" Hừ, sớm muộn rồi cũng có một ngày, ta sẽ quay lại tính món nợ này" - Hồ ly phu nhân cùng thanh nhã phu nhân bị bọn người hầu tiễn ra khỏi phủ, không cam lòng, đứng ngay cổng vương phủ, ánh mắt ai oán nhìn vào trong.
Nhưng hai người biết hiện giờ không thể làm gì, nên đành rời đi, chờ đợi thời cơ sau đó quay về báo thù sau, tại vì trong lòng họ tin tưởng, vương gia sau khi chán nữ nhân kia, rồi cũng sẽ nhớ đến hai nàng mà thôi.
Nhưng bất quá, hai người đã hoàn toàn sai lầm, vì họ vĩnh viễn sẽ không còn cơ hội nhìn thấy mặt trời mọc ngày mai, huống hồ gì là cơ hội sau này có thể quay về vương phủ.
" Các người là ai ??? Các người muốn gì ??? " - Hồ ly phu nhân cùng thanh nhã phu nhân hoảng sợ nhìn năm hán tử trước mắt đang tiến đến gần mình, hai nàng vốn có ý định quay về nhà, nào ngờ khi đi đến đây, thì lại bị năm người này bắt mang đến căn nhà hoang này, hai nàng hiện giờ vô cùng sợ hãi, không biết làm sao ???.
" Làm gì?! Mỹ nhân, đương nhiên là vui vẻ a" - Mt tên hán tử cầm đầu cười lạnh, đôi tay bắt đầu trên người thanh nhã phu nhân sờ soạng, bên kia bốn tên hán tử cũng không thua kém, bắt đầu đối phó hồ ly phu nhân.
" AAA, các người tránh ra" - Hai người la hoảng chống cự, tuy nhiên lại không hề có chút tác dụng nào, kết quả cuối cùng đành mặc cho năm tên hán tử muốn làm gì thì làm.
Bên ngoài, một hắc y nhìn vào trong miếu, không khỏi cười khinh miệt, 'Muốn đấu với cung chủ nhà ta, hai người các ngươi còn non lắm, nếu có kiếp sau, nên thông minh chút đi', hắc y quan sát trong chốc lát, đến khi đạt thành nhiệm vụ, thì xoay người rời đi.
---------------------------o0o0o---------------------------
Sáng hôm sau, cả kinh thành ồn ào hẳn. Hôm qua Tứ vương gia đã đem hai vị thị thiếp trong phủ đuổi đi, nghe đồn rằng Tứ vương gia đã tìm được nữ chủ nhân tương lai cho vương phủ, nên vì thế, hai vị thị thiếp mới bị vứt bỏ. Bất quá điều mà họ không ngờ chính là thì ra bao năm nay, Tứ vương gia không hề chạm đến hai thị thiếp kia, bởi vì hai vị thị thiếp kia sáng nay đã được phát hiện tại miếu hoang ngoại thành, trong tình trạng không mảnh vải che thân, theo kết quả của quan phủ điều tra, thì hai vị thị thiếp bị cường đạo cưỡng bức, sau đó giết hại, nhưng điều đặc biệt chính là trên y phục của hai vị phu nhân này lại xuất hiện lạc hồng, điều này không khỏi khiến mọi người một trận ngỡ ngàng.
Bất quá khi nhớ đến lời thề của Tứ vương gia năm xưa, thì lúc này mọi người mới có ý nghĩ, liệu điều Tứ vương gia mong muốn, không chỉ là vị trí vương phi có thể dành cho nữ nhân mà mình yêu, thậm chí ngay cả đêm đầu tiên đẹp nhất trong đời y, cũng phải dành cho nữ nhân mà y yêu, điều này làm không ít nam nhân trố mắt ngạc nhiên, thật không ngờ Tứ vương gia lại là người trọng tình đến thế. Bất quá chuyện này cũng khiến cho rất nhiều thiếu nữ trong kinh thành hâm mộ nữ chủ nhân tương lai của vương phủ không thôi, thử hỏi trên đời này có mấy nam nhân được như thế a ???
" Sao thế ???" - Sau khi dùng xong bữa trưa, Uyển Vân cũng không rời khỏi vương phủ, mà quay trở lại thư phòng của Hiên Viên Vũ nghĩ ngơi, khi Hiên Viên Vũ tiến vào, thì điều mà y nhìn thấy chính là Vân nhi của y đang đứng đó thất thần, không khỏi lo lắng tiến đến gần, từ phía sau ôm nàng vào lòng, quan tâm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uyển Vân
Teen FictionTác giả: Hoa Tuyết Tử Độ dài: 50 chương Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: https://thuykinhsontrang.wordpress.com/ -----//----- Văn Án Nàng Nhan Uyển Vân một tiến sĩ IQ hơn người, gặp tai nạn máy bay không chết lại xuyên không. Nàng tình cờ học được bí t...