" Vương... Vương gia" - Hồ ly phu nhân, cùng thanh nhã phu nhân và mấy người bên cạnh khi nhìn thấy Hiên Viên Vũ xuất hiện, không khỏi hoảng hốt.
" Ta đói bụng, thức ăn đã mang đến chưa ???" - Uyển Vân cũng không quan tâm nhiều nữa, vì bây giờ không có chuyện gì quan trọng hơn việc lấp đầy bụng của nàng cả.
" Đã mang đến rồi, mau ăn đi kẻo nguội" - Hiên Viên Vũ mỉm cười, phất tay ra lệnh, phía sau ngay lập tức có mấy người mang mấy mâm thức ăn đem vào đặt trên bàn trong đình viện. Uyển Vân không hề khách sáo, ngay lập tức tiến đến và ăn một cách thoải mái, chuyện còn lại nàng sẽ giao cho Hiên Viên Vũ giải quyết, nàng không cần bận tâm nữa.
" Các ngươi đây là đang làm gì???" - Hiên Viên Vũ nhìn thấy Uyển Vân đang ăn ngon miệng, thì cũng không muốn làm phiền, nên bắt đầu chuyển hướng, lạnh lùng nhìn những người còn lại trong hoa viên.
" Vương... Vương gia... tại... tại nàng ta thất lễ với thiếp trước, cho nên thiếp thân mới..." - Hồ ly phu nhân nhìn thấy vẻ mặt lạnh băng của Hiên Viên Vũ không khỏi sợ hãi.
" Vương gia, đây không phải lỗi của tỷ tỷ, là nàng ta đánh người của tỷ tỷ trước, nên tỷ tỷ mới như thế thôi." - Thanh nhã phu nhân bên cạnh cũng nhẹ giọng nói giúp.
" Có chuyện này sao ???" - Hiên Viên Vũ nghe xong, xoay người tiến vào đình viện, ngồi xuống đối diện Uyển Vân, nhìn nàng hỏi.
" Ta không thể ra tay, vậy chẳng lẽ bắt ta đứng yên để cho họ đánh ta hay sao???" - Uyển Vân một bộ như không có gì, vu vơ đáp lời.
Thanh nhã phu nhân, cùng hồ ly phu nhân nghe thế, không khỏi cười thầm, ' Nữ nhân này cho dù được sủng cách mấy đi chăng nữa, nhưng dám trước mặt vương gia nói những lời như thế, thì lần này nàng ta chết chắc rồi '.
" Họ động thủ với nàng, vậy nàng có sao không ???" - Nhưng điều làm họ ngỡ ngàng chính là Hiên Viên Vũ không hề trừng phạt Uyển Vân kia, mà là ngay lập tức mở miệng quan tâm, như thể sợ Uyển Vân bị các nàng làm bị thương đến nơi vậy.
" Ta có yếu đuối thế sao???" - Uyển Vân khó chịu hỏi lại, hình như hắn quên mất nàng là ai a ???
" Ách, ta quên mất, là do ta quá lo lắng cho nàng thôi " - Hiên Viên Vũ nghe xong không khỏi cười khổ, đúng thật là do hắn quá quan tâm nên hoảng loạn mà.
" Vương gia" - Thanh nhã phu nhân nhìn thế, không khỏi ủy khuất lên tiếng.
" Các người đã có mặt ở đây thì bổn vương cũng nói thẳng luôn, để khỏi mất công bổn vương phải vất vả báo cho từng người các ngươi" - Hiên Viên Vũ nghe thanh nhã phu nhân gọi, thì xoay người lại, lạnh lùng nhìn hai nữ nhân nói.
" Xin vương gia cứ dạy bảo" - Hai người cười khẽ ngoan ngoãn chờ đợi.
" Hai người là do Tiên đế ban cho bổn vương, bất quá chúng ta đều biết rõ, bổn vương chưa hề động vào các ngươi, và bổn vương cũng không thích các ngươi, cho nên vì tránh làm hao tổn tuổi thanh xuân của hai người, bổn vương quyết định để hai người rời đi, bất quá hai người an tâm, bổn vương nhất định sẽ thu xếp cho hai người có thể gả vào một nhà đàng hoàng, về phía gia đình hai người bổn vương cũng sẽ căn dặn, cho nên hai người cứ quay về đi" - Hiên Viên Vũ nhìn hai người, không một tia tình cảm lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uyển Vân
Teen FictionTác giả: Hoa Tuyết Tử Độ dài: 50 chương Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: https://thuykinhsontrang.wordpress.com/ -----//----- Văn Án Nàng Nhan Uyển Vân một tiến sĩ IQ hơn người, gặp tai nạn máy bay không chết lại xuyên không. Nàng tình cờ học được bí t...