Revenge is Real. Kyaha. ;-)
Happy Reading
Spg Alert!
***********
"Minsan natatakot na ako sa mga ganyang titig mo." napaatras ako nang lumapit sa akin si Tyron.
"Matakot ka," He smirked.
"Aalis na muna ako." Nagiwas ako ng titig sa kanya at nagtabgkang umalis ng silid pero mahigpit niyang hinawakan ang kamay ko
"All we need is four-walled Room and my Comfort Room is the best Option for now." He said as he stared deep into my eyes. Alam ko na. Alam ko na ang gusto nitong sabihin.
"Right here!?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya.
We had sex in Tyron's Office. Pero hindi oras ng trabaho at sa Secret Room niya.
"I might go crazy after you leave." Mariing sabi naman nito. Magsasalita pa sana ako pero hinigit ni Tyron ang mga braso ko papunta sa CR. Binuksan nito ang Pintoan at tinulak ako sa Loob. Para itong galit na nilock ang ang pintoan
"Tyron-" Susubukin ko sana siyang awatin pero mabilis niya akong binuhat kaya napakapit ako sa balikat niya. Binuhat niya ako at pinaupo sa sink
He spread my legs and pushes his body in between them."Quickie." he murmured as he bite my ears. Para akong nakikiliti. Hinalikan ni Tyron ang leeg ko. Napapikit ako habang hinihimas ko ang buhok biya. God Damn it. I miss Tyron's touch so much. I miss him roaming my body and I miss touching him.
Tyron went back to claim my lips. I hungrily sucked his lips and move with him as we enjoy a mouth watering kiss. He sucked my tongue and I let him do that. This is Intoxication. His lips his tongue.. Everything about him is Pleasure.
Mabilis na ibinaba ni Tyron ang Strap ng Dress ko. He went down to kiss my cleavage. Hindi ko alam pero nasasarapan ako kapag pinapanuod ko si tyron.
Ibinaba rin ni Tyron ang strap ng bra ko at hindi niya pinakawalan ang dibdib ko. He fondled my breast and Drove it inside his mouth greedily.
I moaned but not too loud. Baka may makarinig. Nasa CR pa man din kami. Pakiramdam ko napakadelikado ng ginagawa naming dalawa. Pero ayaw kong itigil. Ayaw ng Katawan ko Itigil.
I want Tyron more and more.
"These are so sexy." He smiled as he kisses my nipple.
I watched him went down on my legs as caress them. Tinaas nito ang dress ko at pinagmasdan "This is my favorite part of your body. "
Hinila ni Tyron pababa ang pantylet ko Kasama ng panloob ko. He pulled me closer so I bent a little bit.
He started smooching mine. I bit my lips so that it won't make a sound. Para tumaas ang mga balahibo ko nang maramdaman ko ang dila ni Tyron sa loob. I felt the heat of his mouth and I love it.
It was so amazing how he focused on eating and sucking it.
"Ah..." Hindi ko napigilan ang mapaungol nang may bigla akong maramdamang kakaiba. Para na akong lalabasan.
Tyron halted. He licked his finger. Oh My God. Please tell me he won't insert it.
Dahil mababaliw na ako sa sarap dito.
Pipigilan ko sana pero napatikom ang bibig ko nang sinimulan na niyang ipasok ang daliri niya ng dahan dahan. I felt my tightness. Nahirapan pa yata siyang ipasok ito.
I closed my eyes when I felt that,he thrusted his finger slightly fast. "Ahh Ahh.. Shit." pakiramdam ko nangingig na ang puson ko. I feel my wetness.
Binilisan ni Tyron ang paglabas pasok ng daliri niya. He teased my cunt with his tongue. This is really Intensifying. I am out of my mind.
BINABASA MO ANG
A Beautiful Temptation (Mafias' Series #4) - RAW/UNEDITED
General FictionREAD AT YOUR OWN RISK ⚠️ The story is RAW and UNEDITED *** FIRST RULE. Don't ask why. SECOND RULE. Don't expect anything. THIRD RULE. You are just my DISTRACTION Mafias' Series # 4 Tyron Clark Villafuerte