3 days na ko nakakulong sa condo ko and that 3 days ay iisa lang ang ginawa ko, I was hacking websites and making a plan kung pano ko siya papatayin sa tirahan niya mismo. Gumagawa ako ng damit kung saan pwede kong mailagay sa susuotin ko ang gagamitin kong weapons cause it's a hassle kung magdadala ako ng bag, hindi naman mahirap mahack ang infos tungkol sakanya kaya hindi na ko nahirapan at nagawa ko pang mahack ang mga cctv sa tirahan niya at sa mga pwede kong daanan, it's a fvcking mansion for pete's sake kaya mapapagod ka talaga tsk.
Naligo na ko when I realized that it's 6:30 pm at sinuot ko na ginawa kong damit at naglagay ng micro chips, kunai, shurikens, guns and daggers. I even put tan on my skin na mas lalong nagpaitim para hindi nila ako makilala at nagwig pa ako ng black then I put green contact lenses para maiba naman, ang effort diba? Well mahirap itong gawin ng magisa kaya tatlong araw akong umabsent para patayin lang siya, his from a powerful family kaya kailangan talagang pagplanuhan ang pagpatay sakanya.
Kinuha ko na ang maleta with a fake guns inside--- it's a paint ball gun and yes, I'll be pretending that we're having a transaction for guns and weapons. Sumakay na ko sa van with my MIB at dumiretso na sa mansion kung nasan siya at kung saan gagawin ang transaction. Nang makarating kami doon ay marami na agad na nakapaligid na MIB sa gate palang ng mansion, tsk takot atang mamatay si gago.
"Nicole Suarez. Ka-transaction ng amo niyo." I also disguised my name at kung ano
ano pa talaga ang kinalikot ko sa laptop ko para malaman kung sino ang katransaction niya tsk. Agad naman kaming pinapasok ng tagabantay without making sure na kami nga yon, that guy just hired dumb MIB's at ginagawa talaga nilang madali para sakin ang mga ito. Hindi nila alam na habang chinecheck nila ako ay patago kong nilagyan nang micro chip ang mga balikat nila para marinig ko ang pinaguusapan nila, meron akong voice navigator sa tenga na nakaconnect sa bawat micro chip na kinakabit ko sakanila.Nang makarating na ang van sa harap ng mansyon ay bumaba na ako dala ang isang maleta at sumalubong sakin ang iba pa niyang MIB's na chinecheck ako habang pasikreto parin akong nagkakabit ng micro chips sakanila 'ginagawa talaga nilang madali ang lahat.' Pinapasok na nila ako at sinusundan ako habang patungo kami sa kung nasan siya. Nakarating na kami sa isang malaking opisina at sumalubong sakin ang sitting disaster, 'Eto na ang pinakahinihintay ko' Tumayo na siya at lumapit sakin
"What a beautiful lady. Di ko alam na halos kasing edad ko pala ang katransaction ko." he said that makes my jaw clench, kumalma ka trixie mapapatay mo siya mamaya. "So eto na ba yon?" dagdag pa niya habang nakatingin sa maleta na dala ko.
"Yes. It contains 45-caliber revolver and Howdah pistol which can hold approximately 40 bullets." I lied, para mas kapani-paniwala diba?
"Ok. Here's the 50 million." nang sabihin niya iyon ay may umabante na reaper galing sa likod niya na may dalang itim na maleta. Nilapag ko na sa table sa pagitan namin ang maleta na dala ko. Unti-unti niyang binuksan ang maleta kasabay nun ay ang unti unti kong pagdukot ng dalawang M16 ko sa bulsa ng leather jacket ko na mahaba.
"This is fake!" nang sinabi niya yun ay agad na nagsitutukan sakin ang mga baril nila. "Who are you?" malamig na sabi niya habang papalapit sakin. Tuluyan ko nang inilabas ang baril ko atsaka pinagbabaril ang mga MIB's amd I make sure na niisang bullets na lumalabas sa baril ko ay walang nasasayang.
Kaming dalawa nalang ang natirang nakatayo matapos kong barilin ang mga tauhan niya. "This is what I hate about you, mabilis kang magtiwala." sabi ko habang may nakatutok na katana saknya na nilagyan ko ng special formula ko na lason para mas brutal ang pagpatay ko sakanya, nanlaki naman ang mata niya nang siguro ay naisipan na niya kung sino ako. "T-trixie?!"
"Nakakahiya naman kung mamamatay ka na nga lang eh hindi pa ko magpapakilala diba?" nakita ko naman ang takot sa mukha niya. "This is what you get when you hurt a queen so fvcking much." I said. "But that was two years ago trixie! Grow the fuck up!" at siya pa may gana magsabi niyan ha. He wouldn't be in this situation if he didn't choose that slut over me.
"Hindi ako matatahimik hangga't hindi ka pa namamatay Brent Salvador." sabi ko at hinagis sakanya ang katana na sumakto sa puso niya at pinanood ko siyang unti unting namatay. 'Patay na siya. Patay na ang taong unang nanloko sakin'
"Mr. Salvador! Anong nangyari jan?! Papasok na po kami." nang marinig ko iyon ay pumunta agad ako sa banyo at pumatong sa bathtub bago ko basagin ang bintana, lumusot ako dito palabas at tumalon mula sa second floor. Easy as fuck.
----
"ZHYLLANNE TRIXIE MON--- eh hehe ok hanggang dun nalang siguro sa pangalan mo--- ANO TO'?!" napabangon agad ako sa kama nang muntik na niyang banggitin ang apelyido ko, pinaka ayoko ay ang binabanggit yon. Tinaasan ko siya nang kilay at siguro ay nagets naman niya ang ibig kong sabihin dun, nilapit niya ang laptop niya.
"Natagpuang patay sa kanyang sariling mansyon ang anak ng isa sa pinaka makapangyarihang elite sa pilipinas--- si brent salvador. Walang nakitang kahit anong footprints na pwedeng gamitin para malaman kung sino ang gumawa but the father of brent salvador said that it's suicide."
A smile formed in my lips, 'I've never fail killing a powerful person, niisa ay walang pumalya.'
"OH. MY. GOSH! Don't tell----" pinutol ko ang sinabi niya. "Yes, I've kill him. You know na dati pa akong kating kati na patayin siya." I coldly said.
"Iba ka na talaga trixie. Madaya ka! Di mo ko sinama huhu" here we go again.
"I wanna kill him by myself, sasali nalang kita next time." then she smiled and kiss me on the cheeks, ugh this girl. She bid me a goodbye kasi sa lunes ay papasok na daw siya sa easton high so she needs to prepare. She's also a fighter, lagi ko siyang kasama sa mga gulo na sinasalihan ko inshort-- she's my partner in crime.
Mateo's POV
"Bro have you heard the news?" lumingon ako kay jared. "What?" I asked.
"It's about your brother..." bakas ang lungkot sa boses niya nang sabihin niya yon, napakunot ang noo ko. "....he's dead." biglang nandilim ang paningin ko nang banggitin niya iyon.
"Who killed him." I said then I clenched my jaw. "Walang nakitang hints na pwedeng malaman kung sinong pumatay kaya pinalabas muna ng dad mo na nag suici---"
"Fvck! That's fvcking lame! Pinalabas na nagsuicide siya?! Anong katangahan nanaman ang pinairal ni dad?!" I hissed, nagsorry si jared sakin at lumabas ng kwarto ko.
A question poped up in my head. Panong walang hints? That could be a great killer, bihasa na siguro ang pumatay kay brent kaya nagawa pa ni dad na palabasin sa media na suicide ang nangyari. I will hunt that demon who killed my brother.
Someone's POV
"How was it?" I asked the caller.
["You've raised a good killer."] I smirked then I end up the call.
Malapit na tayong muling magkaharap. Hintay ka lang at ako mismo ang papatay sayo. Makukuha ko rin ang dapat sakin. 'I will make sure that you'll rot in hell'
BINABASA MO ANG
Dangerous her
Aksi"Please.... don't do that. I beg you" he said while crying in front of me. Wow! I've never seen a gangster crying for a slut, well that's what they get for hurting a queen so damn much. *BANG* "Sorry sweetie, cause you just messed up with me." I col...