Ready na lahat para bukas dahil Christmas na bukas. Super busy kaya di na ko nag taka kung bakit walang reply o text si jojo. Ewan at hayaan na lang muna sya sabi ko sa isip ko. Baka busy yun may party kasi sa lugar nila ngayon para mamaya.
Mag hapon wala kaming text sa isat isa o tawag ganun ba talaga kami kabusy. Ayoko mag text sakaniya baka mabasa pa nang kapatid nya o nang mama nya nakakahiya naman kasi e.
Habang wala kaming ginagawa ni maicko naisipan ko mag sulat nang kung ano ano. Puro doodle yung ginawa namin pero wala akong balak ibigay yun sakaniya jojo gusto ko lang itago lahat yun.
12:00 am na pero mukhang nakalimutan na nya ko gosh naman. Pasko na pala hehe Merry Christmas bati ko sa mga kapatid at kapitbahay namin kahit sa cp bumati ako. Pero di ko pinadaanan si jojo gusto ko makaalala sya. Pero matatapos na yung 12 wala parin sya text, kaya napilitan ko mag online at pag bukas ko nang fb ko.
'Ate love Merry Christmas wala pala akong load kaya dito kita binati sana mag ol ka at mabasa moto mag reply ka' Oh no! Ang tamang hinala ko akala ko nakalimuta na nyako di palala e. Agad agad ako nag reply.
'Merry Christmas akala ko nakalimutan mo ko whahaha sorry ngayon ko lang nabasa nag hintay ako mag text ka' Pero lumabas 1:10 am Seen punyemas naka seen lang ako sakaniya nakakaloka pala to si jojo e.
'Ay di kita naseen ayaw kasi mag send sorry nasayo yan kung maniniwala ka Merry Christmas ate love :)' Bati nya ulit sakaniya mag damag kaming mag kchat di namin napansin pasado 3:30 am na pala kaya dapat matulog na. Edi dina ko nag goodnight natulog nako bahala na sya alam na nya yun na tulog na ko. Sana matulog na rin sya!
Maaga palang ginising nako ni Mama para samahan yung mga kapatid ko mamasko nakakahiya tuloy. Para akong bata namamasko enebeyen. Pasado 12 na kami naka uwi sa bahay napagod ako mamasko asti samahan yung mga kapatid ko.
Sabay after nun nag selfie ako then upload. First like nun si jojo gosh naman. Sabay may nag comment nang di maganda at nakakainis.
'Ano bang mukha yan kenjier feeling maganda' Si Jared nag comment nun wow naman akala mong pogi kaya sya peymus dahil varsity sya kapal nya past crush ko lang sya kainis. Pero dina ko nag comment hinayaan kona lang pero nag comment si jojo dun.
'Ano po ba problema mo? Hayaan mo picture nya wag mong tignan bastos ka pala' oh gosh pinag tanggol ako ni jojo why so kilig naman beh. At nag pm si jojo sakin na burahin na lang yung picture or mga comment para wala nang gulo umayos daw ako. At ginawa ko naman yun sumunod agad ako sakaniya.
BINABASA MO ANG
6 Months M.U
Short StoryKung kaylan fall kana nawala pa ganun talaga hindi nag kakaintindihan hirap pala nang m.u! a/n : sana po magandahan kayo sa story ko begginer pa lang po kasi ako :)