"You and I will be Official."Napatigil ako. But I couldn't looked at him. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Halos nabibingi na ako. Ano bang pinagsasabi niya? Hindi ko na rin maibuka ang bibig ko para magsalita
He always make me speechless. "Ayaw ko nang makipagusap sayo." I breathed deep as I tried to walk away but he grabbed my hands and Pulled me closer to him
"I won't take No as your answer." Dumapo ang titig nito sa akin. Nakipagtagisan ako ng titig sa kanya "I don't want to follow your rules. I don't wanna be your toy." I gritted my teeth
"My three rules will keep you safe Juniel. But what happened to us that night..."
"Please forget it." Napkapikit ang mata kong sinabi sa kanya
"I can't. Alam kong gusto mo. Hindi ko lang alam kung anong pumipigil sayo. " Those words echoed in my mind. Binitiwan ni Tyron ang kamay ko at nagtungo sa likoran ko. I felt his hands on my hair. Hinawi niya ang buhok ko. Bigla akong kinilabutan nang maramdaman ko ang labi niya sa leeg ko.
And I just closed my eyes. Hindi ko siya pinigilan. I tried to be familliar of the feeling. The first thing I know I am enjoying his kisses. Next thing was... I wanted morethan that.
He was kissing my neck gently as his hands traveled on my waist.
Nagulat ako nang bigla niya akong hinila palapit sa katawan niya. My butt was touching his crotch. And I just feel something I can't explain.. The feeling... It is very hightened. Para akong lumulutang.
Tumaas ang kamay ni Tyron. Nararamdaman kong may gusto siyang hawakan.
"Tyron..." Parang hikaos na ang boses ko. Hindi ako makapagsalita sa... nararamdaman ko ngayon.
And then his hands reached for what it desires. His hands cupped my breast. His Two hands is playing it.
I was wondering mas malala ba ang pakiramdam nung may nangyari sa amin?
Because the feeling now is unstoppable. I want it. I loved it. I want Tyron."What about tonight.?" He said in my ears. His voice was just so manly that It can make my heartbeat so fast.
"This is so wrong..."I stuttered. I opened my eyes. Nasa Office niya kami and hinahayaan ko lang siyang gawin niya sa akin ito
"It feels so right.. " he whispered.
Napakalas ako sa kanya nang biglang dumapo ang kamay niya sa palda ko.
"I'm really out of my mind." Napasapo ako sa ulo ko. Ano bang nangyayari sa kin. Malapit ko nang isiping nilalason ni Tyron ang utak ko.
"Let's have a dinner after my meeting." Kinuha niya ang kamay ko at kinagat ang takip ng ballpen. May kung anong sinulat siya dun.
Puro numero naman
"That is the password of my house. I want you to fix my daily Outfits. Come tonight I'll wait you. "
"Ano? Hindi pa ako pumapayag!" Napasigaw ako sa kanya. Pinagsmadan ko siyang bumalik sa Swivel chair niya at umupo
"Being my stylist is one of your duty to your work. Being my girlfriend is your duty to me."
Napaawang ang bibig ko sa sinabi niya.Hindi pa nga ako pumayag tapos ayaw ko ngang makipag relasyon sa kanya.
Ano ba itong napasok ko? Bakit sunod sunod na kamalasan na lang ang nangyayari sa akin.
"Paalala ko lang Sir. Empleyado niyo lang po ako. Hanggang Stylist lang ang kaya kong gampanan." I firmly said.
"Juniel. I am tired of hearing your Rejections. Do as I say." Biglang sumeryoso ang titig nito. Nangungutog na ang mga paa ko. Nagalit ko ba siya?
BINABASA MO ANG
A Beautiful Temptation (Mafias' Series #4) - RAW/UNEDITED
General FictionREAD AT YOUR OWN RISK ⚠️ The story is RAW and UNEDITED *** FIRST RULE. Don't ask why. SECOND RULE. Don't expect anything. THIRD RULE. You are just my DISTRACTION Mafias' Series # 4 Tyron Clark Villafuerte