CẬU CHẮC CHỨ? CẬU CHẮC CHẮN SẼ HỐI HẬN...

3 0 0
                                    

🌾 srcl514k

Cốc..cốc.....Có tiếng gõ cửa bên ngoài...Sterling ra mở cửa...
"A ! Chào cô, em là học sinh mới chuyển đến..."
" Sterling đúng không, chiều nay trước giờ vào sinh hoạt em lên nhận đồng phục nhé"
" Vâng ạ, cảm ơn cô."
" Được rồi, có gì khó khăn cứ hỏi bạn nhé, có cần gì giúp đỡ thì gọi cô, tên của cô là Giang. Các em nghĩ ngơi đi"
Quay lại cuộc hội thoại lúc trước...
" Xem như tôi chưa nghe gì đi, chúng ta là bạn được chứ."
Không khí im lặng bao trùm, vốn là người cởi mở, Sterling quan tâm...
" Chúng ta ăn trưa đi, món này mẹ tôi nấu, cậu may mắn lắm mới được ăn đó nhe, vì cậu là bạn tôi. Nên sẻ chia cho cậu một ít."
Đúng thật, không phải Trịnh Khuê là một diễn viên nổi tiếng nên món này trở nên đặc biệt, mà chính người con gái bà, cả tháng nay cũng chưa từng đặc biệt ăn được nên nó trở thanh đặc biệt thứ hai phải rồi.
" Cậu chắc chắn sẽ hối hận."- quay quắt vào bàn đọc sách...
Không quan tâm, ngồi ăn ngon lành.
" Cậu chắc chắn sẽ hối hận."- không cưỡng lại hương thơm. Tôi sẽ ăn xã giao vậy. 😣
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tuần học đầu tiên, trải qua trong bình yên vô sự. Không quá căng thẳng như tôi nghĩ...
Tâm Như cười nhiều hơn, mở lòng nhiều hơn, nhưng nó vẫn ở giới hạn, Sterling phần nào nhẹ nhõm.
Vậy là, cũng đến ngày cuối tuần, Sterling không thể về nhà. Mặc dù rất muốn về. Cô muốn sà vào lòng mẹ, kể hết cho mẹ nghe, cô đã phải tự lo cho bản thân mình như thế nào, cô đã gặp được những người bạn ra sao ... Tâm Như cũng không có ý định ở trường cùng cô. Cô không muốn ở một mình...
Reng...reng...reng...
Có chuông điện thoại, mở máy nghe...
" Tôi đến trường đón cậu nhé !!!"
" ỪM"
Đáp lại, rồi dập máy. Tâm Như tò mò hỏi...
" Ai vậy, sao câu không dọn đồ đi"
" Bạn trai tôi đến đón"
" Cậu không về nhà sao?"
Dù đã cố tình nói vậy để lãng sang một bên, cố tình để tim mình không đau. Sterling nghĩ rằng, việc mấy đứa con gái nối dối bận học ở trường để cuối tuần hẹn hò là chuyện rất bình thường của mấy đứa con gái trường nữ sinh nội trú a... Vì cả tuần có gặp con trai đâu. Cô không muốn về nhà sao ? Tất nhiên không phải vậy, nhà là nơi để về mà, cô không biết phải trả lời thế nào nên đành im lặng vậy.
" Tôi về trước đây, cuối tuần vui vẻ, đầu tuần gặp lại cậu ở trường nhé"
" ỪM"
Sterling cũng nhanh chóng dọn dẹp, xuống sân sau...
" Sterling, lại đây."
Bằng cái xe mô tô của Quang, mà đưa cô đi khắp thế gian, cậu ấy là người duy nhất biết rằng Sterling là con gái của phu nhân Khuê Trịnh, mà không tránh xa cô. Không như Sterling phải cố gắng hiểu mẹ mình, Quang dễ dàng biết được hoàn cảnh hiện tại của cô. Quang chưa từng nói yêu cô kể từ khi cô mang khuôn mặt sầu thảm đó. Anh yêu cô vì cô là cô gái luôn tươi cười của trước kia. Hiện tại, anh yêu cô vì anh không muốn thấy cô buồn.
" Chúng ta đi Quảng Ninh đi, mẹ cậu đang đóng phim ở trên vịnh Hạ Long"
" Cậu chắc chứ ??"( ai là người nên chắc đây)
    SRCL514K

GIÓ MỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ