Sau một trận sóng gió, hoàng cung lại quay về yên tĩnh, nhưng điều này đã khiến Thái hậu đau lòng vô cùng. Bây giờ bà gần như già đi mười tuổi, Tường phi từ trước giờ vốn thân thể yếu đuối, luôn tịnh dưỡng trong cung, Nhã phi thì luôn không hiểu chuyện, không màng thế sự, ba vị phi tử kia gần đây lại phạm vào trọng tội, nên đều bị xử tử, nhưng hậu cung lại một ngày không thể không có chủ.
Vì vậy sau khi suy nghĩ kỹ, Thái hậu quyết định trao quyền chưởng quản hậu cung lại cho Điệp phi, Điệp phi hiền lương thục đức, bên cạnh lại có Thiên Vân quận chúa thông minh, lanh lợi, nên bà vô cùng an tâm. Sau khi bàn giao mọi chuyện, Thái hậu quyết định rời cung đến biệt viện hoàng gia tịnh dưỡng một thời gian.
Hoàng thượng vì sức khỏe Thái hậu, nên ngay lập tức đồng ý. Từ ngày hôm đó trở đi, hậu cung đã trở thành thiên hạ của hai tỷ muội Uyển Vân, không một ai dám đắc tội với hai nàng nữa cả.
---------------------------o0o0o---------------------------
Hôm nay cứ như mọi hôm, Thiên Điệp cung tràn ngập trong bầu không khí vui vẻ, tất cả cung nữ thái giám trong cung ai nấy đều hân hoan, Điệp phi nương nương càng ngày càng được sủng, hoàng thượng ngày nào cũng nghĩ lại tại Thiên Điệp cung. Điều này làm cho nô tài như bọn họ cũng được thơm lây, vì tất cả thái giám cung nữ của các cung khác, bây giờ khi nhìn thấy bọn họ đều là lấy lòng cùng ghen tỵ, điều này khiến cho họ vô cùng vui sướng trong lòng.
"Quận chúa, Tứ vương gia bên ngoài cầu kiến" - Một thái giám cung kính bẩm báo.
"Mời Tứ vương gia vào" - Uyển Vân nhíu mày, sau đó lên tiếng.
"Dạ" - Thái giám vâng lệnh rời đi.
Một lát sau Hiên Viên Vũ tiêu sái bước vào. Hắn hôm nay một thân bạch y xuất trần, tao nhã, tựa như thiên tiên, gương mặt anh tuấn, khóe miệng cười nhẹ, quyến rũ mà đầy nam tính mị lực, khiến cho nhiều cung nữ bên trong nhìn đến thất thần.
Uyển Vân nhíu mày, tên này đúng là yêu nghiệt, giỏi mê hoặc người khác, vận dụng 'mỹ nam kế' mà. Nàng phất tay ra lệnh cho mọi người rời khỏi, dù có chút không cam lòng, nhưng những cung nữ đó vẫn rời đi, vì dù sao họ cũng là nô tài, làm sao mà dám cãi lệnh chủ tử a.
Bên trong phòng, chỉ còn lại Hiên Viên Vũ cùng Uyển Vân hai người, nhất thời không khí rơi vào trầm mặt, ai cũng không nói chuyện, cả hai chỉ đứng nhìn nhau, quan sát nhất cử nhất động của đối phương, xem ai sẽ là người không nhẫn được mà lên tiếng trước.
"Hôm nay ta đến đây là để đòi món nợ ân tình mà Uyển Vân 'muội muội' đã hứa lần trước" - Hiên Viên Vũ mỉm cười đầy thần bí nhìn Uyển Vân.
Nhìn vào ánh mắt của y khiến cho Uyển Vân không khỏi 'sợ hãi'. Đúng vậy, đây là lần đầu tiên từ khi nàng đến thế giới này, nàng 'sợ hãi' một người nào đó. Nếu ánh mắt của y giờ đây là tính kế nàng, hay là có dụng mưu khác, thì nàng sẽ tùy cơ ứng biến. Nhưng vấn đề là, dù nàng biết y có ẩn ý riêng, nhưng nàng lại không hề nhìn ra bất cứ tia dao động nào từ trong mắt của y, có thể nói nó như nước hồ thu, sâu không thấy đáy, chỉ là một màn đạm mạc, khiến cho nàng không thể đoán được nam nhân này tiếp theo muốn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uyển Vân
Genç KurguTác giả: Hoa Tuyết Tử Độ dài: 50 chương Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: https://thuykinhsontrang.wordpress.com/ -----//----- Văn Án Nàng Nhan Uyển Vân một tiến sĩ IQ hơn người, gặp tai nạn máy bay không chết lại xuyên không. Nàng tình cờ học được bí t...