi xuống đi, tôi sẽ mua thêm ly kem nữa"- nụ cười nhạt nhẽo trên môi chị ta làm Sterling bất giác muốn ăn kem nữa...
Không đợi Sterling đồng ý hay không. Frederick gọi người phục vụ tới. Kêu thêm ly kem dâu. Sterling ngồi xuống lần nữa.
Khi người phục vụ đem kem ra. Frederick vẫn đấu tranh tư tưởng xem mình nên nói cái gì trước. Sterling cố gắng ăn ngon lành, ăn thật nhanh, cô cơ bản không muốn tiếp xúc con người này quá lâu. Frederick buồn cười khi nhìn thấy kem con dính lại trên mép con bé, thật đáng yêu, nhưng mà không nỡ nói ra sự thật kia...
Frederick lấy ra trong túi điện thoại, tìm tòi cái gì đó, rồi để điện thoại xuống bàn, đẩy điện thoại về phía Sterling. Sterling có chút tò mò, nhìn vào màn hình điện thoại. Thân hình Mai Thy hiện rõ trong bóng tối ở phòng giáo viên, cậu ấy đang lục lọi xấp bài kiểm tra, lấy ra, rồi nhét vào đó một cái khác. Rồi chuồng khỏi phòng êm đẹp...
" Chị đưa tôi xem cái này với ý gì? Tôi không hiểu, không quan tâm?"
" Tôi đã quay lại clip này khi vô tình tôi đi ngang qua đó- chị ấy thở dài rồi nhìn vào mắt Sterling, nói tiếp- tôi đã dùng clip này uy hiếp con bé để nó tự nguyện rời khỏi danh sách bình chọn nấu ăn- Sterling cứng đờ mặt- Tôi xin cô Giang chấp nhận thay em vào, dù gì em cũng không có lỗi trong chuyện bỏ độc vào thức ăn. Tôi muốn xin cô Giang, để bù đắp chuyện lần trước Minh Ngọc dại dột làm."
Sterling rất hoang mang, cô bắt đầu không thể xem nhẹ chuyện này...
" Tôi nghĩ em cần lời giải thích cho chuyện này, nên tôi đã suy nghĩ nên bắt đầu từ đâu là tốt nhất- Frederick lấy điện thoại lại, tìm cái gì đó, rồi đẩy điện thoại cho Sterling tiếp tục- đêm hôm đó, sau khi tắm xong, Mai Thy đã gọi điện cho tôi- Sterling thấy rõ ràng thời điểm gọi- con bé bảo rằng nó sẽ để tôi báo cho giáo viên việc nó tráo bài kiểm tra, chứ nó nhất định thắng giải nấu ăn, nên tôi bảo nó là hãy thương lượng lại, khi tôi đến thì đã thấy em dưới nước, được Tâm Như cứu."
Sterling bất giác nửa tin tưởng, nhưng cô thật sự muốn làm rõ mọi chuyện. Cô lấy từ trong túi ra cuốn sổ tay cùng cây viết.
" Vậy còn tờ giấy trong hộc bàn thì sao, chữ viết của chị, tôi muốn biết để so sánh?"
Frederick từ từ cầm viết lên viết lên đó mấy chữ: " Tôi sẽ không làm phiền em nữa đâu"
Sterling nhìn rõ chữ, đúng là không phải, cô nhớ lại hôm đó trời quá tối, vì mưa sớm nữa. Thật sự không hề nhìn thấy người đẩy mình trên bục xuống. Cô vẫn chưa tin hẳn, chữ viết thừa sức có thể nhờ người khác, nhưng chẳng ai làm vậy bao giờ...nhìn vào mấy chữ trên tờ giấy...
" Tôi cũng mong là vậy, chào chị tôi về"
Cô cất sổ tay vào túi, mặc áo vào để ra về, Frederick vẫn nhìn Sterling, khoanh tay lại nghiên đầu cười cười ...
" Nhưng tôi sẽ làm phiền em bằng cách khác, vì tôi thật sự muốn làm bạn với em"
" Tùy chị"- Sterling ra về, trong ánh mắt luôn dõi theo của ai đó, quán café sáng trở nên tĩnh lặng hơn, với sự ra đi của người kia, nhưng nụ cười thõa mãn tâm tình nặng nề vơi bớt của người ở lại...
SRCL514K

GIÓ MỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ