Trixie's POV
Be ready trixie in 3..2..1.. "ZHYLLANNE TRIXIE MONTEFALCO! WHERE THE HECK HAVE YOU BEEN?! YOU'RE GONE IN A WEEK AT HINDI KA MANLANG NAGPAALAM! YOU WERE REJECTING MY CALLS! NABUGBOG KO PA SI MATEO JUST TO KNOW WHERE THE HECK DID YOU GO! NI ISANG TEXT O REPLY WALA! I'M SO FVCKIN WORRIED!" I clenched my fist at pumikit sandali bago dumilat, yes I was gone in a week after the senario with that boy.
"I was gone because..." Then I tell her the whole story...
*FLASHBACK*
Pumara ako ng taxi at sumakay papunta ng SB, napansin ko ang driver na nakamask at tingin ng tingin sakin like he's clearing something then bumulong siya ng mahina. I've tried to ignore it even tho may napapansin na akong kakaiba, maya maya lang ay napansin ko na iba na ang dinadaanana namin dahil naaninag ko na ang SB, malinaw ang paningin ko at nakikita ko ang mga bagay 100 meters away sa pwesto ko.
Kinuha ko ang panyo ko sa bulsa dahil nakita kong may kinukuha siya sa compartment at nagsimulang iispray ang parang air freshener kasabay ng pagtakip ko ng panyo sa ilong ko 'Tss wala na bang bago? Papatulugin nila yung pasahero nila tapos nanakawan? Cheap.' I murmured through my mind.
Sinipa ko ang kamay niya na may hawak nung pangispray dahilan para mapahinto ang driver. I took a deep breath bago alisin ang panyo ko sa ilong dahil baka maamoy ko ang pampatulog. Pinulupot ko ang braso ko sa leeg niya at tinanggal ang kanyang mask at napansin ko ang tattoo niya sa batok 'Fvck! Tanjhon Mafia'
Naalarma agad ako at kinuha ang matulis kong dagger sa bulsa at tinutok ito sa leeg niya, "What the fvck do you need?" mariin kong sabi at nakita kong napangisi ang lalaki
"Wow trixie. Nakilala mo agad ako? Haha!" lalo akong nainis at diniinan ko pa ang dagger na nakatutok sa leeg niya causing his neck to bleed
"Anong plano niyo?" madiin kong sambit
"And you really think I will answer your question just by making my neck bleed?" ngayon ako naman ang napangisi, wrong pick of words that came out on your mouth, jerk.
Inalis ko ang dagger ko sa leeg niya at pinunta ko sa braso niya at unti unti kong sinaksak at nang nasa loob na ng braso niya ang dagger ko ay inikot ikot ko ito, mariin siyang napapikit
"Arghh! F-fine! J-just go with me." a devilish smile came into my lips
"Susuko ka rin naman pala e, gusto mo pang masaktan muna bago bumigay, tsk tsk." pinapunta ko siya sa passenger seat at pumunta ako sa driver's seat habang nakatutok ang baril ko sa ulo niya, nakita ko lang yung pellet gun sa likod ng sasakyan, don't ya worry laruan lang ito kailangan ko pa tong kasamahan ng tanjhon mafia kaya di ko muna papatayin.
"Saan?" malamig kong sambit habang nakatutok parin ang laruan na baril sa ulo niya, agad naman niyang tinuro kung saan ang hideout ng tanjhon 'Tsk langya kung maaga ko lang sanang nalaman na uto uto pala ang mga to' matagal ko na silang napatumba'
Di ko inaasahan na mas madali papala silang matunton tsk. Nakarating na kami sa hideout nila at nagpark ako sa isang lugar na hindi kalayuan sa hideout nila at minamanmanan ko ito ng maigi. Malapit ito sa gubat at mataas ang harang na pader, mukhang mayaman ang nakatira para sa normal na taong nakakakita pero mga demonyo ang nasa loob. Sa tingin ko ay nasa merong sampung kwarto ang meron dito dahil hanggang second floor ito at maluwag ang espasyo. Hindi mahigpit ang nagbabantay dahil may nakita pa kong natutulog na tagabantay tas yung iba nagtatawanan at may hawak na low class na baril, napailing nalang ako 'Tangna kung eto lang pala ang mga kalaban ng mafia namin e jusko wala pa yata sa kalahati ng mafia namin ang pwedeng sumugod ng walang armas tsk tsk. Kay tanga.'
BINABASA MO ANG
Dangerous her
Action"Please.... don't do that. I beg you" he said while crying in front of me. Wow! I've never seen a gangster crying for a slut, well that's what they get for hurting a queen so damn much. *BANG* "Sorry sweetie, cause you just messed up with me." I col...