Tyron's POV
As I walk through the Lobby, I could remember the old times.
Dito sa Lobby'ng ito ko nakakasalubong si Juniel dati. Tandang tanda ko pa kung paano niya iwasan ang mga titig ko.
Nang bumukas ang Elevator ay napatigil ako sa tapat nito.
I remember the time I kissed her in here. She was so mad. Noong ma-trap kami dito.
This place is one of the reason how I met her, and how I became her Lover.
I just can't believe that I am here at this point.. That I am about let go Meredith.
"Sir. "
I felt Levine's Presence beside me. "Naayos ko na po ang lahat."
"Sige. Maraming Salamat,Levine.."
"I will still work for your family, Sir." ang sabi naman nito. I stared at him. Kasalukuyan siyang nakayuko ngayon.
Levine was with me when I started Meredith. Hindi ko siya pinalitan. Dahil para sa akin walang makakatapat sa kayang gawin ni Levine sa trabaho niya.
"I'll take one last time look to this Building."
Naglakad ako hanggang sa gitna. Where you could see the floors up until the last floor. Dito ko rin madalas nakikita si Juniel sa 2nd floor habang may may kausap na kapwa niya empleyado."Grabe. I can't believe I am seeing this building empty." Napangiti ako nang marinig ko ang boses na 'yon
"Tumigil ka. I'm still rich even if I sold Meredith" ang sabi ko naman sa kanya nang makalapit siya sa akin.
"So, Jake gets the 1st place this time. Siya na ang pinakamayaman" Napahalakhak ng mahina si Rowin
"I would be the last place" I said. But he doesn't seem like he agreed to me.
"I'm the last place. Hindi naman ako negosyante eh. Nakikinabang lang ako sa nakuha ko sa Agency at ang ilang behefits ko. "
"Right. May benefits pa pala ako sa Agency. Mayaman parin talaga ako."
"May SSS pa tayo. Malaki laki din 'yon pagtanda natin" Hindi ko napigilan ang pagtawa ko sa sinabi ni Rowin. Ang layo na ng iniisip nito.
"Pwede nang magamit ni Amari ang Philhealth mo ah. " Nang akmang susuntokin ko sana siya ay bigla itong umilag sa akin.
Galing talaga ni Rowin sa pakikipaglaban. No wonder, he is the mafiaboss among us.
"Bat' kaba nandito?" tanong ko naman dito. Napansin kong nakatuon lamang ang titig nito sa akin.
"May gustong makipag kita sayo. "
"Sino naman?"
Hindi naman ako sinagot ni Rowin. Nanatiling nakangiti lang naman ito sa akin na parang bang nang-iinis na hindi ko maintindihan
Nakuha ng atensyon ko ang sasakyan sa may entrance. hindi lamang isa kundi dalawa. May isang lalakeng naka itim na suit ang unang lumabas at binuksan niya ang pintoan sa likod.
May apat na lalake ding lumabas sa isang kotse. Mukha silang body guard.
"Who's that?" I asked Rowin. Nakita ko ang isang lalakeng naka suot ng dark blue na suit na papasok dito ngayon sa building.
As a man, I admit that he has the looks. Parang model ang datingan at maganda ang combination ng suot niya.
"Goodmorning, Mr. Villafuerte" Napakunot ang noo ko nang binati niya ako.
Bakit ako kilala ng isang ito? And as far aa I remember he is not one of my buyers. Ngayon ko lang yata nakita ang isang ito.
"I'm Chase Buenavista. The CEO of RosaKing"
BINABASA MO ANG
A Beautiful Temptation (Mafias' Series #4) - RAW/UNEDITED
General FictionREAD AT YOUR OWN RISK ⚠️ The story is RAW and UNEDITED *** FIRST RULE. Don't ask why. SECOND RULE. Don't expect anything. THIRD RULE. You are just my DISTRACTION Mafias' Series # 4 Tyron Clark Villafuerte