"You are Beautiful." I was looking the back of my dress on the mirror when Gino came inside. He is all dressed up. His Luxurious black shiny Tuxedo that exposes his fair skin and so as with his silver tie. I made his Outfit today.
"Too Beautiful to be your Date.." Humarap ako sa kanya at ngumiti
"Mas Maganda kung Mataba ka." Bigla naman itong nag iwas ng titig. "Gusto mo tumaba ulit ako? " Natatawang tanong ko sa kanya. "Ang ibig kong sabihin, Maganda ka kahit hindi ka payat. Kahit mataba ka Maganda ka parin at kahit anong isuot mo kahit Garbage Bag pa yan Para sa mga mata namin nila San, Kerr at Dad ikaw pa rin ang pinaka magandang babae sa balat ng Lupa." Inirapan naman ako nito.
"I just wished I could join you. Pero hindi ko inaasahang kukunin ako bilang Guest Speaker. San has to go to the Ball with His appointed Date too and Kerr.." Napailing iling siya "I don't know where the heck is he."
"Hayaan mo muna si Kerr, Talagang Bata pa mag isip yan. Saka Okay lang ako. Hindi naman ako mamatay na walang Date sa Ball ha, Basta magkikita nalang tayo don. " Humawak ako sa Braso niya at sumabay sa paglabas ng Kwarto "Proud na Proud nga ako sayo, Trending ka sa Magazine bilang pinakabatang Bachelor, Ang mga laway ng kababaihan tumutulo. Siguro abot hanggang Edsa ang mga gustong manligaw sayo. " Kinikilig kong saad naman sa kanya. Sinimangutan lang naman ako nito at narinig ko ang pag 'Tsk' niya
Tonight is one of the Biggest Event that Meredith has Join. Ang Fashion Ball ay Binubuo ng mga naglalakihang Apparel Comapanies sa Buong Asia. Dumating rin sa Bansa ang Prime Minister mula sa Pyongyang, Vietnam China at Iba. Kaya naman pinaghandaan ang Event na ito.
Dito ishoshowcase ang mga bagong Apparrel na inilaunch ng Meredith.
Tyron said he cannot make it to the Event dahil may Special Operation daw sila. Si Nyda ang magiging Representative Succesor ng Meredith.
Kung kailan ko naman gustong ayain si Tyron na Maging Date ay saka naman siya mawawala. I can't complain. Tyron has another Life.
Sumakay ako sa Service Limosin ng Event. Magkahiwalay kaming nagtungo ni Gino sa Reception.
I am wearing my light pink Long gown that I choose. Dahil Elegant ang Theme ng Ball binagay ko na lang sa suot. Black is too sexy for this Event. I might just go with Simple and Elegant.
Napasulyap ako sa Bintana. Ang Daming Photgrapher at Reporters. Nagsisidatingan na rin ang ilang sikat na Celebrity ng Industriya. May red Carpet papasok sa Hall. Ang Bongga Talaga
"Ma'am Dito na po Tayo." Nagsalita yung Driver
"Baba na lang po ba ako dito?"
"Opo Ma'am May mag Eescort po sainyo papasok. Wag po kayong mag alala." Ani naman nito. Bigla kasi akong na- Conscious sa media. Mahirap nang maexpose. Kung sakali mang pagsisitanungin ako ng mga Reporters wala akong maisasagot.
BINABASA MO ANG
A Beautiful Temptation (Mafias' Series #4) - RAW/UNEDITED
General FictionREAD AT YOUR OWN RISK ⚠️ The story is RAW and UNEDITED *** FIRST RULE. Don't ask why. SECOND RULE. Don't expect anything. THIRD RULE. You are just my DISTRACTION Mafias' Series # 4 Tyron Clark Villafuerte