MỚI

2 0 0
                                    

🍃 SRCL514K
Đúng thật, đây là thông báo danh sách đề cử nấu ăn, trong đó thật sự đã có Sterling. Nhưng chị Frederick có ý gì trong chuyện này. Sterling nghĩ mình phải cẩn thận hơn nữa.
" Cậu nói, chị Frederick đã xin cho tôi? Vậy chị ấy đã nói với nhà trường như thế nào?"
" Minh Ngọc bảo tôi đưa cho cậu thôi, làm sao tôi biết được là như thế nào! Cậu muốn thì đi hỏi trực tiếp cậu ấy kìa"
Sterling có chút do dự, cô không muốn tiếp tục nhìn thấy chị ta chút nào.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm nay, tiết trời Hà Nội quang đãng hẳn, sau cơn mưa phùn kéo dài hôm qua, mọi thứ đều ướt sủng, nhưng rất mát mẻ, làm người ta có muốn nướng cũng không được, phải chứng kiến sự ươn ướt sớm mai và ánh mặt trời đầu tiên chan hòa cùng nhau . Mặc dù ngày nào cũng chỉ quẩn quanh trong trường, nhưng vẫn thấy rõ ánh mặt trời dịu dàng lướt trên mái tóc những cô nữ sinh, thanh toát, dịu dàng đến mê mẩn.
Hôm nay, lớp Sterling không nấu ăn. Nhưng buổi sáng có lớp bơi nên phải ăn sáng thật no, không bỏ cử được. Sterling chưa bao giờ đi bơi cả, nên hôm nay phải học để tự bảo vệ mình.
Hôm nay, các bạn nấu ăn ngon quá, hình như là lớp 2B túc trực, thích thật còn có canh rong biển và toàn mấy món Sterling cực kỳ thích. Vì lịch sự nên muốn vào cảm ơn người nấu một tiếng. Thế là tranh thủ ăn xong thì len lén vào bên trong bếp. Thấy có dáng ngừi đứng rất quen...Định cảm ơn một tiếng sẽ ra ngay...
" A, chào bạn nhe, mình là Sterling, bạn có phải..."
Cô gái nấu bếp bất ngờ quay lại, Sterling giật mình một giây...
" Ôi, là Mai Thy đúng không, cậu cũng học trường này à"
" Sterling đó hả, ừm, thì năm đó tớ chuyển đến đây luôn nè"- cô bạn tươi cười vui vẻ...
Họ là bạn học từ hồi cấp 2, mặc dù không thân, nhưng cũng đã từng gặp, trước đây không học nội trú nên chưa từng biết Mai Thy nấu ăn ngon đến như vậy. Cũng đúng, cũng vì họ khác nhau quá. Mai Thy học giỏi, còn Sterling thì không. Nên lúc trước cũng không nhiều chuyện để nói. Mai Thy không phải là người thân thiện mấy, nhưng không phải là không tốt. Chỉ là cậu ấy gương mẫu quá, nên với Sterling vẫn có chút e dè... Thời gian trôi qua, cậu ấy thay đổi thật nhiều, bây giờ còn đeo cả kính, thế mà vẻ mặt đâm chiêu thêm chút ma mị thì không hề thay đổi. Đúng gian sơn dễ đổi bản tính khó dời a...
" Tớ thấy đồ ăn ngon quá, định vào diện kiến, thật sự tớ phải học hỏi cậu rồi, chắc cậu được bình chọn rồi, thật tiếc cho tôi"
" Tớ không được vào danh sách bình chọn, cậu có cơ hội rồi đó"- cô bạn nâng kính mắt lên, mặt tối đen, thật đáng sợ...
" Hả? Tại sao không được?"
Sterling có vẻ tò mò, đang chờ câu trả lời thì có điện thoại gọi tới.
" À, tớ xin lỗi, Alo chuyện gì vậy"- ra ngoài nghe
" Cậu ở đâu vậy, lớp học bơi sắp bắt đầu rồi, muốn ăn kiểm điểm à"- Tâm Như mắng lên.
Không cần trả lời nhanh chóng chạy vào trong...
" Tớ có buổi học, hẹn gặp cậu sau."
Mai Thy nhìn theo, đến khi khuất dần rồi mới tiếp tục công việc...
Hôm nay, trời đẹp nên những cô gái học bơi cũng tranh thủ điệu đà ngắm bình minh. Từ khung cửa kính cao 20 mét ánh nắng rọi qua từng rồi trượt dài xuống dưới mặt hồ, tạo nên thứ ánh sáng mê người.
Thành hồ bên này, lớp 2D với những cô gái mới lớn, bộ bikini trở nên tươi mát hơn bao giờ. Sterling dõng dạc bước đi catwalk trên thành hồ dưới con mắt thán phục và ganh tỵ của mấy đứa cùng lớp. Cũng phải thôi, cô mang tố chất của một người thừa hưởng sắc đẹp của mẹ.
Nhưng nhanh chóng bị lép vế trước lớp 3. Chị Frederick giữa hồ bơi cởi áo choàng đắt tiền vô cùng quý tộc của mình ra, mọi người nhanh chóng chú ý sang.Làn da trắng nõn nuột nà. Mái tóc chị ấy để dài màu vàng hoe vừa chấm tới eo, chị ấy khéo léo đưa tay lên cột tóc lộ ra vòng eo con kiến và bộ ngực căng tròn đẹp đẽ . Vòng ba của chị ấy vừa vặn với đôi chân dài thon thả. Bình thường đẹp lắm rồi, càng nhìn sâu vào trong càng cảm thấy ganh tỵ, thu hút không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ. So với Sterling, cô còn phải cố gắng hơn nhiều.
Sterling mê mẩn đứng hình, sau đó trấn an không nên quá độ với con người này, mà người khác nhìn vào cũng không hay đâu. Tự nhiên, đồng loạt bọn con gái đều cởi áo choàng mình ra, điệu đà các kiểu, nhưng ngược lại chị Frederick lại mặc áo choàng mình vào. Có vài đứa la hét là giáo viên tới. Nhìn kiểu gì, Sterling cũng thấy rõ ràng đó là Quang, cô há hốc mồm...
    SRCL514K

GIÓ MỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ