🌾 srcl514k
Sterling không bất ngờ lắm, vì cô thực sự không làm vậy. Con bé sợ hãi nhìn cô...
" Em nói vậy có ý gì"
Con bé nhìn ra ngoài cửa chính đã khóa, lo lắng nói.
" Chị phải giữ bí mật về em? Em mới nói được"
Sterling gật đầu. Con tin tưởng nói tiếp...
" Ngày chị nấu ăn, khi chị không có ở đó, em đã nhìn thấy người đó ở đó"- con bé nước mắt lã chã, mắt hết nhìn Sterling lại nhìn xuống tay đang run bần bật...
" Là ai vậy?"
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sterling ra ngoài, ngồi xuống ghế thẫn thờ. Tâm Như giật mình hỏi.
" Lại là chị Frederick sao, cậu có chắc không đó. Lần này cậu phải cẩn thận đó. Nếu nghi ngờ bừa bãi thì mọi chuyện không ổn đâu"
Sterling còn hoang mang hơn, hôm đó khi cô sợ hãi mà bỏ chạy ra ngoài mà chị Frederick vẫn còn ở đó. Sterling muốn xem lại CCTV một lần cho chắc.
" Tớ sẽ tự xem lại cho chắc"- Nói rồi đứng dậy đi liền.
" Nè, cùng đi đi"- Tâm Như nhõm dậy đi theo.
Vừa đứng dậy định đi đã thấy chị Frederick đi tới có vẻ như nghe được hết. Sterling chỉ giật mình chứ không còn hoảng sợ nữa... Chị Frederick từ từ đến gần, còn Sterling lùi về phía sau một chút, cúi gầm mặt xuống...
" Em thật sự nghi ngờ tôi à?"
Sterling chỉ nhìn lên một chút, mắt chớp liên tiếp, chứ không nói gì, khuôn mặt như bị bắt quả tang mặt dù không làm gì sai cả.
" Nhìn em như vậy chắc là đúng rồi"- vẫn nhìn chằm chằm Sterling.
" Nếu không phải như vậy thì hãy nói với em là chị không làm đi, ngoài chị ra không một ai có khả năng đó cả"
Frederick kiềm nén tức giận.
" Tối nay, lúc 9 giờ, tôi đợi em ở trường, chúng ta cùng xem CCTV"
Bây giờ thì Sterling là người nhìn chầm chầm lại...
" Chị không biết có Tâm Như ở đây nên chỉ mang có một phần thức ăn thôi"
Tâm Như cười gượng..
" Không sao đâu ạ"
Đưa lên mặt Sterling, hất hất bảo cô cầm lấy. Sterling bỏ đi, Tâm Như bối rối nhận lấy giúp... Chị Frederick nở nụ cười nhạt nhẽo rồi cũng nhanh chóng rời đi...
Bọn trẻ đã ngủ, có vẻ đỡ hơn hôm qua nhiều rồi, Sterling hôm nay mới được tắm rửa sạch sẽ.
Frederick khó chịu quá nên đến gặp cô Giang trước. Cô Giang bất ngờ khi Frederick đòi xem CCTV. Frederick vừa xem CCTV vừa nghe cô Giang hỏi...
" Con đã ăn chiều chưa, ở nhà có vui không"- cô Giang kiềm chế hỏi...
" Bình thường, nhưng cô quan tâm chuyện đó làm gì?"- bực mình vì bị quấy rồi.
Frederick vẫn tiếp tục xem CCTV, mấy lần vẫn không có gì thật sự bất thường, từ lúc chị đặt mấy lon nước lên bàn rời đi. Sau đó Sterling đi vào và lắc lắc lon sữa lên uống... khoan đã có gì đó không ổn.
Sterling đã đến trường đúng hẹn nhưng chẳng thấy chị Frederick đâu.
" Nè, nếu như không phải chị ấy thì làm sao đây?"- Tâm Như lo lắng.
Sterling vẫn im lặng chờ đợi. Tâm Như tiếp tục nói tiếp...
" Qua 9 giờ rồi mà chị Đại Frederick vẫn không tới, chắc chắn có gì đó như cậu nói thật rồi."
" Tớ không đợi được nữa, chúng tôi phải tự kiểm tra thôi"- Sterling nắm chặt dây cặp bước vào phòng quan sát.
Cô Giang có vẻ vui một chút vì nghe tin các em lớp 10 đã đỡ hơn nhiều, cô hơi lo lắng khi cho Sterling xem CCTV. Tất cả đoạn băng đều ghi lại rất chính xác ngày giờ, nhưng lại không hề có gì khả nghi. Sau khi Sterling rời khỏi vì sợ, chị Frederick chỉ đặt lên bàn các đồ uống, Sterling cũng đã uống gần hết mấy thứ đó mà chẳng bị gì. Túm lại, chị Frederick không ám hại cô. Sterling không thông thông minh như Frederick nhìn ra rắc rối nhỏ, nhưng không hề nhỏ.
SRCL514K (chị Frederick không làm nhé, hạnh phúc cả thế hệ, ^_^)
Đi ngủ đây, đọc vui vẻ 😴😴😴
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÓ MỚI
Short StoryTeaser 2 Gió mới . 12/07/2016.... Frederick đã ăn xong, nhưng cô vẫn muốn ngơi nghỉ mà ngồi lại nhìn mùa Đông Hà Nội thêm chút nữa, nghe bài hát cũ rồi nhìn mái ngói rêu phong, với những cây bàng trụi lá, còn sót lại đỏ rực đang run rẩy trong gió bấ...