Kỳ 7.2: Học chung lớp

362 46 6
                                    

Hôm nay phải gọi là một ngày cực kì vui của Taehyung. Chuyện là trong giờ ăn trưa, Taehyung cứ lo lắng, sợ Jiyeon không thích ngồi chung bàn với mình nên cậu lấy lí do lúc nãy Pal dẫn đi ăn rồi nên vẫn còn no, cố tình vào phòng ngồi. Được một lúc thì bỗng có tiếng gõ cửa, dù không muốn nhưng Taehyung vẫn miễn cưỡng mở cửa. Là Jiyeon.

"Mẹ tôi bảo cậu ra ăn trưa! Đừng bắt mọi người chờ"

Taehyung ngạc nhiên lắm. Lúc đó cậu thực muốn tự tát vào mặt một phát xem mình có đang nằm mơ hay không.

"Tôi... tôi biết rồi!" - Taehyung vội trả lời, tuy có chút lắp bắp rồi ngoan ngoãn theo sau Jiyeon.

Bữa cơm hôm nay đầy đủ và ấm áp lạ thường.

Với Taehyung vậy là tốt quá rồi.

* * *

Jiyeon dí sát mắt vào màn hình máy tính. Hôm nay sẽ có kết quả thi. Đưa tay lên vuốt vuốt ngực, sao hồi hộp thế nhỉ? Từ trước giờ cô có hồi hộp chờ đợi thế này đâu? Vì kiểu gì cũng điểm cao. Thở ra một hơi dài, Jiyeon click vào trang web của trường rồi nhanh chóng lấy tay bịt mắt. Cũng khoảng gần một phút thì Jiyeon mới chịu hé từng ngón tay ra, nheo nheo mắt nhìn vào màn hình.

Kết quả test năng lực trường Trung học Oh San:

Tên: Park Jiyeon
SBD: 126
Điểm môn Số học: 97,5
Điểm môn Hán Hàn: 98
Lớp được xếp: 12A

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" - Jiyeon hét lên - "Là lớp A"

Jiyeon vội đẩy cửa chạy ù ra ngoài. Miệng không ngừng la hét 😂😂😂

* * *

"Wow! Điểm cao thật đó! Thế này thì nhất em rồi!" - Kang Pal vỗ vai Taehyung - "Không biết Jiyeon thế nào nhỉ?"

Taehyung nhìn kết quả thi của mình mà lòng phơi phới, cuối cùng cậu cũng được xếp vào lớp giỏi nhất trường rồi còn gì?

"Sao không nghe Jiyeon nói gì thế nhỉ? Sáng dì lên xem thì con bé ném dì ra ngoài, nó nói muốn xem một mình!" - Bà Park vừa cười vừa nói - "Nó hi vọng vào lần thi này lắm!"

"Ah! Vừa nhắc thì xuất hiện ngay kìa!" - Kim Suk chỉ tay về phía Jiyeon đang phi như bay từ cầu thang xuống.

"Mẹ ơi! Lớp A... lớp A..." - Jiyeon nói không kịp thở - "Con vào lớp A rồi!"

Nói xong còn nở một nụ cười tươi tắn.

"Giỏi lắm!" - Bà Park cười lớn - "Cả hai đứa đều giỏi!"

"Em được bao nhiêu điểm?" - Kim Suk nhướn lông mày

"195,5" - Jiyeon vênh mặt với Kim Suk - "Số học 97.5, Hán Hàn 98"

"Vậy là còn thua xa Taehyung nha!" - Kang Pal giở giọng khiêu khích - "Taehyung full 200 điểm nè!"

[VYeon] Cố Chấp Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ