Busan đón hoàng hôn bằng một cơn mưa rả rích và ẩm buốt. Jiyeon đã xử lí xong đống tạp nham trên người, hiện giờ cô đang gối đầu trên chiếc bàn nhỏ cạnh cửa sổ, tay vươn ra hứng những giọt nước mát lạnh rơi tí tách phía ngoài. Cảnh tượng lúc đó lại hiện ra, mùi hoa bỉ ngạn thật dễ chịu, cảm giác được một người chưa thân thích bảo vệ thật khó tả.
Bà Park đảo nhẹ thức ăn trong chảo rồi nghiêng đầu theo dõi con gái, bà khẽ thở dài:
"Nếu mệt con có thể lên phòng chợp mắt một lát. Chút nữa mẹ sẽ gọi dậy!"
"Vâng"
Jiyeon xoay người, đung đưa chân rồi quyết định đứng dậy đi lên phòng.
* * *
Đồng hồ nhích chậm chạp đến 6 giờ. Trời cũng đã tạnh mưa, tiếng động cơ xe hơi đang từ từ tắt dần ở ngoài cổng. Bà Park nhanh chân chạy ra mở cửa:
"Ô! Cả ba đứa? Là đồng phục à?"
"Là Kim Suk bày ra đó ạ! Cậu ta bảo như thế sẽ có cảm giác như gia đình!" - Kang Pal cười ruồi - "Nhìn cứ thế nào ấy dì nhỉ?"
Bà Park nhìn ba người con trai trước mặt mà phì cười. Cả ba đều mặc áo phông rách te tua ở vai cùng một chiếc quần ống rộng màu nâu. Không ai có thể giải thích được đây là loại thời trang gì (???)
"Trời ơi! Taehyung đẹp trai quá!" - Bà Park vỗ vai khiến Taehyung ngượng chín cả mặt - "Thôi vào nhà đi! Dì đã chuẩn bị xong bữa tối rồi!"
"Yeah yeah!!!" - Kim Suk hét.
Căn nhà nhanh chóng được lấp đầy bởi tiếng cười nói vui vẻ. Kang Pal và Kim Suk đang phụ bà Park bày biện thức ăn, Taehyung khẽ đưa mắt nhìn xung quanh. Jiyeon đâu rồi nhỉ?
"Taehyung à! Con lên gọi Jiyeon xuống giúp dì được không! Lúc nãy con bé hơi mệt nên đã đi ngủ..." - Bà Park tay cầm muôi múc súp ra bát, nhờ Taehyung.
"À... vâng!" - Taehyung cúi nhẹ đầu.
Phòng của Jiyeon nằm ở tầng hai, đi hết cầu thang rồi rẽ phải là tới. Phòng sơn màu trắng nhưng cánh cửa là một màu xám tro ảm đạm, Taehyung tiến đến và gõ cửa
"Jiyeon à! Bữa tối đã xong rồi!"
Cộc cộc...
.
.
.
"Jiyeon à!"Cộc cộc cộc...
Lạ thật! Sao cậu ấy không lên tiếng? Hay là vẫn còn ngủ?
"Jiyeon à?" - Taehyung gọi thêm một lần nữa. Cảm giác có chuyện không lành nên cậu lập tức vặn tay đấm cửa. Không xong rồi, cửa đã bị khóa ở bên trong. Đến nước này thì...
Rầm
Taehyung tung mạnh một cước, cánh cửa ngã sập xuống. Cậu vội vã bật đèn lên, liền thấy Jiyeon sắc mặt nhợt nhạt, mồ hôi lấm tấm trên trán đang nằm ngồi bệch, đầu tựa vào thành giường.
"Jiyeon à? Cậu có sao không?" - Taehyung hốt hoảng chạy lại đỡ Jiyeon lên - "Đầu cậu nóng quá! Chắc bị sốt rồi!"
Lại nói đến phía dưới, bà Pak, Kang Pal và Kim Suk khá giật mình khi nghe thấy tiếng động mạnh. Họ vừa định chạy lên xem thử thì thấy Taehyung đang cõng Jiyeon vội vã đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VYeon] Cố Chấp Để Yêu Anh
SonstigesMotif lãng mạn có lẽ bạn đã gặp ở đâu đó. Nhưng nội dung là điều không ngờ tới. Trình độ viết lách của tôi còn non nớt nên xin mọi người hãy bỏ quá cho