Chương 44

105 3 0
                                    

Chương 44

“Bây giờ hai đệ về phủ sao?” Bạch Dương hỏi.

“Ừ có lẽ vậy!” Ma Kết gật đầu, sắp tới hắn phải gánh vác mọi công việc triều chính bây giờ tranh thủ nghỉ ngơi vậy. Sau đó hắn lên kiệu, về phủ.

“Đệ cũng về đây, phải phân phó một chút việc ở Sơn trang” Sư Tử nói, rồi nhanh nhẹn leo lên ngựa.

“Này . . . .chúng ta đi gặp Xử Nữ đi” Nhân Mã ngơ ngác nhìn bóng dáng Sư Tử đã đi xa.

“Được đó. Nhưng huynh có biết cô ta ở đâu đâu” Song Tử gật đầu.

“Đệ biết. Đi thôi! Bạch Dương, huynh muốn đi cùng không?” Nhân Mã cười nói.

“Huynh phải đi gặp Kim Ngưu rồi” Bạch Dương gãi đầu cười trừ.

“Xì!! Mau mau đi gặp người trong mộng đi!” Song Tử xua xua tay, đuổi Bạch Dương.

“Chúng ta đi thôi” Nhân Mã lôi kéo Song Tử lên ngựa.

“Sao không đi kiệu?”

“Nam nhi ai đời lại đi kiệu!!” Nhân Mã cố ý nói to.

Bạch Dương gần đó đang loay hoay lên kiệu, nghe Nhân Mã nói vậy mặt hơi biến sắc “Nam nhi sắp lấy nương tử phải đi kiệu có biết hay không!!!!”

“Ha ha ha ha!!!” Nhân Mã và Song Tử bật cười, hoàng huynh của hắn thật biết giữ mình a.

“Các đệ . . . “ Bạch Dương cáu tiết nói.

“Huynh mau đi gặp nương tử tương lai đi!” Bọn họ dùng roi quất vào ngựa, ngựa hí một tràng dài . . . phi nước đại chạy mất dạng.

Bạch Dương nhìn hai đệ đệ út của mình, mỉm cười “Đúng là tuổi trẻ! Khởi kiệu tới Khánh Vinh phủ!’

--- Làm ơn tuân thủ dùm Holy ---

“Đã xảy ra chuyện gì?”

Dung phi nghe thấy giọng nói, quay lại nhìn người đã cất tiếng.

“Hóa ra là Đức phi!”

Cự Giải bước tới gần hơn, đám cung nữ cúi người hành lễ “Tham kiến Đức phi nương nương!”

Cự Giải phất tay ý bảo miễn lễ. Sau đó di chuyển ánh mắt nhìn sang Song Ngư, hai má của Song Ngư lúc này đã sưng đỏ.

Song Ngư nhìn Cự Giải với ánh mắt khẩn cầu “Đức phi nương nương, mau giúp ta a”

Cự Giải nghe vậy, nhếch mì nhìn Song Ngư sau đó quay sang nhìn Dung phi “Ngư mỹ nhân đã làm chuyện gì đắc tội với Dung phi đây sao?”

“Bổn cung có lòng tốt tặng ả cây trâm ngọc, ả không nhận thì thôi, lại cố ý làm gãy nó, tội này khó bỏ qua!!” Dung phi nghiến răng nghiến lợi nói.

“Ta không có!!!” Song Ngư gào lên.

“Ồ! Ngư Ngư .. . . nàng đã phạm tội lại còn không chịu nhận, như vậy tội thêm tội a” Cự Giải mặt không cảm xúc nói.

“Cự . . . . Cự Giải” Song Ngư bàng hoàng nhìn Cự Giải, tỷ ấy mới nói gì . . . ?

“Chát!”

[Fanfiction] DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ