Hello!
Wala ako sa Kondisyon nang ginawa ko to. Kaya Babala. Hahaha! Malakas ang Topak ko ngayon.Hello nga pala Miss Gracia 1283 napapansin kita sa SOTMB sa TFY at Dito. Haha Ang gaganda ng mga comments nakaka touch.
Binabati ko nga pala lahat ng readers ng MAFIAS SERIES (biruin mo meron pala haha XD) Kaninong Mafias kayo naiinlove? Sakin kay Tyron talaga. Promise. Haha pero perslab ko parin si Rowin (Penshoppe Baby) kayo may ideal type ba kayo sa Mafias? O nasa Enticed?
Haha Kulit ko lang. Abangan niyo po ang Story ni Kerr sa Enticed Series :-)
Ito na nga Basa na :-)
**********
Napansin ko sa baba si San at Gino. Mukhang may pinaguusapan tungkol sa trabaho. Kaya naman bigla akong napangiti.
Papasok na sana ako sa kwarto ko nang biglang may humila sa akin.
"Aray!" Hinila ako ni Kerr papasok sa Kwarto ko. Hindi ko alam bat naglock siya ng pintoan
"Bakit ba?" Nainis kong saad. Bumaling siya sa akin. Napakaseryoso niya't hindi ko masukat kung ano ang nais niyang sabihin
"Is this yours!?" In his hands, I saw a box.
The Box of my Kit.
My Pregnancy Kit.
"How do you have that?" Nagulat kong sabi. Tinangka kong agawin sa kanya ang box pero inilayo niya sa akin
"Bakit ka may ganito Buntis ka?"
"Dumahan dahan ka sa sinasabi mo baka marinig ka ng mga Kuya mo!" Sita ko sa kanya.
"Kanino yang dinadala mo?" Nagagalit nitong tanong
"Listen Kerr, I'm not pregnant. It's Negative. Now give me that." Utos ko sa kanya. But he doesn't look like I conviced him.
"Then where is the Kit?"
"W-wala. Tinapon ko na." Sabi ko naman
Bigla kong naalala. Hindi pala sinauli ni Tyron sa akin yung Kit! Kaya wala akong maipakita kay Kerr.
"Teka Bakit ba Kerr? Hindi ako buntis. Kaya akin na ito. Wala kang pagsasabihan nito." Sapilitan kong kinuha ang box sa kamay niya.
"Hinatid ka ni Tyron kagabi. Hindi lang kagabi. Mraming beses na."
Napatingin ako sa kanya. Bakas ang Galit sa mukha niya. Oo nga pala at Ang laki ng galit ni Kerr kay Tyron. Pero papaano ko na sasabihin na Kami ni Tyron?
"Wag na wag mo lang sasabihin na si Tyron ang Dahilan niyan." May Pagbabanta sa boses nito
"Ano ba sayo kung attached ako kay Tyron?"
"Tyron, ruined the only girl in my life. I won't let him hurt every girl in my life." Nagiwas siya ng tingin sa akin
"Bakit kung kami ba? Magagalit ka?" I tried to ask. Agad naman akong tinitigan nito
"Bakit kayo ba?" Pabalik niyang tanong
"Hi-Hindi.." Para akong ninerbyos sa Ekpresyon ni Kerr. Kamuntikan na akong madulas.
"Good. I'll keep it as a Secret." Sabi naman niya. Nilapitan ko siya at niyakap "Thank You Bunso."
**********
Kanina pa ako pasulyal sulyap kay Tyron. Mukhang wala siya sa mood. Parang wala siyang pakialam sa mga nagsasalita sa Harap. May General Meeting kasi kami. Pero mukhang hindi siya interesado at ibang Board Members lang ang nakikinig.
BINABASA MO ANG
A Beautiful Temptation (Mafias' Series #4) - RAW/UNEDITED
General FictionREAD AT YOUR OWN RISK ⚠️ The story is RAW and UNEDITED *** FIRST RULE. Don't ask why. SECOND RULE. Don't expect anything. THIRD RULE. You are just my DISTRACTION Mafias' Series # 4 Tyron Clark Villafuerte