Chapter fifteen

1.1K 52 2
                                    

Trixie's POV




⚔Tanjhon Mafia⚔




"Pheonix, search about the tanjhon mafia." I said while I'm busy cleaning my weapons. I'm here at death haven getting ready for the F37. I just realized that my mafia and I are getting weak so I need to train. A weak leader has a weak people kaya kailangan kong magpalakas.





"Tanjhon Mafia is the most powerful mafiosos in taiwan. They have alot of organized crime syndicate with protection racketeering. Marami na rin silang nakatransaction including some mafia families in japan. Queen?" tumango lang ako. Pheonix is using a high-tech computer na nakakahack ng mga restricted websites kahit hindi navavirus.



Pinatong ko sa table ang katana ko at kinuha ang vape and did some tricks. Pheonix is improving. Naglean ako ng konti palapit sa mukha ni pheonix at binuga ang usok sa mukha niya that made his face crumpled. Well, that's a congrats from the queen.



"Queen! Yak! Ano ba! You know I hate smoke." I rolled my eyes. Para siyang bakla. Kinuha ko ang kunai ko sa table at walang anong hinagis ito directly to his face. Nasalo naman ito ni pheonix, he is really improving. "I already know your moves queen." nakangisi niyang sabi habang ako ay nakapoker face parin at gumawa nanaman ng tricks gamit ang vape.




"This isn't a smoke pheonix, why don't you try it?"



"There is no way I'm trying that tss." he said then get his sight back to the laptop and I guess he continue to do what he is doing.




Bumukas naman ang pinto ng office ko at nilabas nun ay ang apat na mokong habang hawak ang mga cellphone nila at nililibot ang buong office ko na parang may hinahanap, anong problema ng mga to?



"Huy! Anyare sainyong apat?" looks like we have the same questions



"Ha? Eh kasi naghahanap kami ng pokemon eh. Yung usong laro ngayon? Pokemon Go, astig nga eh haha!" pokemon go?! Anong kaewanan nanaman yan?!




"Tsk mga isip bata! Umalis nga kayo dito! Nakakaistorbo kayo!" saway ni pheonix, we have the mutual feelings pheonix, nakakairita makakita ng apat na lalaking paikot ikot. Nakakahilo! Kainis!



"Oy! Bro! May pikachu dito sa lalagyanan ng weapons ni queen! Waaa! Ang swerte ko!" nilingon naming lima si thorn sa may kwarto ko na puno ng weapons, pati ba naman dun?! That is restricted!



"Hah! Look may nahuli din ako! Yung parang bra ni darna nahuli ko! Yung bra ni darna nahuli ko!" Mariin akong napapikit, ugh! They're so childish! Bakit ko nga naging personal reapers to'?




"Waaaah! Madaya! Bakit ako wala? Isa palang pokemon na nakuha----"





*BANG BANG BANG*



"Tatahimik kayo o isa isa ko kayong lalagutan ng buhay?" I dangerously said after pulling the trigger of my gun three times. I can't take it, they tested my patience.



"Guys.... 1... 2... 3... TAKBO KUNG GUSTO PANG MABUHAY!" sabi ni zenon at mabilis nawala ang lima sa paningin ko. Yes, lima.. kasama si pheonix. Alam nila pag nagpaputok na ko ng baril o naghagis ng kahit anong patalim. They should really run for they're lives.


Sinuot ko ang maskara ko at pinaglaruan ang mga balisong. Tumayo ako at naglakad palabas ng office. Mahaba habang araw to'.


Pumunta ako sa sa gitna ng battle field at hindi pinansin ang naglalaban na ilang hakbang ang layo sakin kaya nang mapansin siguro ako ay tumigil sila sa paglalaban at umalis.



Mateo's POV

"Bro! Bro! Ang daming sightings ng pokemon dito sa Death Haven! Dito na nga ako lagi!" mariin akong napapikit sa topic nanaman nila. Pokemon Go nanaman, puta ano bang napapala nila jan? Last week pa silang ganyan, mga bwiset.


"Bes may nahuli akong ahas oh! At sa tabi mo pa jared! Traydor ka siguro no?!" tangna! Bes?! Anong kabaklaan nanaman ang nalaman nitong jax na to?!



"Why don't you all just shut the fvck up?!" this time sinaway ko na talaga sila. I can't help it but to yell at them, bakit ko nga ba naging kaibigan ang mga to'?!


Tuluyan na kaming pumasok sa death haven at hindi na kami nagulat sa nadatnan namin. The black heiress is riping the neck of her enemy and killing them ruthlessly. She's more like a demon.


"She's a demon." narinig kong sambit ni jared, you're wrong jared. It's like a demon salutes her.


"F37 is starting. Personal mafia reapers." I shivered when I heard her cold voice, it kinda reminds me of trixie.


Pumunta ang limang lalaki sa tapat ni black heiress. Sinimulan agad nila ito. Lumayo si black heiress sakanila at kumuha ng mga kunai at mabilis na pinagbabato not minding na hindi pa alerto ang mga nagtetrain. Shit! Pano pag namatay yang mga yan?!


"When you're in fight. Always focus to your enemy." malamig na sabi ni BH habang shurikens naman ang binabato niya. May konting galos ang limang lalaki pero hindi nila ininda iyon. This queen has tough reapers huh. Tumigil na si BH sa pagbabato ng mga matutulis na weapons at lumapit sakanila at akamang susuntukin ang isa sakanila pero naiwasan naman agad nila iyon but in just a second nasa sahig na ang limang lalaki at nawala sa paningin namin si BH, she is hella fucking fast!



"And one more thing. Always look directly to the eyes of your opponent so you'll know her next move." napalingon kaming lahat sa kung saan nanggaling ang boses na yon, shit! Pano siya nakarating agad dun?! Si spider man ba to'?


Bumaba siya ng mabilis sa mataas na barrier just like a monkey, tangna tinalo pa ata niya ang unggoy eh.

"Stand up boys. We're not done yet. For all those years na trinain ko kayo eh ganito kayo kahina? What the fvck are you doing to your lives?" walang ano ano ay tumayo ang limang lalaki at sinimulan ulit nila ang laban kuno nila. She's a great trainer, wonder who she is.


"Ang astig niyaaaa huhuhu" tumingin ako sa gilid ko kung saan may nagsalita, fvcking childish rylond.

"She's hot and a great ruler. No wonder why this Death Haven has strong fighters, because of her." napatingin naman ako kay ashford, pagnasahan ba naman si BH?


I didn't mind them at nanood nalang ulit ako. Mukhang pagod na ang limang lalaki at parang wala lang ang mga atake nila kay BH, bakit ba ang lakas niya? Nakita ko ang  isang lalaki na naka cloak na itim na hindi kasali sa training na kumuha ng dagger at binato iyon malapit sa ulo ni BH. Everyone gasped dahil sa bilis ng pangyayari. Nakita ko nalang na nasa sahig na ang maskara niya at nakayuko siya. Hindi ko maaninag ang mukha niya dahil nakatalikod siya, sayang.

Namatay bigla ang ilaw at nang pagbukas nito ay wala na si BH at ang limang lalaki sa battle field, pero alam kong hindi ako nagkakamali sa nakita ko...







"Trixie....."



----------------



Please help me with this story. Tutuloy ko pa ba?


btw. vote. comment. share.

Dangerous herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon