"Sungyeol! Ồ! Nhìn này! Wow wow!!! Ở đây còn có cả chỗ phục vụ ăn uống nữa này! Tuyệt! Tôi nghĩ chỉ Seoul mới có những thứ hay ho thế này chứ?" - Jiyeon luyên thuyên bộc lộ vẻ ngạc nhiên, kéo tay Sungyeol băng qua mọi ngóc ngách của cửa hàng.
"Thấy chưa? Tôi đã nói Busan rất thú vị mà!" - Sungyeol phì cười trước vẻ không thể nào ngố hơn của Jiyeon - "Cậu cứ tự nhiên lựa chọn đi, tôi sẽ đi mua chút đồ uống. Cậu uống gì?"
"Một latte dâu nha!" - Jiyeon rà ngón tay lên kệ sách và lấy xuống một cuốn cẩm nang Y học.
Cậy ấy thích Latte dâu
"Được rồi!"
Sungyeol chậm rãi tiến đến quầy đồ uống. Môi bất giác vẽ lên một nụ cười...
Quầy phục vụ.
"Cho tôi một cốc Matcha kem!"
Taehyung kéo chặt mũ áo hoodie, đứng trước bàn phục vụ gọi nước, mắt không ngừng nhìn ngang nhìn dọc. Chết tiệt! Vì lúc nãy trên xe bus, cậu cố tình đợi mọi người xuống hết rồi mới lò dò đi xuống, thành ra mất dấu hai người kia. Rõ ràng Taehyung thấy họ rẽ vào đây, vậy mà đi quanh nãy giờ vẫn không tìm ra.
"Của cậu mười lăm nghìn won" - Nhân viên bán hàng đẩy cốc matcha về phía Taehyung. Trong khi cậu cúi xuống lấy tiền ra thanh toán thì...
"Một cốc Latte dâu và một cacao nóng như mọi khi nhé chị!"
Taehyung khựng lại một lúc. Giọng nói này... là của Sungyeol. Quả thật hai người đó đã đi vào đây.
"Hôm nay dắt bạn theo à? Lại Latte dâu nữa? Bạn gái Sungyeol sao?" - Chị nhân viên cười tít mắt.
Sungyeol gãi gãi đầu cười trừ.
"Tiền đây ạ!" - Taehyung đập mạnh tờ tiền lên bàn rồi bỏ đi.
"Này chàng trai! Em quên tiền thừa này!" - Nhân viên gọi với theo Taehyung nhưng cậu đã nhanh chóng khuất sau đám đông hỗn loạn.
Sungyeol có chút cảm giác kì lạ. Giọng nói lúc nãy...
* * *
"Latte của cậu!" - Sungyeol chìa cốc nước màu hồng trước mặt Jiyeon.
"Cảm ơn cậu nhé!" - Jiyeon mắt vẫn dán chặt vào trang sách, chăm chú như muốn ăn tươi nuốt sống mọi thứ xung quanh vậy.
"Cậu có vẻ rất thích chủ đề Y học nhỉ?" - Sungyeol nhấp một ngụm cacao, bình thản hỏi.
"Phải! Rất thích!" - Jiyeon hào hứng - "Tôi muốn trở thành bác sĩ tim mạch!"
"Tuyệt thật! Tôi lại muốn trở thành người của 119. Bằng một mối liên kết nào đó, ước mơ của chúng ta vẫn liên quan đến nhau!"
"Cậu đem bệnh nhân tới và tôi sẽ cứu họ!" - Jiyeon vỗ vai Sungyeol.
"Phải rồi Jiyeon!" - Sungyeol bỗng thay đổi chủ đề câu chuyện - "Chiều nay... Taehyung có ở nhà không?"
Jiyeon ngừng lật trang sách, ngạc nhiên đưa mắt lên nhìn Sungyeol:
"Không! Nhưng tại sao cậu lại hỏi vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VYeon] Cố Chấp Để Yêu Anh
RandomMotif lãng mạn có lẽ bạn đã gặp ở đâu đó. Nhưng nội dung là điều không ngờ tới. Trình độ viết lách của tôi còn non nớt nên xin mọi người hãy bỏ quá cho