Kỳ 6: Bí mật

365 46 11
                                    

Mọi người đã chìm vào giấc ngủ. Không khí ngoài trời giờ này khá lạnh, bà Park mặc thêm áo, rồi hình như cảm thấy khó ngủ nên bà quyết định xuống nhà uống chút nước.

Đi ngang qua phòng của ba thành viên mới, bà khẽ đẩy cửa bước vào. Cả ba đều đã ngủ say, chăn ga xê dịch rơi vãi, Kang Pal và Kim Suk còn đè lên người Taehyung nữa.

"Thằng bé sẽ bị ngạt thở mất!"

Nói rồi bà khẽ khàng kéo chân của hai thanh niên to xác kia ra khỏi người Taehyung. Im lặng nhìn gương mặt tựa thiên thần kia ngủ một cách yên bình, bà Park thở dài "Sẽ không có chuyện gì xảy ra với con đâu, cậu bé ạ!"

"Cháu sẽ kể cho dì nghe một bí mật mà giáo sư ấp ủ từ 17 năm trước!"

"Đó là gì?"

"Thực ra Taehyung là sinh mạng thứ hai của cô Jiyeon. Sau này dì sẽ rõ"

.
.
.

Bà Park nhớ lại lời của Kang Pal, tại sao lại như vậy? Bà đã rất muốn hỏi chồng mình lí do tại sao Kang Pal lại nói vậy trong lần thăm ông trong nhà giam, nhưng vì ngại sẽ bị người khác để ý nên bà không tiện lên tiếng. Kang Pal thì nhất quyết không nói. Rốt cuộc đằng sau chuyện này có ẩn khuất gì?

Ngày mai. Phải. Ngày mai bà sẽ hỏi cho ra lẽ...

Sau khi nhẹ nhàng kéo chăn đắp cho ba cậu trai, bà rón rén rời khỏi phòng.

* * *

08:17 am, sở cảnh sát Seoul...

"Jiyeon không đến cùng mình à?" - Ông Joon Ha mắt hơi cụp xuống.

"Hôm nay con bé phải làm thủ tục nhập học ở trường mới" - Bà Park rầu rĩ - "Mình nghĩ con bé sẽ đến thăm mình sao? Với tính khí của nó?"

"Không..."

Bà Park khổ sở nhìn chồng. Mới có mấy ngày mà ông đã gầy rạc đi rồi, hôm nay bà cũng có mang theo một ít đồ đến cho ông ăn, cũng một phần là vì muốn có ít không gian riêng, tránh bị cảnh sát dòm ngó.

(Khu ăn uống của phạm nhân sẽ được đặc cách ở phòng riêng biệt, người giám sát không theo vào mà chỉ đứng ở ngoài gác cửa)

"Taehyung... thì sao?" - Ông Joon Ha hỏi vợ mình.

"Rất tốt. Thằng bé rất ngoan!" - Bà Park thấy đã đến thời cơ liền lập tức hỏi - "Mình à! Chuyện này là thế nào? Kang Pal nói Taehyung chính là sinh mạng thứ hai của Jiyeon? Nghĩa là sao?"

Ông Park lẳng lặng buông đũa. Đúng như ông dự đoán, đã đến lúc cho bà biết sự thật rồi.

"Soo Hee à! Chắc mình không biết con gái chúng ta có một quả tim vô cùng đặc biệt. Tim con bé có một vách ngăn rất mỏng và nó có thể bị rách ra bất cứ lúc nào. Bình thường thì người ta có thể dùng phương pháp cấy ghép để cấy lại vách ngăn cho nó dày thêm lên, nhưng ngặt nổi, phương pháp này không thể áp dụng cho con bé được. Vì điều này vô cùng nguy hiểm và chưa có một ca nào đặc biệt hiếm như thế này nên chúng ta không thể để bọn bác sĩ mạo hiểm với tính mạng của con bé được" - Ông Joon Ha bóp chặt nắm tay - "Con bé giống tôi. Cấu trúc tim đặc biệt nên dĩ nhiên cũng không có ai khác ngoài tôi là có thể phù hợp để thay tim cho con bé! Nhưng Jiyeon vẫn còn nhỏ, và tim của tôi thì đã quá già, không thể thay cho con bé được. Vậy nên tôi đã cố tình tạo ra Taehyung với một quả tim hoàn hảo, cùng năm sinh của Jiyeon để quả tim có thể lớn và hình thành dần như ngày hôm nay. Đợi khi Jiyeon cần đến, tôi liền lập tức..."

[VYeon] Cố Chấp Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ