Chương 50 : Đại kết cục (2)

420 3 0
                                    

Cả hai tân nương đều sẽ xuất giá từ Tứ vương phủ của Hiên Viên Vũ.

Vì sao lại chọn Tứ vương phủ là nơi xuất giá của bọn họ???

Đơn giản vì đây là ý nguyện của tân nương tử a. Trong suốt thời gian đại hội võ lâm diễn ra, Uyển Vân, Thượng Quan Ngọc cùng Lục Thanh Tuyền phải nói là tâm đầu ý hợp, nói chuyện rất ăn ý nên đã kết bái làm tỷ muội với nhau. Vì vậy, Thượng Quan Ngọc và Lục Thanh Tuyền không những chọn thành thân cùng một ngày mà còn cùng một nơi mà cùng nhau gả đi.

Lúc này, hai vị tân nương tử của chúng ta đang cùng Uyển Vân ở tại Vân Tâm Các, nơi dành cho khách quý của Tứ vương phủ.

" Hai người đẹp trang điểm lên càng đẹp, tối nay, đại ca cùng tên Lạc Thiên Kỳ kia nhất định sẽ kinh diễm không thôi!!!" - Uyển Vân một bên giúp hai người trang điểm, một bên trêu chọc.

"..." - Lục Thanh Tuyền gò má hơi ửng đỏ, ngượng ngùng không nói.

" Uyển Vân chết tiệt, hôm nay còn có tâm trạng trêu ghẹo bọn ta, không phải ngươi cũng đã có kinh nghiệm thành thân sao ??? " - Thượng Quan Ngọc mang theo tâm trạng căng thẳng cùng hồi hộp mà phản bác lại Uyển Vân.

" Ai ui, không phải ngươi cũng đã mặc hỷ phục qua hết một lần sao ??? Kinh nghiệm bái đường cũng đã có, còn căng thẳng ??? " - Uyển Vân nhìn dáng vẻ của Thượng Quan Ngọc như thế không khỏi càng thêm trêu chọc.

" Lần đó không tính, ngươi biết lần đó là ngươi lập kế lừa Thiên Kỳ." - Thượng Quan Ngọc chu mỏ cãi lại.

" Ngươi cũng phối hợp không phải sao ??? Không nghĩ tới Lạc đại tướng quân của chúng ta lại vì hồng nhan mà có thể đi cướp dâu nha !!! Hảo kích thích." - Uyển Vân cười cười, nhớ lại tình cảnh của một tháng trước.

---------------------------o0o0o---------------------------

Hai tháng trước

" Lạc Thiên Kỳ !!! " - Thượng Quan Ngọc vẻ mặt đau khổ gọi tên Lạc Thiên Kỳ.

Sau đại hội võ lâm, đoàn người của Uyển Vân đều trụ tại biệt viện của Hiên Viên Vũ. Lúc này, mọi người đang dùng bữa sáng thì Thượng Quan Ngọc vẻ mặt thỉu não bước ra đại sảnh. Điều này khiến cho ai đó nhíu mày suy tư.

" Ân ??? " - Lạc Thiên Kỳ vẻ mặt nghi vấn nhìn đối diện Thượng Quan Ngọc.

" Ta phải quay về Thác Ngân !!! " - Thượng Quan Ngọc khó khăn thông báo cho Lạc Thiên Kỳ .

" Công chúa đi đường thượng lộ bình an." - Tim hơi đau nhói, nhưng hắn vẻ ngoài vẫn giả bộ bình thản như cũ, hào phóng chúc Thượng Quan Ngọc đi đường thuận lợi, như thể không hề luyến tiếc nàng.

Mấy tháng này, nàng đi theo hắn, bày tỏ tình cảm cùng hắn, hắn đều biết rõ. Nhưng nàng lại là công chúa phiên bang, hắn lại là thần tử của Nguyên Niên quốc, làm sao mà dám đáp lại tình cảm của nàng ??? Hôm nay nghe nàng nói phải đi, hắn trong lòng rất khó chịu, muốn mở miệng giữ nàng lại nhưng lại không thể thốt nên thành lời, chỉ có thể nói như thế.

" Ngươi... cái tên đầu gỗ này !!! " - Thượng Quan Ngọc nhìn thái độ lạnh nhạt của Lạc Thiên Kỳ thì vô cùng tức giận, bỏ chạy ra khỏi biệt viện.

Uyển VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ