"Xieeeee! What will you wear? Akin ay---" blah blah blah tss. Kasama ko si aeris sa condo at hindi ko alam kung anong dinadada niya diyan.
1 month had passed at kakapasok lang ni aeris last week sa school. There is an up coming party daw sa Easton High at tomorrow night na daw yon but I don't give a damn, di ako interesado sa mga ganyan. Everyone is talking about it since monday, kesyo kung ano daw ang susuotin o kung sino daw ang magiging partner tss, wala namang mga lovelife.
Pagkasara ko ng locker ko ay papunta na ko sa room ko since matatapos naman na ang lunch break but I didn't expected na may hihila sa braso ko papunta sa di ko alam, who the fvck is this now?!
"Let me go you fvcktard!" I cursed habang nagpupumiglas but damn he's strong!
Binitawan niya ako nang makarating kami sa rooftop and that give me a chance to know who the fvck just pulled me here-- oh mateo huh. Tinaasan ko siya ng kilay nang may binigay siya sakin na puting sobre. Is this another threat? I creased my brow at mukhang nagets naman niya ang ibig kong sabihin.
"Magmukha kang tao bukas." sabi niya at akmang aalis nang magsalita ako.
"Do I look like a fvcking alien to you?!" he just shrugged and left me there, dinala niya ako dito tapos siya yung mangiiwan?! Ang kapal!
I opened the envelope and as I read the note I just rolled my eyes.
Be my partner tomorrow night. Be beautiful para hindi ako magmukhang naglakad ng aso sa party tss.
-mateo
Siya na nga nagyaya sa non-party goer tapos mangiinsulto pa siya?! Damn I want to kill him so bad! I crumpled the paper at tinapon sa kawalan. Nagiinit talaga ang ulo ko sakanya!
----
Aeris forced me to go to the mall to buy a dress for tomorrow, siya ang pumupili ng susuotin ko and I'm just giving her a nod sa kung ano man ang napili niya para sakin. Nagpaalam ako sakanya na pupunta ako sa cr but I just wanna walk and rome the mall but two person just caught my attention.
It was mateo kissing a girl.
Tss niyayaya ako maging partner eh may girlfriend naman na pala -_-
Bumalik na ko sa boutique kung saan bumili ng damit si aeris. "Don't pick me a dress I'm not going to the party." I said at umalis um-oo nalang siya at hinintay ko siya sa sasakyan ko.
"Xie! Let's go na! Sorry for taking so long but whateva, ang ganda ng dress ko tomorrow hihi." tss napakaisip bata. Nang makasakay na sa sasakyan si aeris ay pinaharuruot ko agad ito at wala pa sigurong 5 mins. ay nakarating kami sa bahay.
"Huy xie! Bat parang badtrip ka? Nyare sayo?" I just glared at her at dumiretso ako sa kama ko at natulog.
----
"Xieeee! Wake up it's 12pm someone's waiting for you here!" naalimpungatan ako sa biglang pagbukas ng pinto at sa sigaw ni aeris tsk para skyang nakalunok ng megaphone. But another figure of a boy caught my attention, nasa likod lang siya ni aeris at halatang gulat siya na namumula. Pano niya nalaman na dito ako nakatira? At bakit siya nandito?
BINABASA MO ANG
Dangerous her
Action"Please.... don't do that. I beg you" he said while crying in front of me. Wow! I've never seen a gangster crying for a slut, well that's what they get for hurting a queen so damn much. *BANG* "Sorry sweetie, cause you just messed up with me." I col...