บทที่สิบสี่ - ทัศน(รก)ศึกษา 2

122 12 2
                                    

ฉันเดินหน้างอเป็นกุ้งลงจากรถบัสนรก มือข้างหนึ่งกำจดหมายกากๆ สี่ฉบับที่พี่นุ่น พี่แทน พี่จั๊ด และพี่กัปตันยื่นให้พร้อมกันก่อนลงมาเมื่อกี๊

มันน่าอายไหมล่ะอีพี่น้ำอีพี่เต็ม พี่ดินอมยิ้มใส่ฉันเลยเนี่ย อายจังเลย ถูกจับได้ว่าแอบมองก็อายอยู่แล้วอีพี่บ้ายังจะเอาหลักฐานมาให้เก็บไว้อีก โคตรเหี้ยม!

'นังน้องหื่น กูรู้นะว่ามึงแอบมองไอ้ดิน - พี่น้ำสุดหล่อ'

'หมาปั้น เดี๋ยวนี้หัดเหล่ผู้ชายหรอมึง - พี่เต็ม(เจ้าของหมา)'

'มองจนสึกยัง #ดินไม่ได้กล่าว - #พี่เต็มกล่าว'

'หื่น - พี่น้ำคนดี'

ฉันเกลียดพวกแก๊ นังพวกพี่บ้า!

"ปั้นมาเร็ว" น้ำค้างกวักมือเรียกให้ไปต่อแถว ฉะนมองแถวตอนสั้นๆเป็นสิบแถวตรงหน้างงๆ ก่อนจะนึกออกว่า

อาจารย์แบ่งกลุ่ม! และ ฉันได้อยู่กลุ่มเดียวกับพี่ดิน!

ฮือ ขอบคุณสวรรค์มากค่ะ

ฉันเดินดุ๊กดิ๊กไปต่อแถวที่น้ำค้างบอกด้วยความไวแสง แน่นอนว่าพี่ดินที่เดินลงมาพร้อมกันก็ต่ออยู่ข้างหลังฉันนั่นแหละ ...รวมถึงพี่แทนด้วยเช่นกัน

เหม็นหน้าพี่แทนค่ะ!

"อ้าว ทำไมน้องข้าวปั้นสะบัดหน้าใส่พี่อย่างงั้นล่ะครับ" พี่แทนพูดกลั้วขำทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าน้องงอนเรื่องอะไร

"อยากให้พี่แทนท้องเสีย ทำไมท้องไม่เสีย"

"โห" คราวนี้พี่เขาหันไปขำกับพี่ดิน "มึงเสน่ห์แรงจริงๆ กูนี่เกือบท้องเสียเพราะความหล่อของมึงเลยไหมล่ะ"

กำปั้นเล็กฟาดลงบนไหล่รุ่นพี่ไม่รู้จักโต "ขำ ขำปั้นให้พอเลย" ฉันขมุบขมิบปากแขวะ ถึงจะไม่สนิทกันแต่ถ้าพี่แทนมาแกล้งกันแบบนี้ ฉันตีหมดนะเออ

"ตีทุกคนยกเว้นไอ้ดิน ...อ้าว พี่นุ่นยืนร้องไห้อยู่ไกลลิบๆ ทำไม" พี่แทนนะพี่แทน เห็นเตี้ยๆ หน้าขาวๆ ดูใสๆ ที่แท้ก็เตี้ยขาใหญ่ ชอบกวนเท้าคนอื่นไปทั่วนี่เอง

FIRST LOVEDonde viven las historias. Descúbrelo ahora