E hèm! Tôi xin tự giới thiệu, tên tôi là... à, tôi không có tên nhưng mọi người có thể gọi tôi là khăn tay (cười). Tôi là món quà mà ba đầu xoăn tặng cho cô chủ Jiyeon vào hôm sinh nhật lần thứ 16 của cô ấy. Tôi mềm, sang trọng với từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ. Cô chủ (đã từng) quý tôi lắm, ngày nào cũng giặt sạch và là tôi thật phẳng phiu, hằng ngày tôi được xếp gọn vào ngăn cặp nhỏ nhất của cô ấy. Ở đấy vừa sạch lại vừa thơm, tôi đã từng hạnh phúc như thế, có một chủ nhân vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang.
Nhưng không hiểu sao tầm một tháng trước, tôi không nhớ chính xác nhưng có lẽ vậy. Cô chủ đột nhiên nổi giận và vứt bẹp tôi xuống đất, ngay cạnh vũng nước bẩn trên đường. Tôi thực sự shock và muốn hét lên rằng "Sao chị lại làm thế với em?" nhưng tiếc là tôi chẳng thể nói được. Tôi không biết cô chủ giận điều gì, cơ mà nhìn sắc mặt của cô ấy, tôi biết cô ấy đang rất khó chịu.
Rồi tôi nghiễm nhiên "rơi vào tay" một thanh niên đẹp trai. Tôi thì chưa có dịp nhìn nhiều trai đẹp nhưng tôi dám cá cậu ta là người đẹp trai nhất. Đẹp hoàn hảo, đẹp không tì vết. Đẹp điêu đứng, đẹp... à mà thôi, tôi lại lan man rồi. Cậu ta tên là Taehyung, thông minh không kém (à có khi hơn) cô chủ của tôi. Cơ mà người ta nói không sai mà! Thiên tài thường có vấn đề về thần kinh. Đêm nào cũng thế, không dưới 10 lần Taehyung đặt tôi lên bàn, nhìn trân trối rồi lẩm bẩm một mình:
"Sao cậu lại ghét tôi đến thế?"
"Cậu chưa từng cười như thế với tôi!"
"Jiyeon dở hơi! Cậu là đang muốn ép chết tôi mà!"
"A~ khó chịu quá!!!"Hôm nào Taehyung cũng thế cả, thật rõ là lạ. Nhưng được cái cậu ta đối xử với tôi rất là tốt luôn. Dễ thương vô đối, nâng niu hết mực. Ngày nào cũng xếp tôi gọn gàng, còn xịt cả nước hoa lên. Người cậu ta có mùi gì đó tôi không rõ nhưng thơm ơi là thơm! ^^ Vậy nên tuy hơi dở người nhưng vẫn chấp nhận được!
Còn nhiều bí mật lắm! Từ từ tôi sẽ kể hết cho mà nghe. ^^
Mừng trở lại! Mọi người ngủ ngon nhé! Tôi ngủ với cậu chủ mới của tôi đây!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VYeon] Cố Chấp Để Yêu Anh
RandomMotif lãng mạn có lẽ bạn đã gặp ở đâu đó. Nhưng nội dung là điều không ngờ tới. Trình độ viết lách của tôi còn non nớt nên xin mọi người hãy bỏ quá cho