*SPLASH*
Mariin akong napapikit nang bumuhos sakin ang kulay berde na likido at kinuyom ko ang kamao ko nang marinig ang tawanan ng mga estudyanteng nanonood samin. Damn you ashford! Sinusubok mo talaga ang pasensya ko. I thought that this black card shit is over, but it's only a thought.
Nakita ko sa sulok ng mata ko si sharlene at si aeris na nasa gilid ko and I saw a pang of pity on their eyes, well I don't need their pity. Walang magagawa ang awa nila sa sitwasyon ko ngayon.
Naglakad ako paalis sa mga estudyanteng nakapabilog sakin at gumagawa naman sila ng daan para makadaan ako pero hindi parin nawawala ang tawanan. Pumunta ako sa locker ko para kunin ang P.E ko pero may pumigil sakin sa paglalakad.
"Bakit ganyan ang itsura mo?" tumingala ako para makita kung sino ang nagsalita. Walang ekspresyon siyang nakatingin sakin habang nasa bulsa ng pants niya ang dalawa niyang kamay. I just stared at him blankly at nilampasan siya. Nang makapunta na ko sa cr ay agad kong pinunasan ang katawan ko at nagbihis. Good thing na friday ngayon at hindi lang ako ang nagiisang nakaPE.
Lumabas ako sa cr at nakita ko si mateo na nakasandal sa pader na parang may hinihintay. Dire-diretso lang akong naglakad at hindi siya pinansin pero bigla niyang hinawakan ang braso ko. Nilingon ko siya at walang ekspresyon lang siyang tinignan.
"Tell me. Who did that to you?" malamig niyang sabi na may halong galit sa boses niya.
"Ask your buddy who gave me the black card." I coldly said at inagaw sakanya ang braso ko. Mabilis akong naglakad papunta sa rooftop para lumanghap ng hangin.
Mateo's POV
"Ask your buddy who gave me the black card." nandilim ang paningin ko nang marinig ko yon kaya hinayaan ko siyang umalis. Hinanap ko si ashford. Just because we're long time bestfriends that dosen't mean na hindi ko kayang magalit sakanya, lalo na pag ang babaeng mahal ko ang dinamay niya.
Nakarating ako sa HQ namin na nasa pinakalikod pa ng mini forest. This place is forbidden kaya walang nakakalabas na hindi taga dito na buhay. Dire-diretso ako sa pagpasok at nakita sina ashford kasama ang mga member na black demons na nagtatawanan.
"Trixie's face was epic hahahahahah!"
"Ano naman ang gagawin natin bukas sakanya?"
Di ko na napigilan ang galit ko at sinugod si ashford ng suntok. Gulat siyang nakatingin sakin habang nasa sahig. Inawat ako ng ibang members.
"What the heck mateo?!"
"What the fvck did just came up to your mind?! Stop that immaturity of yours ashford! Pati ba naman babae?!" tumawa siya ng malakas, fvck! He's insane!
"So it's trixie huh?!" tumayo siya at sinipa ang trash can na malapit sakanya. "I thought it's bros before hoes?! Haha! What the fvck did just happened now mateo?!"
"Trixie is not a hoe ashford." I coldly said bago ako pumiglas sa hawak ng mga kamember ko at tuluyan nang lumabas. Tsk, fvck bestfriends!
BINABASA MO ANG
Dangerous her
Action"Please.... don't do that. I beg you" he said while crying in front of me. Wow! I've never seen a gangster crying for a slut, well that's what they get for hurting a queen so damn much. *BANG* "Sorry sweetie, cause you just messed up with me." I col...