Naglalakad kaming dalawa ni sharlene papuntang canteen-- it's kinda iritating but we've been friends tss. While we're walking biglang may humarang na tatlong bibe--- este tatlong bitches sa dadaanan namin tss, if this is another bullying because of the black card-- hindi na ko magpapaapi, that one week is enough.
"Ikaw yung binigyan ni ashford ng black card diba? Poor girl." sabi ng halos magmukha ng clown dahil sa foundation na babae. "Teka ang alam ko this school is ONLY for elite and gangsters. Pero bakit may nakapasok na tulad mo dito?" dagdag pa niya habang nilalaro ang buhok ko, how dare her to touch my hair.
"So bakit ka nandito?" I calmly said. Hindi ko na hinintay ang susunod niya sasabihin at hinila na si sharlene papunta ng canteen, geez di ko alam na nakakagutom pala ang sumagot sa clown tsk tsk.
"You know uhm trixie, di ka pa sususko?" pagbabasag niya ng katahimikan habang kumakain, tinitigan ko lang siya at pinagpatuloy ang pagkain ko. "I mean di ka pa ba sususko dahil sa mga nambubully sayo? Wala kang balak lumipat ng school?" tinigil ko ang pagsubo ko at malamig siyang tiningnan.
"Hindi ako katulad ng mga baklang lalake na umalis dito sa school. I can handle myself, nagtitimpi lang ako sharlene. Di mo pa ako kilala at mas lalong HINDI nila ako kilala." pabulong kong sabi sakanya atsaka naglakad ako papalayo sa canteen. That will be the last time that I will talk to much.
Habang naglalakad ako ay natanaw ko ang isang mini forest, naghanap ako ng punong may malalaking sanga at nang makahanap ako ay umakyat ako at nagmuni-muni pero hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.
Mateo's POV
Pumunta ako sa mini forest para mapagisa nang may napansin ako sa isang puno na malalaki ang sanga, tumingala pa ako at napagtanto na may isang babae. 'Tss she's sleeping at a tree?! She's crazy tsk'. Nakita ko nalang ang sarili ko na umakyat ng puno at umupo sa paanan niya tutal may space pa naman dito. Nilingon ko ang babae, and there--- I saw an angel like it has fallen from heaven.
Tinitigan ko siya ng mabuti habang nakapikit. Morena siya, she has those pointed nose and a perfect-shaped pinkish lips, her hair is brown with curls at the end that every girl wishes to have that kind of hair, wala siya wrinkles and acne at may pierceing sa ilong. Damn is this even a person? She's a freakin' goddess.
Nabalik lang ako sa wisyo nang gumalaw siya at dumilat, agad nanlaki ang mata ko nang makita ko ang mata niya. Then there I saw a beautiful blue-minty shit colored pair of orbs, damn! I can't even tell the exact color of her eyes, when I look at it-- it gives me chills. Shit! Why am I feeling this way?! Wala pa akong pinuri na babae at NEVER pa akong natulala sa ganda ng isang babae. Maraming nagkandarapa sakin na magagandang babae pero ni-isa ay wala akong nagustuhan, I don't even care about girls--- Fvck! Anong nangyayari sakin?
I tsk-ed at bumaba na ng puno, sinasayang ko lang ang oras ko sakanya. Pagkababa ko ay sumunod na din siya, tapos na siguro yung pagtulog niya tss kakaibang babae--- matulog ba daw sa puno?
Mas nauna siyang naglalakad sakin at ako ay sinusundan lang siya, parehas lang ata kami ng pupuntahan. Nakita kong may kinalikot siya sa bag niya at may nakita akong dalawang lalagyan, maya maya ay may nilagay siya sa mata niya but I'm not dumb to know that it's a contact lens, tinatago niya yung ganun kagandang mata?! Lumingon siya sakin sandali bago naglakad ng mabilis patungo sa grade 9 building. Nang mapaisip ako dahil sa pamilyar niyang mukha...
'Shit! Siya yung binigyan ni ashford ng black card!'
Umiling nalang ako at pumunta sa grade 10 building, tsk ano naman kung siya yung binigyan ni ashford ng black card? That doesn't mean na poprotektahan ko siya.
Trixie's POV
Damn! He just freakin saw my eyes! I've never let anyone see the true color of my eyes, maliban nalang pag nakamaskara ako sa tuwing pupunta sa death haven but shit! He just saw my eyes!
Marahas kong sinipa ang pinto dahilan para mapatingin ang lahat sakin while me ignoring them, naiinis ako ngayon and I just don't fvcking know why! "What the fvck are you looking at?! Mind your own buisness!" I dangerously shouted at sinalampak ko ang earphones ko bago tumungo sa desk ko. 'Fvck this!'
Mateo's POV (again lol)
I'm heading my way to the soccer field since wala naman yatang tao dun cause it's lunch at ang madalas na pinagtatambayan ng mga estudyante ay ang open field which is sa kabilang side pa ng school, napakalaki talaga ng school tsk. Umupo ako sa ilalim ng malaking puno at tiningnan ang paligid 'Quiet and peaceful'. Habang nililibot ko ang paningin ko ay napatigil ako dahil may natanaw akong tao sa kabilang side ng field. I look closer para makita ng mabuti kung sino ito.
Si trixie na may sinasakal na lalaki. Nakita ko kung pano niya itinaas sa ere para sakalin ang lalaki hanggang malagutan ito ng hininga. 'She's brutal.' Binitawan niya ang lalaki at nakita kong napatingin siya sa gawi ko at naglakad papunta sa direksyon ko pero nilampasan niya lang ako without making any eye contact. Then a question poped out on my mind. 'Who really are you trixie?'
BINABASA MO ANG
Dangerous her
Acción"Please.... don't do that. I beg you" he said while crying in front of me. Wow! I've never seen a gangster crying for a slut, well that's what they get for hurting a queen so damn much. *BANG* "Sorry sweetie, cause you just messed up with me." I col...