Kỳ 7.3: Học chung lớp

336 43 13
                                    

Tối, Busan bất chợt mưa lơ thơ. Bất chợt, vì không hẹn ngày giờ.

Taehyung vừa thu xếp xong đống sách vở. Kang Pal cũng vừa là hộ cậu đồng phục. Bộ đồng phục mới cóng, có bảng tên mạ nhũ vàng: Kim Taehyung.

"Kim Suk muốn em lấy họ của cậu ta!" - Kang Pal giải thích - "Tất cả giấy tờ tùy thân của em anh đã sắp xếp ổn thỏa cả rồi. Vậy nên, Taehyung đừng lo gì cả nhé!"

"Vâng! Vất vả cho anh quá!" - Taehyung cười tít mắt, môi hiện ra hình chữ nhật đặc trưng.

"Ngủ sớm đi! Ngày mai em trở thành nam sinh như bao nam sinh khác rồi!" - Kang Pal đứng dậy, tiện tay tắt luôn đèn.

"Vâng!"

* * *

Jiyeon lăn qua lăn lại trên giường, tiếng mưa lộp bộp bên ngoài thật sự khiến Jiyeon khó chịu, lại thêm chuyện lúc sáng nữa. Từ khi có sự xuất hiện của những người đó thì cuộc sống của cô đúng là đã bị đảo lộn hết rồi mà.

"Jiyeon vẫn chưa ngủ sao?"

Có tiếng mở cửa. Là mẹ Jiyeon, bà vào xem con gái đã ngủ hay còn thức.

"Vẫn chưa ạ!" - Jiyeon vùng dậy.

Bà Park bước đến ngồi bên mép giường của Jiyeon và dịu dàng dặn dò:

"Đi học nhớ phải cẩn thận con nhé! Nếu cảm thấy không ổn con hãy nói với Taehyung!"

"Con thì bị gì được ạ? Mẹ đừng quá lo lắng!" - Jiyeon bướng bỉnh trả lời, nhưng hình như cảm thấy sai sai nên Jiyeon hỏi lại - "Mà sao mẹ lại nói thế ạ?"

"Không... không có gì!" - Bà Park vuốt tóc Jiyeon - "Thôi! Con ngủ sớm đi. Ngày đầu tiên nhập học không thể đi trễ được!"

"Bà Sol cũng về ngủ sớm đi! Con sẽ ngủ ngay đây!" - Jiyeon vỗ nhẹ lưng bà - "Oáp! Con buồn ngủ quá bà Sol ơi!"

Bà Park nhéo mũi Jiyeon rồi đắp lại chăn, sửa lại ga giường cho cô rồi ra ngoài.

Mẹ hôm nay kì lạ quá!

* * *

Jiyeon và Taehyung vừa đặt chân vào cổng trường thì đã nghe vài lời xì xào bàn tán nho nhỏ.

"Sung Yeol oppa bị cái cậu Taehyung gì đấy giành mất vị trí No.1 trên bảng xếp hạng rồi!"

"Tớ chưa thấy cậu ấy! Nhưng nghe mọi người bảo cậu Taehyung gì gì là cực phẩm của tạo hóa đó!"

"Ôi trời! Cậu thấy gì chưa? Min Da Hee công chúa trường mình rơi hẳn xuống top 4 cơ! Nhường chỗ cho ai ấy nhỉ? Park Jiyeon hay sao á?"

"Học sinh mới à?"
.
.
.

"Thật là phiền quá đi!" - Jiyeon cúi mặt xuống, lấy tóc che hai bên mặt mình. Taehyung cũng không khá hơn, cậu lôi khẩu trang ra và đeo vào. Ngày đầu tiên đi học của hai bạn diễn ra như vậy đấy.

[VYeon] Cố Chấp Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ