"Bá phụ, người tỉnh rồi !!??" – Uyển Vân đang ngồi thay Trương Đức bắt mạch, thì nhận thấy y dường như có dấu hiệu tỉnh lại, nên vui mừng khẽ gọi.
"Ân" - Trương Đức nằm trên giường, đôi mắt khẽ cử động, sau đó thì dần mở ra.
Trương Đức chú ý hoàn cảnh xung quanh, y nhớ rõ mình bị hành thích, sau đó ngất đi, nhưng bây giờ, y nếu nhìn không lầm thì đây là phòng của mình, xem ra y vẫn chưa chết a.
"Vân nhi, là con !!??" - Trương Đức ngạc nhiên nhin chăm chú vào nữ tử đang ngồi cạnh mình.
"Ân, là con" - Uyển Vân mỉm cười gật đầu, sau đó đỡ Trương Đức dậy, để y tựa vào bên giường.
"Vân nhi, con về đây, thế còn Điệp nhi thì sao ???" - Trương Đức không nhìn thấy bóng dáng của nữ nhi nên lo lắng hỏi.
"Yên tâm, bá phụ. Hiện giờ Tiểu Điệp tỷ rất tốt, rất hạnh phúc, tỷ ấy hiện giờ đã là hoàng quý phi, rất được hoàng thượng sủng ái, hơn nữa trước lúc con về đây cũng đã sắp xếp mọi chuyện cả rồi, tỷ ấy không sao đâu" - Uyển Vân giọng nói tràn ngập khẳng định.
"Ân, vậy thì tốt" - Trương Đức nghe xong cũng mỉm cười thỏa mãn, chỉ cần nữ nhi hạnh phúc là y vui rồi.
"Xem ra tinh thần của Trương đại nhân đã tốt hơn rồi !!??" - Lúc này từ bên ngoài cửa, một giọng nam trầm tính vang lên. Theo sau đó là một nam tử thân vận bạch y tiêu sái bước vào.
"Ngươi đã đến rồi " - Uyển Vân vừa nhìn thấy nam tử vừa xuất hiện thì mỉm cười nhẹ giọng lên tiếng.
"Ân, có mệt lắm không ???" - Nam tử nhìn Uyển Vân, quan tâm hỏi, suốt mấy ngày nay Vân nhi của hắn vừa phải chăm sóc Trương Đức, vừa điều tra vị án Chu gia, không chợp mắt được nhiều. Điều này khiến hắn đau lòng không thôi, nhưng mà nàng lại cố chấp không nghe, hắn đành phải thuận theo thôi, ai bảo hắn đã bị nàng nắm gắt gao a.
"Ta không sao" - Uyển Vân lắc đầu cười, nhưng mà trong lòng nàng lại thấy rất ấm áp, được người khác quan tâm, tư vị quả thật rất tốt, đặc biệt là người đó còn là người trong lòng của mình nữa, cảm giác này thật sự rất hạnh phúc a.
"Vị này là ???" - Trương Đức nhìn biểu hiện thân mật của hai người từ nãy giờ, không khỏi nghi vấn nhìn Uyển Vân hỏi.
"Đây là Tứ vương gia, đệ đệ của đương kim hoàng thượng, và cũng là khâm sai trong chuyến tuần thú ngũ châu lần này" - Uyển Vân nhìn Trương Đức giải thích.
"Hạ quan tham kiến Tứ vương gia" - Trương Đức ngồi trên giường nghe vậy, không khỏi vội vã xuống giường hành lễ.
"Trương đại nhân, không cần đa lễ, người là phụ thân của hoàng tẩu, xem như cũng là trưởng bối, chúng ta đều là người nhà, không cần khách sáo đâu" - Hiên Viên Vũ nhìn thấy vậy, ngay lập tức tiến lại gần đỡ lấy y.
"Đúng vậy, bá phụ, người không cần khách sáo vậy đâu, đều là người nhà cả mà" - Uyển Vân đứng bên cạnh cũng khuyên nhủ.
"Hảo" - Trương Đức nghe vậy cũng không nói gì thêm, nhanh chóng trở lại trên giường.
"Bá phụ, người có biết lần này rốt cuộc là ai đã hành thích người hay không ???" Uyển Vân nghiêm túc nhìn Trương Đức hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uyển Vân
Fiksi RemajaTác giả: Hoa Tuyết Tử Độ dài: 50 chương Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: https://thuykinhsontrang.wordpress.com/ -----//----- Văn Án Nàng Nhan Uyển Vân một tiến sĩ IQ hơn người, gặp tai nạn máy bay không chết lại xuyên không. Nàng tình cờ học được bí t...