Cuối cùng thì ngày đại hội võ lâm cũng đã đến, võ lâm đại hội lần này diễn ra tại Vô Hà Sơn Trang, thiên hạ đệ nhất trang, đồng thời trang chủ của Vô Hà Sơn Trang cũng chính là đương kim minh chủ hiện giờ.
Sáng sớm, các nhân sĩ võ lâm đã tựu tập tề đủ tại Vô Hà Sơn Trang, đương nhiên đoàn người của Uyển Vân cùng với đại diện của tam quốc khác cũng đã tới đủ, bởi vì quan hệ đặc thù nên đoàn người của Uyển Vân cùng với tam quốc khác được xếp ngồi trên hàng ghế khách quý, cùng ngồi với họ chính là các chưởng môn đức cao vọng trọng trong giang hồ, bọn họ có nhiệm vụ giám sát và làm trọng tài trong ngày đại hội hôm nay.
Các môn phái còn lại thì tụ tập đứng bên dưới, vây quanh võ đài, nơi sẽ diễn ra các trận đối chiến giữa các môn phái. Người của ma giáo lần này cũng đến, nhưng sự xuất hiện của họ không được người trong võ lâm hoan nghênh. Cả hai đang đứng trong tư thế sẵn sàng khai chiến với nhau. Lúc này, trang chủ Vô Hà sơn trang và cũng là đương nhiêm võ lâm minh chủ, Hà Thanh Sơn đứng ra xóa tan bầu không khí vô cùng căng thẳng kia.
" Các vị võ lâm bằng hữu, hoan nghênh các vị đến dự đại hội võ lâm lần này. Như các vị đã biết, Hà mỗ năm nay đã ngoài thất tuần, cũng đã không được như năm xưa nữa rồi. Thiết nghĩ, đã không còn đủ sức gánh vác chức vụ minh chủ võ lâm nữa, nên lần này triệu tập đại hội võ lâm là hi vọng tìm được một tân nhiệm minh chủ có đủ tài đức thay thế Hà mỗ." - Hà Thanh Sơn nói ra mục đích của lần đại hội lần này.
Lời vừa nói ra đã khiến không khí sôi nổi lên, Hà Thanh Sơn vốn là người đức cao vọng trọng, người trong giang hồ đều là người người nể phục, ngài đã tiếp nhận chức vị minh chủ võ lâm được 30 năm, quần hùng trong thiên hạ không ai không phục, không những thế trong suốt 30 năm ngài lãnh đạo nhân sĩ võ lâm, ma giáo cũng ít làm càn, không gây chiến với võ lâm như xưa, phải nói ngài là một vị minh chủ anh minh nhất trong suốt thế hệ minh chủ. Việc ngài muốn thoái vị tìm người nhân tài khác phải nói là một thiên đại sự.
Những người trong tam quốc cũng bắt đầu rục rịt, nhìn chằm chằm vào chiếc ghế võ lâm minh chủ.
Riêng đám người của Uyển Vân thì vẫn một bộ vân đạm phong khinh, dường như mọi chuyện đều không có gì trọng yếu.
" Các vị, cũng nhưng thông lệ của mọi đợt tuyển chọn lần trước. ai muốn tham gia ứng tuyển vị trí minh chủ thì mời lên lôi đài ứng chiến, người đả bại mọi địch thủ và có nhân phẩm được mọi người ở đây công nhận thì chính là minh chủ tân nhiệm." - Hà Thanh Sơn nói rõ thể lệ cuộc thi, rồi hô hiệu lệnh bắt đầu.
Người đại diện cho các môn phái từ từ bước lên võ đài, bắt đầu quyết đấu. nhưng lúc này chỉ là những môn phái nhỏ, các đại môn phái vẫn án binh bất động chưa có ai xuất thủ.
Được một lúc lâu thì các đệ tử của các đại môn phái cũng bắt đầu xuất trướng. Cuộc chiến giành vị trí minh chủ võ lâm càng lúc càng kịch tính. Các đối thủ đều không ai nhường ai nhưng vẫn giữ được phong độ võ lâm chính phái, người bị đánh rớt xuống lôi đài chỉ đơn giản là bị thương, chưa có ai thương vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uyển Vân
Teen FictionTác giả: Hoa Tuyết Tử Độ dài: 50 chương Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: https://thuykinhsontrang.wordpress.com/ -----//----- Văn Án Nàng Nhan Uyển Vân một tiến sĩ IQ hơn người, gặp tai nạn máy bay không chết lại xuyên không. Nàng tình cờ học được bí t...