Chương 37: Công tước viếng thăm và Yêu cầu trực tiếp.

22 0 0
                                    

Lime-san bước đến và thông báo rằng có một vị khách xuất hiện, không lâu sau đó, công tước và Sue đến sân vườn.

"Ya, xin chúc mừng cậu đã chuyển nhà đến đây. Mong cậu hãy chăm sóc cho chúng ta từ giờ trở đi nhé hàng xóm."

Công tước cười nói vui vẻ. Mặc dù ông ấy nói là hàng xóm nhưng chúng tôi đang sống ở ngoại thành trong khi ông ấy sống ở khu vực phía bên trong, cũng khá là xa. Chẹp, có lẽ sẽ thực sự hợp lý hơn nếu so sánh khoảng cách giữa hai nhà như là giữa Thủ đô và Leaflet.

"Lâu rồi không gặp, Sue"
"Một ngày tốt lành, Yumina-neesama"

Yumina chào Sue. Oh phải rồi, hai người là chị em họ mà. Khi tôi thấy hai người đứng bên cạnh nhau, cùng một mái tóc vàng, đúng như mong đợi, họ thật sự giống nhau thật. Mặc dù tính cách của họ khá là khác biệt.

"Khi em biết được hôn ước giữa Yumina-neesama và Touya. Em thật sự đã rất ngạc nhiên"
"Anh là người ngạc nhiên nhất đấy em biết không??"

Tôi không thể chối bỏ. Tôi vẫn không thể hiểu được tại sao chuyện này lại thành ra như thế. Khi hai người ngồi trên sân thượng, Lime-san bước đến kèm theo tách trà cho cả hai. Quả là quản gia hạng nhất có khác.

"Ta đã có kế hoạch làm một cuộc hôn nhân giữa Touya-dono và Sue. Thế mà cháu nó đi trước một bước nhanh thật. Yumina và anh trai hoàn toàn thắng ta mất rồi"
"Cha đang nghĩ cái gì vậy hả? Ha, nếu là Touya thì con cũng vừa lòng thôi. Ở với nhau sẽ vui hơn rất nhiều"
"Oh, ta hiểu rồi. Sau đó, cậu cũng sẽ chấp nhận Sue cùng với Yumina chứ, Touya-dono?"
"Okay, đủ rồi đấy. Đừng có xúc động thái quá như thế, mou."

Mặc dù công tước có thể nói đùa, Sue cứ nhìn tôi với ánh mắt lấp lánh ánh sao như thế khiến tôi cảm thấy thật phiền. Tôi muốn tránh làm mọi thứ đảo lộn.

"Chẹp, ta sẽ rút lui ngày hôm nay vậy. Nhưng giờ ta có một chuyện muốn nhờ cậu."

Ý ông là gì khi nói "ngày hôm nay" cơ chứ? Bỏ qua cái nhìn khinh bỉ của tôi, công tước tiếp tục.

"Nói thật với cậu, khoảng thời gian này, chúng ta đã quyết định thành lập một liên minh với vương quốc Misumido. Ta nghĩ là chúng ta cần phải thiết lập sẵn một vị trí cho hội nghị giữa hai nhà vua, nhưng..."

Đất nước của người thú, vua của muôn loài, họ cai trị vương quốc ở phía nam, Misumido. Bộ lạc người cáo cũng đến từ nơi đó, đất nước của Olga và em gái Alma. Tôi hiểu rồi, thế nên ta muốn thành lập một liên minh? Có đồng minh thế này thì tốt quá.

"Để hai vị vua nói chuyện với nhau, sự thật là một trong hai người phải đi đến thủ đô hoàng gia khác, thế nên nó sẽ kéo theo một nguy cơ nhất định. Bên đối lập sẽ có cơ hội can thiệp, họ cũng có thể bị thú quỷ tấn công ở giữa chuyến hành trình. Vậy nên..."

"Touya-san "Gate", đúng không?"
"Đúng như là Lindsey, phải, chúng ta cần đến kỹ năng đó."

Công tước cười và cười trong khi uống trà. Chẹp, chắc chắn bằng cách sử dụng "Cánh cổng", họ có thể di chuyển một cách an toàn. Tuy nhiên...

"Nhưng tôi chỉ có thể sử dụng phép thuật để đến những nơi tôi đã từng đi qua rồi thôi? Thế nghĩa là...?"

Tôi có linh cảm xấu... không, một dự đoán tồi tệ thì đúng hơn đấy.

Isekai wa Smartphone to Tomo ni.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ