Kỳ 8: T.H.Í.C.H

378 42 8
                                    

Taehyung hiện giờ đang cảm thấy vô cùng khó chịu. Chuyện là giữa tiết Anh, cô Min Jeong đề nghị làm việc theo nhóm 2 người, nhưng vì Taehyung ngồi một mình nên đành lòng phải tham gia cùng với Jiyeon và Sungyeol. Từ đầu đến cuối, Jiyeon hết hỏi bài lại cười đùa với Sungyeol- những chuyện mà trước đây Jiyeon chưa từng làm với Taehyung. Taehyung giả vờ không quan tâm nhưng tay và chân cứ không yên mà đong đưa, thỉnh thoảng đập nhẹ xuống bàn.

"Cậu có vẻ không có hứng thú với bài thảo luận nhỉ?" - Sungyeol nghiêng đầu nhìn Taehyung - "Nãy giờ tôi không thấy cậu tập trung gì cả?"

Jiyeon buông bút rồi ngồi dựa người ra ghế:

"Làm ơn nghiêm túc giùm đi! Không phải cậu rất thông minh sao? Đến lúc cậu chứng tỏ rồi!"

Taehyung nghe Jiyeon khích bác mà thâm tâm càng thêm bức bối gấp bội. Tại sao Jiyeon lúc nào cũng muốn gây chuyện với cậu như vậy chứ?

"Được thôi!" - Taehyung giương đôi mắt ưng mâu của mình lên nhìn Jiyeon - "Tôi sẽ làm tốt. Kể cả phần của cậu và cậu ta!"

Ánh mắt bỗng nhiên thay đổi của Taehyung làm Jiyeon cảm thấy hơi hụt hẫng xen chút sợ hãi. Từ lúc biết cậu đến giờ, Jiyeon chưa khi nào nhìn thấy Taehyung như vậy. Ánh mắt ấy có chút gì đó mang tính độc tài.

"Mời nhóm của lớp trưởng Sungyeol!" - Cô Min Jeong gật đầu nhìn Sungyeol.

"Taehyung cậu ấy sẽ đại diện nhóm lên thuyết trình ạ!" - Sungyeol nghiêm túc trả lời. Quay sang Taehyung, Sungyeol gật đầu - "Đến lượt cậu!"

Taehyung không nói thêm lời nào, tự nhiên bước lên bục giảng.

"Nhóm của em sẽ thuyết trình về loài sâu đá. Dĩ nhiên là bằng tiếng Anh!" - Cô Min Jeong vui vẻ lưu ý thêm.

Sungyeol ngồi phía dưới khoanh tay nhìn người con trai trên bục giảng. Để xem cậu có thể làm được gì trong khi nãy giờ cậu hoàn toàn không nghiên cứu bất kì thông tin gì trong sách.

"Ngược lại với ý kiến của số đông, sông băng không chỉ là môi trường sống bao bọc phía trên và phía dưới mà thậm chí còn ở bên trong cơ thể loài sinh vật này" (các chữ in nghiêng được hiểu là tiếng Anh nhé) - Taehyung bắt đầu bắn tiếng Anh trong sự kinh ngạc của mọi người, tất nhiên Sungyeol, Jiyeon và cả cô bạn tên Da Hee cũng đang rơi vào trạng thái tê liệt hoàn toàn - "Gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra sự tồn tại của một loài sâu sống trong băng, kể cả trong những vỉa đá metan tại vịnh Mexico. Loài sinh vật này gọi là sâu đá, dài từ 3 đến 5 cm, sống nhờ vi khuẩn hóa tổng hợp trên các vỉa đá. Hay nói cách khác là cộng sinh với chúng... Em xin kết thúc phần trình bày của mình!"

Bộp... bộp... bộp...

Một tràng pháo tay vang lên.

"Tuyệt lắm! Phát âm siêu chuẩn!"

"Kim Taehyung cậu đúng là mỹ nam thiên tài đó!"

"Các em trật tự!" - Cô Min Jeong đập tay xuống bàn - "Taehyung hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, phần phát âm và vốn từ của em rất rộng. Good!"

Taehyung cúi nhẹ đầu rồi đi xuống chỗ ngồi của mình. Cậu tuyệt nhiên không lia mắt sang lung tung, thậm chí còn né tránh hướng nhìn của Jiyeon dành cho mình.

[VYeon] Cố Chấp Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ