Bonus 1
Trăng đã lên cao rồi, đây là lúc mà tân lang tân nương bước đến phần được mong chờ nhất của một đám cưới - đêm tân hôn. Trong lúc Yagen đang được các huynh đệ Oda gumi kéo ra một góc, dúi dúi vào tay cậu " một vài thứ quan trọng cho đêm tân hôn", Kashuu và Yamoto mang rượu đến phòng hai người. Đồng thời họ cũng giúp Souza thay bộ Kimono khác dễ cởi hơn, tất nhiên là bộ Kimono này cũng màu trắng. Khi Yagen bước vào, Souza đang ngồi sẵn trong phòng, ngay cạnh bàn rượu. Cậu ngồi xuống bên anh, để anh rót rượu. Mùi Sake thơm thoang thoảng, anh và cậu mỗi người uống ba hớp rượu như thể hai người cưới nhau một lần nữa vậy. Souza hạnh phúc tựa vào vai Yagen, đôi tay gầy được ủ trong đôi tay của Yagen, anh vô cùng mãn nguyện.
Souza ngước lên nhìn Yagen, cậu chỉ ngay gần anh thôi, gần thêm chút nữa, một chút nữa. Men rượu đã ngấm, mà Souza cũng thật quyến rũ, Yagen chẳng kìm được lòng mà hôn xuống. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu họ hôn nhau, nhưng sao cái cảm giác nóng bỏng đến tê dại khi môi chạm môi vẫn chưa bao giờ phai. hai vợ chồng nhìn nhau, rồi họ lại bật cười khúc khích:
- Rượu lại bị bỏ thuốc rồi?
- Ừm, mấy cái tên đấy vẫn chưa chừa cái tội đây mà. Cứ làm như thể ta yếu sinh lí đến mức không thể thỏa mãn được em vậy.
- Cũng đừng trách họ. Các cậu ấy chỉ đang cố lo cho mình thôi - Souza đan những ngón tay gầy vào lòng tay cậu.
- Ta chưa bao giờ trách cứ gì họ cả - Yagen hôn lên mái tóc hồng - ta chỉ tự hỏi là họ nghĩ ta bất lực đến thế nào thôi.
Souza lại run lên vì cười.
- Muốn chứng minh ngài giỏi hơn họ tưởng thì........ - Anh bỏ lửng câu nói, nhưng đôi tay đã lần đến đay thắt trắng, tháo ra.
Yagen hiểu thê tử của mình có ý gì, cậu cũng đã luồn tay qua eo anh, tháo chiếc Obi ra. Lúc thay Kimono, thường thì Souza sẽ phải mặc 3 lớp áo, vậy nhưng Kashuu chỉ mặc cho anh 2 lớp: một lớp Juban vô cùng mỏng và mặc luôn lớp áo Kimono lụa bên ngoài. Thắt lưng cũng gần như chỉ là thắt nơ, không hề buộc chặt với mục đích cố định lớp áo. Mọi thứ được chuẩn bị dường như là để cho đêm tân hôn giữa hai người có thể diễn ra thuận lợi nhất.
Chiếc áo tụt xuống phân nữa, để lộ thân hình toàn mĩ của Souza. Anh nằm xuống chiếc đệm trắng phau, tay đan tay, môi chạm môi đầy mãnh liệt. Anh cũng chẳng ngại cởi dần bộ Hakama của Yagen. Yagen dời nụ hôn xuống cổ và đôi vai tuyệt đẹp của Souza, không quên lưu lại dấu hôn trên thân thể xinh đẹp. Đêm tân hôn này, Yagen muốn mọi thứ diễn ra thật chậm mà cũng thật say mê, tê dại. Cậu muốn Souza thưởng thức đêm tân hôn đáng nhớ nhất, còn cậu được thưởng thức những biểu cảm mị hoặc nhất, ngượng ngịu mà lại mời gọi nhất của anh. Yagen tiếp tục hôn xuống, Souza khẽ rên lên những tiếng nho nhỏ......