🍃 srcl514k
Tâm Như muốn ở trong lòng này, thêm một chút nữa thôi, nhưng nếu muốn ôm nhiều lần nữa thì phải thật sự trân trọng nó. Tự khắc buông ra, leo lên giường trùm kín mít, vọng nói ra..
" Tớ không có ý gì đâu, tớ được chọn vì năm nào tớ cũng đi thi môn ấy thôi, tớ ngủ đây, cậu ngủ ngon."
Sterling chỉ thấy rất vui khi có Tâm Như ngốc nghếch bên cạnh.
" Này, cậu nói tôi biết, vì sao cậu và Minh Ngọc không được vui vẻ không?"
" Tớ nói ra cậu không được nói tớ biến thái a"- ngại ngùng đỏ mặt..
" Được, thề luôn"- vẻ mặt nhiều chuyện quyết tâm nghe...
" Trước đây, bọn tớ là bạn không thân mấy, nhưng cũng tạm chấp nhận được. Trong lần sinh nhật cậu ấy, tớ được mời đến. Cậu ấy có giới thiệu anh trai cậu ấy với mọi người... tớ..là..là hủ nữ, nên gán ghép anh trai cậu ấy với một người khác trong tiểu thuyết của tớ, cậu ấy rất giận nên..., mọi người từ đó cũng kì thị tớ, họ xem tín ngưỡng của tớ là dơ bẩn... chính vì vậy tớ không muốn cậu liên lụy nên ngay từ đầu mới đuổi cậu đi."
" Haha, tớ không ngờ cậu...ngụy trang lớp biến thái bằng cái hình dáng bên ngoài, tớ không kỳ thị cậu đâu, ai cũng có một sở thích riêng mà đúng không?"- cười toe toét, chọc giận Tâm Như.
Tâm Như liệng gối vào mặt cậu ta, trùm mền đi ngủ... Sterling vẫn tiếp tục trêu đùa....
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
VỚI FREDERICK, NHỚ ĐỪNG MỞ CỬA CHO AI VÀO NHÀ...
Hôm tôi nhìn thấy Sterling ở chân cầu thang với Tâm Như, rồi con bé ngồi gọi cho mẹ khóc một mình tôi đã biết phần nào đó, con bé thật đáng thương.
Tôi xem Minh Ngọc như một đứa em gái từ khi gặp con bé bị bắt nạt ở trường cấp 2, tôi đã bảo vệ nó. Có một câu nói rất hay mà tôi vẫn mang máng trong lòng với Minh Ngọc: cái việc mà nó bắt nạt Tâm Như." Những kẻ bắt nạt, thường là những người từng bị bắt nạt hoặc bạo hành. Đôi lúc họ trải qua những hoàn cảnh mà họ không thể đương đầu, khiến họ thấy bất lực và mất kiểm soát."
Tôi dễ để hiểu được, đó là cách để nó cảm thấy được tôn trọng.
Lúc đó, vẫn chưa ai biết gia thế của tôi. Ngoại trừ Minh Ngọc, thế là nó lẽo đẽo theo tôi lên cấp 3. Không phải vì những cái sau lưng tôi có, mà vì Minh Ngọc thật sự ái mộ tôi.
Cái ngày nó nói rằng vì tôi mà làm hại Sterling, tôi rất tức giận đơn giản vì tôi nghĩ Sterling không cố ý chọc tức tôi, dù sao con bé cũng khổ tâm lắm rồi...
Khi tắm xong thì tôi có cuộc gọi từ Mai Thy, không biết con bé muốn gì nữa khi tôi đã biết tỏng nó rồi chứ...
" Chị cứ làm những gì chị thích, tôi nhất định phải thắng lần này"- Mai Thy có vẻ kiên quyết...
" Khoan đã, em ở đâu, tôi tới ngay"- Frederick chẳng còn cách nào phải "dạy" cho con bé bài học...
" Bể bơi đấy, chị tới đó nhanh nhé"
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cả hai Frederick và Mai Thy đều thông minh, sắc bén như nhau. Vì thế Frederick phải nói chuyện với con bé bằng hòa giải, nhất định phải làm con bé phục cô...
Frederick nhanh chóng đến hồ bơi thì thấy Sterling đang vùng vẫy mà chờ chết. Frederick định chạy đến cứu thì thấy Tâm Như đi học bơi với Quang về nhanh chóng xuống cứu.
Nên không đến nữa,mà cô bất giác nhìn lên phía trên, trên tảng bàn đạp của môn nhảy cầu, có bóng người, vừa nhìn thấy Frederick, đã biến mất?
Frederick bất giác chạy theo người đó, lạng lách hết khu này đến khu kia, bất giác cả hai đều thắm mệt, trong khuôn mặt trang bị lớp mặt nạ kia, Frederick giật mình khi nhìn thấy khuôn mặt đáng sợ của Mai Thy khi tháo lớp mặt nạ ra.
" Tôi chẳng còn cách nào khác, tôi không thể để chị cướp trắng của tôi được"
Chưa kịp giải thích...Mai Thy lại nói tiếp tục.
" Trong âm thầm, chị hãy chờ sự nguyền rủa mà cái người chị giúp đỡ mang tới đi"
" Mày dám..."
Đến nước này, Frederick không thể còn cách nào nữa, cô không muốn đánh nhau. Tốt nhất hãy cứ trình bày sự thật cho Sterling biết đi, tin hay không là chuyện cô phải cật lực làm ra.
Mai Thy cuối cùng thõa mãn mà trả thù...
Frederick bỏ đi trước, cô chạy nhanh đến phòng Tâm Như và Sterling chỉ nghe tiếng rên rỉ vì đau và ngứa ngái khủng khiếp. Frederick không muốn vào nữa, tốt nhất để Sterling thật sự bình tĩnh cái đã.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng ra, Frederick chạy bộ tập thể dục xong thì vào căn tin ăn sáng, sáng nay lớp 3A không có buổi học nên cô tranh thủ chạy bộ buổi sáng...
Tối hôm qua, cái lạnh đã dồn dập ùa về. Sân chạy bộ sau khu A loang loáng nước từ cơn mưa to ập xuống cả tối hôm qua. Đám học sinh giờ này hôm qua đã ồn ào vơi bớt. Trong những câu chuyện hàng ngày mọi người đã chêm vào những nụ cười trên khuôn mặt như tái đi và những cái xuýt xoa, bàn tay đan vào nhau. Ôi, trời lạnh quá...
SRCL514K
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÓ MỚI
Truyện NgắnTeaser 2 Gió mới . 12/07/2016.... Frederick đã ăn xong, nhưng cô vẫn muốn ngơi nghỉ mà ngồi lại nhìn mùa Đông Hà Nội thêm chút nữa, nghe bài hát cũ rồi nhìn mái ngói rêu phong, với những cây bàng trụi lá, còn sót lại đỏ rực đang run rẩy trong gió bấ...