Kỳ 8.3: T.H.Í.C.H

346 38 5
                                    

Taehyung chán nản ghim mũi nhọn của bút chì vào quả táo trên bàn. Kim Suk thấy từ lúc về nhà đến giờ Taehyung cứ buồn buồn nên lại gần hỏi han:

"Trường học có gì không phù hợp với em hả?"

"Không! Rất tốt!" - Taehyung dừng động tác chọc chọc quả táo và quay sang hỏi Kim Suk - "Em hỏi anh một chút được không ạ?"

"Ok!"

"Thích... là cảm giác thế nào ạ?" - Taehyung liếm môi rồi thận trọng hỏi Kim Suk.

"Sao hôm nay em lại hỏi thế?" - Kim Suk trêu Taehyung - "Hay em thích một cô bé dễ thương nào đó ở trường rồi đúng không?"

"Suk hyung! Là em hỏi nghiêm túc!" - Taehyung bỗng thay đổi nét mặt. Cố trưng ra bộ dạng chân thành muốn biết nhất có thể.

"Ờ thì..." - Kim Suk hơi ngại ánh mắt của Taehyung. Tốt nhất là không nên chọc giận thằng bé mà phải trả lời một cách thành thật dễ hiểu nhất - "Ví dụ như em thấy một đồ vật gì đó dễ thương hoặc đáng yêu, em liền cảm thấy thích thú. Em muốn món đồ đó là của mình..."

"Ý em là thích một người cơ... Nó nghĩa là gì? Đâu thể so sánh con người với mấy món đồ bé bé đó được!"

"Thì anh phải bao quát từng lớp nghĩa đã chứ?" - Kim Suk phân bua - "Thích một người hả? Đại khái là em sẽ cảm thấy vui khi gặp người đó, em sẽ muốn nhìn thấy người đó mỗi ngày. Muốn thân thiết với họ hơn và đặc biệt cực kì khó chịu khi có ai khác tiếp cận người mà em thích..."

Kim Suk vẫn không ngừng giải thích từ thích cho Taehyung. Nhưng hình như anh đang độc thoại mất rồi. Taehyung hoàn toàn không thể cho thêm bất kì thông tin gì vào tai mình nữa. Cực kì khó chịu khi có ai đó tiếp cận người mình thích? Taehyung đã hất tay Sungyeol ra và cõng Jiyeon xuống phòng y tế, Taehyung hậm hực khi nghe Sungyeol nói cậu ta thích Jiyeon, Taehyung buồn bã khi nhìn thấy hai người họ đi cùng nhau trong giờ nghỉ trưa... Chẳng lẽ Taehyung thích Jiyeon rồi sao?

"Em có nghe anh nói gì không đấy?" - Kim Suk phẩy tay trước mặt Taehyung.

"Khi nào thì được gọi là thích một người ạ?" - Taehyung nắm chặt tay Kim Suk.

"Anh không biết. Khi nào em có đầy đủ những cảm xúc anh vừa liệt kê lúc nãy chăng?" - Kim Suk gật gù - "Nhưng đừng vội nghĩ mình yêu thích một người khi chưa đủ tình cảm nhé! Người ta sẽ tổn thương đấy!"

"Vậy là chắc tại em nghĩ nhiều quá rồi!" - Taehyung thở phào - "Sao em có thể thích cậu ấy được chứ?"

"Em lẩm bẩm gì đấy?" - Kim Suk nghi hoặc hỏi Taehyung.

"Ah không có gì!" - Taehyung lắc lắc đầu.

"Lúc nãy anh nghe Jiyeon nói với dì là chiều nay con bé sẽ đi hiệu sách với... tên gì nhỉ?... Hul... hình như tên Sungyeol thì phải? Em biết cậu ta không? Hình như cùng lớp với em mà?" - Kim Suk mở máy tính, tay gõ gõ lên bàn phím - "Em có đi cùng không vậy?"

"Sungyeol sao ạ?" - Taehyung mở to mắt hỏi lại Kim Suk.

"Phải! Anh thấy Jiyeon có vẻ vui lắm, lần đầu tiên anh thấy con bé như thế luôn đấy. Bây giờ chắc là đang chuẩn bị rồi nè! Anh tưởng em biết rồi chứ?"

[VYeon] Cố Chấp Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ