Natapos na ang party at sabay kaming umuwi ni aeris. Gagong lalaki yun di manlang kami ihatid pauwi, I wanna kill him so badly! Tapos hindi ko pa nakilala kung sino ang partner ni aeris, tapos nung tinanong ko naman sabi niya 'wag na bes hihi' kaimbyerna puta.
----
Monday. Naisipan kong hindi pumasok at pumunta sa Death Haven. I need to hire some reapers today dahil nabalitaan kong may namamatay na sa mafia namin at nalaman ko na kumikilos na ang kalaban naming mafia. Kailangan kong magtrain at kailangan kong ipagawa sakanila ang F37, a training between life and death. Matagal ko na yong hindi pinapatupad pero ngayon kailangan, lalo na kung hindi mo kilala ang kalaban mo.
Pumasok na ko sa death haven suot ang maskara kong itim at pinatawag ko agad ang personal reapers ko, inutusan ko silang maghanap ng sampung lalaki at agad naman silang sumunod.
"Everyone, F37 is now open again." I said while disguising my voice, no one knows who am I pero kinakatakutan ako, ang personal reapers ko lang ang nakakaalam kung sino ako. Nakita ko ang kaba at takot sa mga mata nila na ikinangisi ko naman. "Fight or die, there's no inbetween." malamig kong sabi at pumunta sa office ko.
"Queen meron na agad kaming nahanap na sampung lalaki, kelan niyo sila balak itest?" salubong sakin ng lima kong personal reapers, para ko na rin silang kaibigan but they know their limitations.
"Tomorrow. Bigyan niyo nalang ng excuse letter ang principal cause I'll be absent in three days." sabi ko at tinanggal ang maskara ko bago pinunasan ang pawis sa mukha ko.
"You look hotter now queen." sabi ni pheonix habang ngumingisi, such a jerk.
"Waaaaaah! Queen namiss kitaaaa!" yayakapin na sana ako ni zenon pero hinila siya pabalik ni thorn.
"Hep hep! Chansing na yan men." bahagya akong napangiti, they're still the same.
"Men nakita mo yun? Ngumiti si queen waaaaaa! It's a himala!" masayang sabi ni zenon at tumawa sila.
"Whatever. Pheonix bring the bio of those boys" tumango naman siya at lumabas. "And thorn, buy me cookies and cream ice cream." sabi ko at kumuha ng libro sa bookshelf ko at nagbasa. Lumabas naman ang apat na lalaki dahil sasama daw sila kay thorn.
"Ahm queen may naghahanap po sainyo." nanatili akong nakayuko dahil baka makita ng babae ang mukha ko, ang alam ko may pinto naman para kumatok tss.
"Di ka ba marunong kumatok? Paalisin mo siya." I used my cold voice na kinakatakutan ng lahat. "O-opo, I-im sor-ry." nanginginig niyang sabi at sinara ang pinto tss, bakit ba may mga unmannered na tao na pinapapasok dito?
Sinuot ko ang maskara ko just in case na may makapasok ulit dito na walang manners na tao and I was right meron nga pero nagulat ako nang iluwa ng pinto ang hindi ko inaasahang tao, it was mateo.
"You killed him! You fvcking killed my brother!" madilim ang aura niya at nanlilisik ang mata, napangisi ako kahit hindi naman niya nakikita.
"It wasn't me." maikli kong sabi at nagtuloy sa pagbabasa ng libro. Nakita ko sa peripheral vision ko na tinutukan niya ako ng silencer. "Pull the trigger." malamig kong sabi habang nagbabasa parin ng libro, seconds had passed pero wala paring tumatama na kahit ano sakin kaya sinipa ko ang kamay niya dahilan para mabitawan niya ang silencer, umikot ito sa ere at sinalo ko ito.
BINABASA MO ANG
Dangerous her
Action"Please.... don't do that. I beg you" he said while crying in front of me. Wow! I've never seen a gangster crying for a slut, well that's what they get for hurting a queen so damn much. *BANG* "Sorry sweetie, cause you just messed up with me." I col...