Chap 1: KIM SEOKJIN

1K 43 1
                                    

Kim Seokjin, luôn xuất hiện với khuôn mặt bình thường nhất có thể, nếu không tính là xấu (có ẩn tình ╮(╯3╰)╭ ). Anh hòa đồng nhưng bị cô lập, cuộc sống của anh không có gì hơn hai chữ BẾ TẮC (???).

Hôm nay là ngày đầu tiên anh đi làm, một công việc mới. Đối với anh thì cũng không mới mẻ gì cho cam, anh chuyển công tác từ nơi này sang nơi khác, chi nhánh này sang chi nhánh nọ, nhưng cuối cùng vẫn không đi đâu ra khỏi tập đoàn KIM.E.T.

Sáng sớm dậy, vệ sinh cá nhân, thay đồ xong xuôi, anh tự nhìn mình trong gương nói thành tiếng:

- Tiếp tục cố gắng nhé tên mặt thộn kia, không được gục ngã -.-

Bước vào cửa chính công ty, không ai chú ý đến anh, tự mình tìm đến phòng nhân sự rồi được đưa đến nơi làm việc mới. Jin làm ở phòng tài chính , nhân viên trong phòng nam có, nữ có, vừa nhìn thấy anh họ đã trưng ra vẻ mặt chán ghét, kiểu như không quan tâm. Họ chỉ giao công việc cho anh rồi quay đi.

Jin thở dài, phải rồi, với bộ dáng này thì ai thèm quan tâm chứ, cho là anh có chiều cao đi, nhưng khuôn mặt anh là tuyệt đối không khả ái a~ Mắt đeo kính cận dày cộp, mặt thì đầy tàng nhan, đầu tóc lại càng bù xù, trông lượm thượm không có từ để tả... (đây là cố ý a, Jin đập chai của mị đâu ●△●... ). Đành chịu thôi chứ biết sao chừ.

Công việc cứ thể thong thả trôi qua vài tuần. Hôm nay phòng của Jin bị triệu tập để nghênh đón một vị đối tác nào đó, nghe nói vị này là đối tác quan trọng, lại còn rất quan tâm tới vấn đề làm việc ở phòng tài chính nên tất cả nhân viên phải có mặt đầy đủ.
Jin là do phải chuẩn bị thêm chút ít giấy tờ, văn kiện nên tới sau mọi người năm mười phút. Liếc đồng hồ thấy mình đã trễ nên anh vội vội vàng vàng chạy trên hành lang, xui xẻo thay đụng trúng người ta. Anh luống cuống cuối đầu xin lỗi rồi đi thẳng, anh không muốn bị trễ hơn nữa, trong lòng thở phào vì mình đã cẩn thận kẹp tài liệu lại chứ không là bay tứ tung.

Về phần người bị Jin va phải kia lại ngẩn người ở đó một lúc lâu mới cảm khái nghĩ: giọng thật êm tai a~ ╯﹏╰ Lại cuối xuống chỗ bị đụng phải thấy sao lại có phấn trang điểm vậy nè.

-------------------------------------------------------------
--------------- ta tuyệt không hề xấu xí

Đây là giới hạn ý tưởng của Nù a, mains mém chạm mặt rồi kìa nhưng thôi, viết cho đúng tên fic a... rds đoán đi, khi nào họ chính thức gặp nhau nà.

Nù cảm thấy ý tưởng củ chuối không tả nỗi, mới đầu đã định hình RM là một tên không có chút nào tỏ ra là lạnh lùng cao ngạo công a, rõ là sắc lang.

[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng LavenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ