I just want to dedicate this chapter @ pangoakobakitbapango kasi ang cute ng comments niya hahaha and thank you for voting na rin hihiHappy 5k reads! Natutuwa talaga ako na napansin ang first ever story ko kahit na sobraaaang gulo at hindi ko pa alam kung anong patutunguhan nito hahahaha.
So yun, keep supporting! God bless, labs ko kayo :*
---------------------------------
Third person's POV
Napatigil ang dalaga sa pagkanta at pagtugtog kasabay ng pagdilat ng kanyang mata. Ngayon niya lamang napansin ang tumulong mainit na likido mula sa kanyang mata, 'Why the fvck did I cried?' inis na tanong niya sa sarili.
Si ashford naman ay hindi napigilang tumakbo papalapit sa dalaga at kaagad na inambahan ng yakap. Siya ang matagal na niyang nawawalang fiance, naaksidente sa isang raid ang kanyang fiance pero walang nakitang katawan kaya alam niyang buhay pa ito. Mahal na mahal ni ashford ang fiance kaya't ganon nalang ang reaksyon niya nang marinig niya ang boses ng dalaga. Wala siyang kasiguraduhan na siya nga ang babae pero ang mahalaga ay mayakap niya ito
Naalala ng binata na lagi siyang kinakantahan ni trixie noon bago pa man mangyari ang aksidente. Noong unang araw palang na magkrus ang landas nila ay nakitaan ni ashford ng pagkakahawig si trixie sa naaksidenteng fiance. Mahal nila ang isa't isa noon pa man kaya hindi alam ni ashford kung ano ang magiging reaksyon gayong kahawig niya minamahal.
Walang reaksyon ang dalaga sa pagyakap ng binata at hindi nakalampas sa paningin ni mateo ang pangyayari kaya agad siyang umalis sa pwesto at patakbong pumunta sa stage at tinulak ang kaibigan. Nagtaka siya sa biglaang pagyakap niya sa dalaga lalo na at alam niyang ayaw na ayaw niya dati sa dalaga.
"What the fuck are you doing ashford?!" sambit niya sa binatang nasa sahig na dahil sa pagtulak niya. Naglabas naman ng matalim na kunai ang dalaga at pinatamaan niya ang binatang nasa sahig sa hita.
"Aaahhhh!!! Fuck!! It hurts!!!" daing ng binata na musika sa tenga ng dalaga. Nagulat si mateo sa nasaksihan kaya na estatwa siya sa kinatatayuan
"That's for hugging me jerk. You don't have the right to hug me just like that." malamig na sambit ng dalaga bago umalis sa music room at iniwan ang dalawang binata na gulat.
Ashford's POV
Bakit hindi niya ako makilala? Nagkaamnesia ba siya? That's not her attitude at all. She's a sweet and caring angel before. What the fvck did just happen to her? Sobrang lala ng pinagbago niya. She became a demon. She's not that brutal. Pero kanina parang handa na niya akong patayin kahit anong oras eh, kahit sa harap pa ni mateo she can kill me because I hugged her.
"Why the fvck did you just hug her?!!"
"Can you just take me first to the clinic before you ask me fvcking questions?!" I shouted. Ganun na ba kahalaga ang trixie na yon sakanya na kung tanungin niya ako eh parang di niya nakita yung ginawa ni trixie sakin?
"If this isn't just for trixie I won't do this. We're still not okay." lumuhod siya at inalalayan ako patayo. He's doing this for trixie. Para masagot ko ang tanong niya lately. What a lucky girl. Patay na patay sakanya ang isang notorious na gangster na anak ng isang mafia boss na gwapo pa, parang ako diba? HAHAHAHAHA! okay tama na, seryoso na.
"You just need to rest your legs para gumaling agad." sabi ng nurse at umalis, leaving me and mateo here at the clinic.
"So ashford---" I cut him off.
BINABASA MO ANG
Dangerous her
Action"Please.... don't do that. I beg you" he said while crying in front of me. Wow! I've never seen a gangster crying for a slut, well that's what they get for hurting a queen so damn much. *BANG* "Sorry sweetie, cause you just messed up with me." I col...