Chương 30 : Chuẩn bị hồi kinh

257 1 0
                                    

Không bao lâu, mấy lão giả trên tường dần yên lặng hẳn, thống khổ cũng không còn, chỉ thấy thân thể những người này bắt đầu tan chảy ra, đến cuối cùng, bất luận quần áo, da thịt, xương cốt đều không còn, tất cả còn lại chỉ là một vũng máu mà thôi.

" Tiếp tục đi." - Uyển Vân lạnh giọng nhìn vào phòng giam ra lệnh.

Ngay lập tức mấy hắc y tiến vào, đem đám người của Thanh Châu phủ nha cùng Lạc Mẫn Diệu lôi ra, trói vào trên tường, ngay chỗ của mấy lão giã vừa rồi.

" Vũ, những người kia giao cho huynh, riêng Lạc Mẫn Diệu để cho ta." - Uyển Vân nhìn Hiên Viên Vũ bình tĩnh nói, xem ra tâm trạng của nàng đã ổn định trở lại rồi.

" Ân, nàng chỉ việc ngồi một bên theo dõi là được rồi." - Hiên Viên Vũ gật đầu nhẹ đáp ứng, sau đó lôi kéo Uyển Vân ngồi xuống cùng một chiếc ghế với mình, nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng, thái độ vô cùng ôn nhu.

Điều này làm cho Lạc Mẫn Diệu đang bị trói trên tường vô cùng khó chịu, ánh mắt nàng ta lóe lên một tia ngoan độc nhìn chằm chằm vào Uyển Vân, không thể nào phủ nhận, những cử chỉ của Hiên Viên Vũ vừa rồi, đã làm cho nàng ta bị đả kích rất lớn.

Bất quá nếu để nàng ta biết, sở dĩ Hiên Viên Vũ lại hành động như thế, nguyên nhân không chỉ vì y muốn an ủi Uyển Vân, mà còn vì y nhận được sự âm thầm ra hiệu của Uyển Vân, không biết nàng ta sẽ có phản ứng gì nữa.

Bất quá Uyển Vân chính là cố tình như thế, nếu nàng đã nhận định Hiên Viên Vũ, thì nàng tuyệt sẽ để bất luận kẻ nào có ý đồ với y, nàng vốn là kẻ ích kỷ, cho nên nàng tuyệt sẽ không cùng nữ nhân khác chia sẻ nam nhân của mình. Nếu Lạc Mẫn Diệu đã có can đảm mơ tưởng đến y, thì nàng ta nên chuẩn bị tinh thần mà chờ đợi sự đáp trả của nàng.

" Ảnh Nhất. Tìm mấy cái hòm bò cạp cùng rết đến đây, ta sợ một hòm rắn này, mấy vị khách của chúng ta không đủ dùng." - Hiên Viên Vũ ôm sát lấy Uyển Vân, cúi đầu ngửi một chút hương thơm trên người nàng, tay mềm nhẹ vuốt mái tóc mềm mại của nàng, nhẹ giọng lên tiếng, một bộ dạng những lời y vừa nói chẳng là gì cả, và cũng chẳng liên quan đến y.

" Dạ." - Ảnh Nhất lĩnh mệnh rời đi.

" Nguyệt Minh, lấy ra Thánh Thủy, tiếp đãi vị Lạc tiểu thư này, để nàng ta không cần trách ta bỏ quên nàng ta." - Uyển Vân mỉm cười nắm lấy tay Hiên Viên Vũ, nhẹ giọng ra lệnh.

" Dạ." - Nguyệt Minh cũng nhận mệnh rời khỏi.

Giờ đây trong đại lao, tất cả tội phạm khác đang bị giam trong phòng giam, đều dùng ánh mắt sợ hãi nhìn chằm chằm vào Hiên Viên Vũ cùng Uyển Vân, trong số đó cũng có những tên tội phạm là thổ phỉ, hoặc hung thủ giết người, họ lúc trước dám nhận mình là ác nhân, nhưng hôm nay khi chứng kiến cảnh tượng này, họ mới biết cái gì gọi là 'ếch ngồi đáy giếng'.

Trong mắt họ giờ phút này, Hiên Viên Vũ cùng Uyển Vân, một người chính là Tu La, một người chính là Ác Quỷ, giết nhiều người bằng thủ đoạn tàn nhẫn như vậy, mà còn một bộ dạng như không có gì, thậm chí còn ngồi đó liếc mắt đưa tình, tình chàng ý thiếp, đúng là làm mọi người đều mở rộng tầm nhìn. Hai người này quả thật vô cùng xứng đôi, là vật hợp theo loài, đúng là không còn gì có thể nói nữa.

Uyển VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ