Khi mà Kousetsu tỉnh lại, cả Honmaru đang xuất hiện trước mặt anh. Không chỉ có Yagen và Souza, ai cũng mang vẻ mặt ngóng chờ. Anh biết họ chờ cái gì. Anh thở dài:
- Hồng trần lắm bi ai. Các người đã xuống tay thế rồi, tôi còn biết làm sao đây - Anh thở dài một cái, mọi người hướng người về phía anh, cố gắng lắng nghe " phán quyết" cuối cùng của anh - Tôi quyết định rồi. CƯỚI.
Một chữ ngắn gọn được nói ra, cả Honmaru gào lên vui sướng như thể tìm thấy mỏ vàng. Mọi người nhanh chóng rút khỏi phòng của Kousetsu để anh tiếp tục nghỉ ngơi lấy sức, mai còn CHUẨN BỊ ĐÁM CƯỚI. Có lẽ tất cả đều không để ý, khi Hasebe đóng cửa phòng Kousetsu, anh đã khẽ cười. Kousetsu có thể là một người vô cùng đáng sợ khi tức giận, nhưng anh ấy lại vô cùng thương em. Vốn dĩ anh nghiêm khắc với Yagen là để chắc chắn tương lai cho Souza của anh. Còn việc gả em mình đi, anh cũng đã chuẩn bị tâm lí từ lâu rồi, chỉ là sớm hay muộn vậy thôi.
Bộ Hakama và Shiromaku mà Nobunaga ban tặng được đem ra giặt giũ thật sạch sẽ thơm tho. Quả là vải thượng hạng của Oda Nobunaga, dù đã qua mấy trăm năm mà hai bộ đồ vẫn không bị phai màu hay ẩm mốc, ố vàng. Mà mọi người cũng thấy được Souza đã trân trọng món quà này thế nào, giữ được chúng tồn tại mấy trăm năm như vậy, qua cả thảm họa hỏa hoạn ở Edo mà vẫn bền đẹp như mới là điều không dễ.
Mùi thơm của nước giặt hòa cùng mùi vải lan tỏa khắp Honmaru, thật thích. Ông trời cũng rất chiều lòng người, đem nắng ấm hong khô bộ lễ phục linh thiêng. Đại bản doanh vui vẻ tấp nập hơn bao giờ hết. Midare, Ichigo và Tsuru đi đặt may những bộ áo lót của Yagen và Souza. Jiroutachi và Taroutachi đi chuẩn bị rượu. Lần này không phải Hasebe nữa, mà là Kashuu, Yamato, Yamanbagiri đi chuẩn bị câu đối, tranh trang trí, hoa, vải đỏ và đèn lồng đỏ. Mấy nhóc Tantou phụ trách việc quét dọn nhà cửa, sân vườn theo sự chỉ đạo của Iwatooshi. Fudou và một vài nhóc khác thì chăm sóc tắm rửa cho ngựa, sau này sẽ còn trang trí vải đỏ cho chúng nữa. Ishikirimaru thanh tẩy nhà cửa, còn Mikazuki và Kogitsunemaru thì..... các ông ý chỉ ngồi làm cảnh thôi, bỏ qua đi.
Saniwa cũng rất nhiệt tình giúp đỡ hai người, ngay sau khi Kousetsu đồng ý cho phép cưới, cô đã đi mời thầy bói với Hasebe, người đó nói ngày cuối cùng của tuần thứ hai tháng hai rất thích hợp để làm đám cưới, đó là một trong những ngày đẹp nhất. Vậy là suốt một tuần trước hôm cưới, Saniwa đưa Souza và Yagen đi chùa cầu may, Hasebe và Mitsutada đi tháp tùng họ, Kousetsu cũng đi cùng. Ngôi chùa họ đến là nơi anh từng ở, anh muốn đến thăm lại nơi xưa đã thu nhận anh làm tăng nhân, đồng thời cũng muốn thắp nhan cầu khẩn may mắn đến với hai em của anh.