SRCL514K ( đăng cho biết vẫn còn tồn tại) 😝 Trung Thu vui vẻ 🌙🌙🌙
Sterling cố kiềm nén tức giận mà trút lên Mai Thy những nỗi đau lòng mà cô phải trải qua. Mai Thy dù biết mình sai đó nhưng bản chất đâu chịu khuất phục được...
---------------------------------------------------------------------------------
Cô Giang lên khán đài nhìn xung quanh một vòng khán giả, đã yên vị, tiếng xôn xao cũng thưa dần. Một bài diễn văn mở đầu cho ngày đại lễ trang trọng.
"...
Hôm nay, chúng ta trịnh trọng đón chào một vị khách đặc biệt, người bạn thân thuộc của tôi, phu nhân Lâm Anh."- Bà Lâm Anh đứng dậy cuối chào mọi người, bà luôn nở nụ cười thân thiện đó trên môi, khán đài có thể dễ dàng nghe tiếng xì xào ngợi khen cốt cách của bà. Và luôn như vậy.....
Lại nói, hôm nay chắc chắn rằng cũng như những năm trước phu nhân cũng mang đến cho chúng ta điều gì đây???
Bà Lâm Anh chậm rãi di chuyển lên khán đài, vì bà mặc váy nên nhận được sự giúp đỡ từ vệ sĩ, ai cũng không rời mắt theo dõi...
" Xin chào mọi người, hãy cứ gọi tôi là Lâm Anh được rồi. Tôi cũng là một công dân bình thường thôi. Những năm trước vẫn là tôi tham gia đại lễ này, nhưng năm nay tâm trạng có chút hồi hộp hơn. Vì đây là lần đầu trong suốt 2 năm Frederick lọt vào Top 20, con bé vốn không khéo léo lắm rồi."
Cả khán phòng im lặng tiếp tục nghe, chỉ riêng Sterling lại liếc sang hàng ghê lớp 3A, nhìn khuôn mặt vô cảm của Frederick dù chỉ đang đùa thôi, cậu ta có cần lạnh tới vậy không? Nói rồi, lại lắc đầu quay đi, tiếp tục nghe....
" Tôi sẽ tổ chức phần thưởng cũng như thử thách cho Top 20, bọn trẻ sẽ được sống và làm việc trên đảo cùng người dân nơi đó"
Lời bàn tán không ngớt diễn ra, ai ai cũng lo lắng, riêng Sterling cảm thấy có chút thú vị hơn cả. CôGiang đến gần mic và bà Lâm Anh rời đi, vẫn dáng vẻ cũ...
" Cụ thể như thế nào chúng ta sẽ nói sau, bây giờ đến phần giới thiệu và chụp ảnh kỉ niệm với phụ huynh Top 20. Tôi sẽ đọc theo thứ tự..."
Bọn trẻ nghiêm trang đến bên cạnh bố mẹ để được chờ gọi tên...
1. Ngọc Hạ (2E)
2. Tiểu Kì ( 3A)
3. Frederick (3A)
4. Mai Anh (3B)
5. Xuân Lan (3D)
6. Minh Ngọc (3C)
7. Gia Hân ( 2A)
8. Tử Yến ( 2D)
9. Tố Như (3A)
10. Trịnh Tường (2D)
Cả khán phòng im lặng, mọi người giáo giác nhìn xung quanh...
" Tôi xin nhắc lại, Trịnh Tường lớp 2D. Em có ở đây không???"
Frederick đã lên sân khấu từ lâu nhìn xuống phía dưới, Sterling vẫn nhìn châm châm vào cánh cửa ra vào hội trường như đang chờ đợi ai đó, rồi lại thở dài, nắm chặt bàn tay, vô thức đưa lên, rồi lại đứng lên, di chuyển nhưng tim vẫn hướng về một vị trí cánh cửa kia... Rồi lại, một mình lạc lõng giữa sân khấu, một mình dưới sự bàn tán của thiên hạ ngoài kia, phụ huynh của cô đâu, sao không lên cùng. Sterling vẫn cúi đầu, khi ngẩn đầu lên vẫn nhìn ra cửa, chờ, chờ một tia hi vọng, nhìn thấy cánh cửa mở tung...
Đã năm phút trôi qua, cô Giang xót xa nhìn mãi đứa trẻ tôi nghiệp kia đang lạc lõng giữa đám đông bàn tán, định bỏ qua, đọc tiếp theo những em còn lại thì...
Bà Lâm Anh bỗng dưng nắm cánh tay Frederick ra khỏi hàng ngũ sắp sẵn. Từ từ di chuyển đến gần Sterling, bà đứng giữa cả hai, đặt bàn tay lên hai bên vài Sterling và Frederick. Tiếp tục nhìn về phía trước cười rất tươi... Cô Giang bất ngờ quá, khán đài lại xôn xao bàn tán. Người ngạc nhiên nhất lúc này không ai khác là Sterling. Cô không có cảm nghĩ gì, lại nhìn sang Frederick có chút vui vẻ lên...nhưng vẫn không nhìn lại, bàn tay tự tiện nắm lấy tay trái mềm mại của Sterling...
SRCL514K
"Một bàn tay khác nắm lấy tay tôi, một bàn tay lớn đặt lên vai tôi, tất cả ôm trọn trái tim tôi"- Sterling
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÓ MỚI
Cerita PendekTeaser 2 Gió mới . 12/07/2016.... Frederick đã ăn xong, nhưng cô vẫn muốn ngơi nghỉ mà ngồi lại nhìn mùa Đông Hà Nội thêm chút nữa, nghe bài hát cũ rồi nhìn mái ngói rêu phong, với những cây bàng trụi lá, còn sót lại đỏ rực đang run rẩy trong gió bấ...