Chapter33

5 0 1
                                    

May3, 2014
Nag lamay kami ni ate jade at erick pinuntahan namin si Jojo, pag pasok ko sa bahay nila di ako makapaniwala na yung Joshua S. Derilon (Jojo,laham, kuya josh) na minahal ko e nakahiga na nakapikit at dina muling babangon pa. Bago palang ako pumasok nun sinalubong ako nila Jovelyn at niyakap nila ako sinabing pumasok kana inaantay kana dun.

Pag pasok ko nang bahay sya agad bumangad sakin at yung mama nya na umiiyak 'Love buti dumalaw ka inaantay kita' sabi ni tita/mama na gustong gusto nang lumuha. 'Sorry po kasi nag kasakit yung pinsan ko kaya di ako nakadalaw' At niyakap ako niya ako, lumapit ako kung saan nakahiga si jojo at kung saan sya nakapikit. Pag lapit ko di ko mapigilang lumuha at sabihin sakaniya na "ANG DUGA DUGA MO SABI MO SAKIN WALANG IWANAN MATATAG TAYO SABI MO MAG KASAMA TAYO SA BIRTHDAY KO! SABI MO DI MOKO IIWAN PERO ASAN KA NGAYON?" Sabi ko sakaniya habang pinag mamasdan ko sya at umiiyak ako hanggang sa lumapit sila yssa at sabihin na 'Tanggapin mo dahil masaya na sya wag kang umiyak nasasaktan yan si kuya jojo pag nakikita kang umiiyak' At ngumiti ako sakanila at pinunasan ko yung mga luha na galing sa mga mata ko. 2:20 nang umaga nang maka uwi ako wala din akong balak umuwi dahil gusto ko pang bantayan si jojo pero kaylangan ko nang umuwi at mag pahinga.

6 Months M.U Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon