Những kẻ đột nhập cứ tiếp tục ngã xuống, máu của chúng hòa vào nhau, bốc lên một mùi tanh cực kì khó chịu. Máu lênh láng khắp nơi, trên quần áo của Oda - sama, trên quần áo yagen. Cậu không biết đây là tên thứ bao nhiêu đã gục ngã dưới chân cậu, nhưng những tên khác vẫn không ngừng xông đến. " xoẹt" ngài Oda bị thương.
- Chủ nhân - cậu hô lên, kết liễu kẻ đang cố đả thương mình rồi nhanh chóng chạy đến bên Oda - sama.
- Tên khốn Akechi - Oda - sama tức giận - hắn dám làm phản ta, nếu như ta thoát khỏi đây, chắc chắn không tha cho hắn.
-Chủ nhân, người cần cầm máu vết thương đã. Ta không đem nhiều binh lính, tạm thời ngài hãy ra khỏi đây trước, rồi chúng ta sẽ tính sau - Yagen một tay đỡ lấy chủ nhân, một tay vẫn chiến đấu với những kẻ phản đồ.
- Cháy rồi, chùa cháy rồi - một tiếng hô vang lên, ngay lập tức, đám bính lính đang phục kích trong phòng của Oda Nobunaga rút chạy. Đó là tiếng ra hiệu. Mùa khói bốc lên, sộc thẳng vào mũi khiến Yagen ho sặc sụa, mọi thứ dần mờ ảo đi, không khí bị đốt nóng.
- Yagen.
- Vâng thưa chủ nhân.
- Yagen, lập tức đến phòng của người đó. Một nhân tình của ta và người đó đang ở cùng nhau, nhanh dẫn họ trốn thoát, Ranmaru sẽ lo cho ta.
- Vâng thưa chủ nhân - Yagen nhanh chóng chạy ra cửa.
- Yagen.
- Vâng - cậu quay lại, nhìn vị chủ nhân đang quỳ trên chiếu tatami.
- Ta đã làm nhiều điều có lỗi với người đó, Yagen, đây là mệnh lệnh cuối ta giao cho ngươi: Hãy chuyển lời xin lỗi của ta đến người ấy.
- Chủ nhân, người nói gì vậy - Yagen đặt tay lên ngực trái - tôi nhất định sẽ đưa người ấy đến trước ngài, lời xin lỗi của ngài là lời chứng hôn cho chúng tôi.
Nói rồi, cậu nhanh chóng rời đi.
Tiếp theo đó là một khoảng bóng tối dày đặc, và như một phép lạ, Yagen đã quay lại căn phòng của vị chủ nhân yêu quý. Mọi thứ cứ thế sụp xuống .
- Trời đất, ngài Nobunaga - Tình nhân của Oda - sama sợ hãi.
- Chúng ta cần ra khỏi đây ngay bây giờ - người ấy cũng lo lắng vô cùng, trên đoạn đường họ đi đến căn phòng, rất nhiều cột trụ cùng những mảng tường đã đổ rạp xuống. Nếu không ra khỏi đây sớm, tất cả sẽ đều bị chôn vùi.
Không có tiếng trả lời. Yagen đạp vỡ cánh cửa gỗ để rồi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng bên trong. Cậu sững người. Ngài Nobunaga đã cùng Ranmaru mổ bụng, một vài tên lính phản quân cũng đang đứng trong phòng, chúng muốn lấy thủ cấp của Oda - sama.
- Hai người mau ra khỏi đây trước đi - Yagen mắt vẫn không rời khỏi vị chủ nhân.
-Cậu nói gì vậy, hãy ra khỏi đây ngay bây giờ. Ngôi chùa đã sụp đổ rồi, chúng không thể làm gì được đâu - người đó tay bịt mũi, giọng như lạc đi vì sặc khói.
- Nhiệm vụ cuối cùng mà Oda - sama giao cho cậu đó là bảo vệ ta cùng người đó, đừng làm chủ nhân cậu thất vọng . Hơn hết, cậu đã hứa hôn với....