🍃 SRCL514K
Khán phòng chốc lát cũng rơi vào tĩnh mịch khi mọi người hầu như đã yên vị cả rồi. Cô Giang, mới bắt đầu mang ra xấp giấy tờ, theo sau cô là một đoàn nhân viên hầu đài của của trường, họ tích cực mang ra hàng trăm thiết bị điện tử chuyên dùng. Cô gật đầu để họ xếp thành hàng lần lượt phát cho các vị phụ huynh, giáo viên và lớp trưởng các lớp mỗi người một cái. Bộ phận thì nhanh chóng làm việc của mình, mọi người nhận lấy thiết bị một cách tò mò... Cô Giang tâm lí nhanh chóng phát biểu công dụng.
" Trên tay các vị là thiết bị bình chọn. Nó đồng nghĩa với việc thể lệ năm nay có chút đặc biệt, như mọi năm sẽ có 20 người tham gia thi, nhưng để tạo ra sức cạnh tranh quyết liệt hơn, hấp dẫn hơn, chúng ta cần làm một cuộc bình chọn nho nhỏ... Nội dung như sau: cứ hãy kết thúc một đợt loại trừ sẽ có một lượt nhận chiếc vé may mắn quay lại, riêng bây giờ có đến 2 vòng loại trừ và các bạn nên lưu ý vấn đề này loại rất nhiều như số người may mắn nhận chỉ một mà thôi, chính vì vậy chúng ta cần hết sức công tâm"
Mọi người có vẻ bàn tán sôi nổi hơn nữa, phần lớn là không đồng tình, vài người còn mắng chửi. Nhưng họ không thể làm gì được, mỗi năm sau này có lẽ sẽ thay đổi còn hơn thế này nữa, và họ hầu như không không có quyền lựa chọn...
Để giải tán đám đông ồn ào, cô Giang tiếp tục đi sang nội dung khác... và cuối cùng vẫn là bắt đầu cuộc bình chọn. Bất cứ đứa trẻ nào cũng căng thẳng cả, nhất là Sterling chưa có nhiều đồng minh...
" Để dễ dàng trong công việc trao đổi sau chuyến đi đảo, tôi quyết định chia các em thành 4 nhóm: Tím, Xanh, Vàng, Đỏ. Và lưu ý, vòng loại thứ nhất bắt đầu là phần bình chọn của giáo viên. Danh sách đã được kèm theo như sau:
Nhóm Tím: 1,5,6,15,17
Nhóm Xanh: 4,8,9,13,14
Nhóm vàng: 7,10,11,12,20
Nhóm Hồng: 2,3,16,18,19".
Là một tập thể các em cần hết sức chú ý, chúng ta cần đảm bảo trật tự trong mọi trường hợp. Bây giờ luật đã rất rõ: Bắt đầu bình chọn...
Chúng tôi xin phép đọc danh sách các bạn được vào nhóm.
"Nhóm Tím: 1/15/17.
Nhóm Xanh: 4/8/9/13/14. Tức là nhóm Xanh đã bảo toàn vị trí của mình. Chúc mừng các em. Quả thật đây cũng là nhóm nặng kí nhất trong cuộc đua này, Sterling nghĩ bản thân cậu cần có đồng đội lúc này
Nhóm Vàng :12/20
Nhóm Hồng: 3/16"
Chúng ta tổng cộng đã loại hết 8/20 người, mới các vị giải lao 10 phút tham quan trường,vv để hội đồng tiếp tục chuẩn bị tư liệu bắt đầu phần loại trừ thứ 2.
Mọi người dãn ra, ồn ào náo nhiệt đã trở lại cái vốn có ban đầu của nó.🍃SRCL514K
" Yêu một người, người có biết, chỉ mình em bắt đầu và âm thầm kết thúc. Chúc ngủ ngon, My friend ship" 💐💐💐💐💐
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÓ MỚI
Short StoryTeaser 2 Gió mới . 12/07/2016.... Frederick đã ăn xong, nhưng cô vẫn muốn ngơi nghỉ mà ngồi lại nhìn mùa Đông Hà Nội thêm chút nữa, nghe bài hát cũ rồi nhìn mái ngói rêu phong, với những cây bàng trụi lá, còn sót lại đỏ rực đang run rẩy trong gió bấ...