Yay! Thank you po sa Vomments!
Join Our
FB Group:
https://www.facebook.com/groups/988909977889463/
FB Account:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100012628574818
Click the media on the side. Haha Pasensya na Kung Korean kasi wala akong mahanap na English Version pero may subs naman ang bagay lang kasi ng Kanta hahaaha
**************************
Hindi ko alam kung bakit hindi pa ako agad na kumalas sa pagkakahawak ni Tyron sa akin. Nakasandal ang mga kamay ko sa dibdib niya. Ang lakas pati ang pintig ng pulso ko. Nang Lumayo ako sa kanya at nag ayos ako ng sarili ko wala akong makita pero nakikita ko parin ang bulto ng imahe ni Tyron.
Nang Biglang Umilaw. Nakita ko si Tyron sa harapan ko. Hindi ko maintindihan sakanya kaagad lumanding ang tingin ko. Swinitch On niya ang Emergency Light. Mukhang nasira ang elevator.
"Call for help." Untag ni Tyron sa akin. Siguro kung hindi na siya nagsalit nakatulala na lang ako sa kanya. Agad kong kinuha sa bag ko ang Cellphone ko.
Nagdial ako pero napatingin ako sa Battery ko. Paanong 1% nalang ito?
"Why?" Lumapit si Tyron sa akin. "Lowbat na ako. " Nagaalalang sabi ko sa kanya. Napikit naman siya at napasuklay sa buhok niya
"I left my Phone." Natulalang sabi nito. Hindi maintindihan ang perfect timing ng pagkaiwan niya ng cellphone niya at ang paglowbat ko.
"Crap. I'm dead." Napahampas si Tyron sa Elevator. Samantala ay minaigi kong mag skwat nalang sa sahig. May rerescue naman siguro samin diba?
"I pressed the Emergency Button. Bahala sila kung di nila aayusin to." Nakapamulsang Umupo si Tyron sa Gilid. Bale May distansya parin sa pagitan namin.
Biglang tumahimik. Pero naagaw ng atensyon ko yung bilis ng tibok ng puso ko. Kinakabahan siguro ako dahil ngayon lang ako nastuck sa elevator tapos si Tyron pa ang kasama ko.
Tyron is suspiciously silent today. Nakikita ko sa gilid ng mata ko nakatungo lang siya at walang imik. Para akong naninibago sa kanya. Then I realized What I said to him nung isang araw.
Nag flashback sa akin ang paguusap namin. Mismo ako hindi ko alam bakit bigla nalang lumabas sa bibig ko ang mga salitang yun. I felt bad. Wala akong karapatang sabihan siya ng ganun kung tutuusin lalo na Boss ko siya! Gusto ko tuloy sampalin ang sarili ko sa ginawa ko. Bakit ko ba kais sinabi yun? Walang wala ako sa Lugar!
Nang biglang nakaramdam ako ng hilo. Iniinit ako. Kulob ang elevator at wala itong Kuryente ngayon. Walang daluyan ng Hangin. Hindi ko alam kung hanggang kailan ang itatagal ko.
"Are you okay?"
Biglang nagsalita si Tyron. Nilingon ko siya nakatingin na ito sa akin ngayon.
"Hmmm"
Parang hindi ko na siya matignan ng Diretso. Kumapit ako sa Bakal na Kapitan sa Taas ko at hirap na akong Tumayo. Napansin kong napatayo rin si Tyron.
"Bakit? You don't really look well." Linapitan ako nito. Hinarang niya ang katawan niya sa harapan ko. "Okay lang ako. "Nag angat ako ng titig sa kanya
BINABASA MO ANG
A Beautiful Temptation (Mafias' Series #4) - RAW/UNEDITED
General FictionREAD AT YOUR OWN RISK ⚠️ The story is RAW and UNEDITED *** FIRST RULE. Don't ask why. SECOND RULE. Don't expect anything. THIRD RULE. You are just my DISTRACTION Mafias' Series # 4 Tyron Clark Villafuerte