Ngay khi rời khỏi thành phố Langley, cảnh vật xung quanh hoàn toàn thay đổi. Nó không có nhiều màu xanh như Belfast. Ba chiếc xe ngựa di chuyển trong khu rừng mà bạn phải gọi là biển cây.
(Trans: forest rồi lại jungle ==!).
(Edit: forest là "rừng nhỏ", jungle là "rừng già". Đại loại thế.)Tôi nghĩ là điều này có nghĩa là sẽ có nhiều ma thú ở Misumido hơn so với Belfast. Khung rừng này là một môi trường lý tưởng cho các loại ma thú. Thỉnh thoảng, bạn có thể nghe tiếng hú của một con vật nào đó nhưng có lẽ đây lại là chuyện thường ngày ở huyện nơi đây.
Bọn ma thú ở đây thì đúng là có hàng đống nhưng thiệt hại chúng gây ra cho nhân loại gần như là số không. Điều đó nghĩa là bọn ma thú có một lượng thức ăn phong phú ở trong rừng. Bọn chúng chẳng buồn phí hơi đi tấn công các khu nhà của nhân loại, phá hoại đồng ruộng của họ chỉ để kiếm ăn.
Tuy nhiên,với mấy gã dân làng vào rừng chơi săn thú, thường thì mấy kẻ đó sẽ rất là "may mắn" được các anh ma thú cưng nựng và điều này xảy ra thường xuyên. Trong trường hợp ấy, bọn họ sẽ là những kẻ xâm phạm vào lãnh địa của bọn thú, họ sẽ phải chuẩn bị cho việc bị tấn công. Tôi tự hỏi nếu việc phải mang theo một thứ như là chuông đuổi gấu (a bear repellant bell) hoặc thứ gì đại loại là điều không tránh được.
"Có vẻ là chúng ta sẽ không thể đến làng Eldo trước khi trời tối."
Theo lời Olga-san nói, trên con đường chính dẫn đến thủ đô từ làng Langley,ở đấy có một ngôi làng mang tên Eldo, bạn sẽ gặp nó trước khi rời khỏi khu rừng, tôi biết điều đó khi dùng chương trình bản đồ. Hiển nhiên là chúng tôi không thể vượt qua một khoảng cách như vậy trước khi đêm xuống với tốc độ này.
"Misumido là kết quả của nhiều bộ tộc tập trung lại cùng nhau nên nó giống như kiểu một lãnh thổ của cộng đồng đa tộc vậy. Mỗi bộ lạc vẫn giữ hình dáng một ngôi làng hay thành phố tới tận bây giờ, nếu có những tộc đàn thân thiện với nhau thì cũng có những tộc đàn không được như vậy. Những người đã gắn kết họ lại với nhau là bảy vị thống lĩnh, bao gồm cả đức vua."
Theo như lời giải thích của Olga-san, có tất cả bảy vị thống lĩnh của bảy thị tộc lớn, họ là thú tộc, dực tộc, giác tộc, long tộc, thụ tộc, thủy tộc và tiên tộc. Trong lúc này thì dường như là đầu lĩnh của thú tộc, thú vương đã trở thành vua của đất nước này.
Mặc dù ngôi vua được dự kiến là một chế độ cha truyền con nối nhưng sáu vị trí còn lại vẫn nắm giữ uy quyền mạnh mẽ. Họ giống như những quí tộc có tầm ảnh hưởng. Họ nói nó vẫn là một quốc gia mới nên vẫn có rất nhiều vấn đề.
Cuối cùng thì sau một ngày dài, chúng tôi nên chuẩn bị lều trại trước khi trời tối. Đây sẽ là dấu chấm hết cho ngày hôm nay.
Con đường đã mở ra một chút và chiếc xe ngựa dừng lại chuẩn bị để bắt đầu cắm trại. Thu thập củi đốt rồi đặt vào một chỗ với đá xung quanh, tôi cũng tham gia làm món súp (Minestrone) trong một cái nồi lớn.